XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Mẫu ô tô SUV, crossover đang chứng tỏ ưu thế trước sedan



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Công ty nhà xinh
* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* soi cau xsmb kubet online
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Chơi xóc đĩa ku casino online
* Công ty dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
* Bong88 xem bóng đá

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 15/9/17.

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Theo 1 công ty nghiên cứu thị trường, số người dùng yêu thích oto crossover cũ đã có con số cao gấp nhiều lần.

    Doanh nghiệp khảo sát IHS Markit đặt trụ sở ở Mỹ đã thông báo kết quả nghiên cứu, cho thấy người dùng Mỹ càng lúc càng ưa chuộng các dòng ô tô "gầm cao", bao gồm cả SUV truyền thống lẫn crossover hiện đại. Vì thế, sức hút của oto hatchback cũ, wagon hoặc coupe hiện đang sụt giảm.

    Cụ thể, số người dùng trung thành với mẫu ô tô SUV và crossover đã tăng từ mức chưa đến 53% trong năm 2012 lên 66% vào tháng 4/2017, và cao hơn 13 điểm phần trăm so với mức trung bình của lĩnh vực công nghiệp ô tô.
    [​IMG]
    Giám đốc của IHS Markit - ông Tom Libby cũng cho hay, tuy chỉ khảo sát dữ liệu để cung cấp cho khách hàng nhưng bởi cảm thấy mức độ trung thành của khách hàng đối với ô tô SUV và CUV thật đáng ngạc nhiên, nên đã quyết định công bố đại trà.

    Thống kê của IHS Markit, bao gồm toàn bộ một số mua bán xe mới trong giai đoạn từ tháng 1/2012 tới tháng 4/2017, tính cả các giao dịch và cho thuê ô tô giữa các chủ xe đã mua một chiếc ô tô mới trong vòng 10 năm qua. Bên cạnh đó, chiếc xe thứ 2 có khả năng là sự bổ sung cho mục đích dùng của mọi nhà, chứ không nhất thiết phải là để thay thế cho chiếc ô tô cũ.

    Có nhiều nguyên nhân để khách hàng tìm kiếm mẫu xe này, như: giá nhiên liệu thấp, sự đa dạng về giá cả và kích cỡ của ô tô crossover, sự thoải mái đối với xe SUV...

    Được biết, sự trung thành của người tiêu dùng USA đối với ô tô pickup cũ cũng nâng cao, kể từ năm 2012 và đạt 51% trong 4 tháng đầu năm 2017. Ngoài ra, sự sụt giảm lòng trung thành của khách hàng đối với mẫu sedan cũng đáng chú ý. Năm 2012, sự trung thành của khách hàng đối với xe sedan tại mức 56% và bắt đầu giảm dần qua những năm, xuống còn 49% trong 4 tháng đầu năm nay, thấp hơn chỉ số của SUV/crossover, chỉ số trung bình lĩnh vực và chỉ số đối với xe bán tải.

    Trong 4 tháng đầu năm 2017, 2/3 chủ ô tô sedan đã quyết định mua một chiếc xe SUV/crossover mới, với tổng cộng gần 300.000 giao dịch. Trong đó, các hộ gia đình dùng xe sedan hầu hết chuyển sang ô tô SUV/crossover là những hộ gia đình chỉ có 01 chiếc sedan. IHS Markit cho biết những gia đình có hai hoặc nhiều ô tô hơn, thường rất trung thành và ít có thể sẽ đổi loại ô tô khác.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này