Yếu tố quyết định mua nước sơn nhà của người tiêu dùng



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi minhdai2020, 23/11/21.

  1. minhdai2020
    Offline

    minhdai2020 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Hành vi mua sắm của người tiêu dùng

    Trên thực tế, khách hàng chỉ quyết định mua sản phẩm khi cảm thấy sản phẩm đó mang lại nhiều lợi ích cho họ. Lợi ích càng nhiều thì cường độ tác động khách hàng càng lớn và tỷ lệ khách ra quyết định mua càng cao.

    - Chất lượng thể hiện bằng thời gian sử dụng của sản phẩm; độ bền của sơn khi chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài, chất lượng chống thấm, công nghệ sử dụng tạo ra sản phẩm, định vị của sản phẩm trên thị trường…

    - Sự an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe và môi trường

    - Giá trị khách hàng bỏ ra để nhận lấy lợi ích của người bán sơn

    - Giá bán phù hợp

    - Vấn đề vận chuyển, quy trình làm việc, sự quan tâm chăm sóc tận tình của người bán sơn

    - Thương hiệu của sản phẩm sơn. Khi nói về thương hiệu cần thể hiện được: Vị thế thương hiệu Sơn, lợi thế của thương hiệu (chú ý không hạ thấp đối thủ), đặc điểm của thương hiệu, định vị và tiềm năng của thương hiệu, ý nghĩa của thương hiệu…

    Thêm nữa, bạn phải nắm được cách tính khối lượng sơn tường nhà trước khi tư vấn cho khách. Đầu tiên phải học cách tính diện tích sau đó quy ra số thùng và số lon sơn mà khách hàng cần sử dụng.


    [​IMG]


    Cách tư vấn khách hàng

    Khi tính toán được khối lượng sơn nhà, khách hàng sẽ tiến hành chọn màu sơn. Ở giai đoạn này, đại lý hãy gợi ý và để khách quyết định.

    Hãy giúp khách hàng mua được hàng theo ý muốn, tìm kiếm ưu thế của từng loại sơn để tư vấn cho khách hàng nhưng phải là các hãng sơn có thương hiệu đảm bảo

    Tất cả các kỹ năng tìm kiếm, thuyết phục khách hàng, phương thức, chiến lược bán hàng đòi hỏi người bán phải học hỏi và rút kinh nghiệm từ chính bản thân mình.

    Cách quản lý tốt chuỗi cửa hàng sơn

    Để có thể nắm chắc trong lòng bàn tay những yếu tố trên cần có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail - phần mềm giúp người kinh doanh nắm rõ được đặc điểm của từng mặt hàng, nguồn gốc cũng như những hành vi mua hàng của từng khách hàng đến những loại sơn riêng biệt, nhằm đưa ra những giải pháp chăm sóc khách hàng tốt nhất trong tương lai.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail chính là công cụ hỗ trợ đắc lực dành cho mọi nhà quản lý. Với giao diện đơn giản, dễ nhìn, bạn chỉ cần mất 5 - 10 phút làm quen là đã có thể dễ dàng thao tác trên hệ thống của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Công cụ này có đầy đủ các tính năng cần thiết cho quản lý như quản lý hàng hóa, in mã vạch, tổng kết thu chi, quản lý nhân sự, tích hợp vận chuyển,...

    Không những vậy, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail sắp ra mắt những tính năng độc đáo, mới lạ chưa từng có, đảm bảo sẽ làm hài lòng người dùng dù là khó tính nhất. Hãy đón chờ sự xuất hiện có 1-0-2 này và ứng dụng chúng vào vận hành chuỗi cửa hàng sơn sao cho hiệu quả nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này