Xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh người kinh doanh cần biết



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tranan0401, 6/10/21.

  1. tranan0401
    Offline

    tranan0401 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh người kinh doanh cần biết


    Xây dựng chiến lược bán hàng đa kênh là một giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn. Để hiểu rõ hơn bạn hãy đọc hết bài viết dưới đây nhé.


    Đã làm kinh doanh thì bạn cần tìm hiểu tất cả các phương thức marketing và quản lý để có thể tăng được hiệu quả tiêu thụ sản phẩm. Phương pháp phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là phương pháp tiếp thị đa kênh rất hiệu quả và cũng rất phổ biến.

    [​IMG]

    Bài viết dưới đây là tips xây dựng chiến lược tiếp thị đa kênh mà các chủ shop kinh doanh có áp dụng để cải thiện công việc làm bán hàng của bạn.


    Tính nhất quán của thương hiệu

    Một trong những bí quyết để tạo một chiến lược bán hàng đa kênh hiệu quả đó chính là dùng nhất quán một thương hiệu ở tất cả các kênh. Điều đó có thể hiểu là bạn cần thiết kế thông tin, slogan, câu chuyện… của thương hiệu ở website hay bất kì trang mạng xã hội nào cũng cần có sự nhất quán.


    Thông tin ở mọi nơi

    Bạn cần phải luôn chắc chắn rằng thông tin liên tục được cập nhật đều đặn tại tất cả các kênh bán hàng của mình. Tâm lý khách hàng thường tìm hiểu về sản phẩm thông qua các trang web về kích thước, giá thành của sản phẩm trước khi đến với cửa hàng. Vì vậy, đừng quên cập nhật thường xuyên thông tin sản phẩm giúp khách hàng tăng thêm động lực đến mua hàng.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng

    Khi lựa chọn việc bán hàng đa kênh đồng nghĩa với việc giao tiếp khách hàng với doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn. Khách hàng có rất nhiều phương thức để liên lạc, trao đổi với cửa hàng. Dù cửa hàng có quy mô kinh doanh nhỏ nhưng vẫn cần có sự bao quát tất cả khách hàng trong mỗi thời điểm.


    Điều tất yếu khi bán hàng đa kênh là tìm ra phương pháp quản lý tốt tất cả các kênh bán hàng đó, đặc biệt là các kênh bán hàng online đang phổ biến gần đây Facebook, Zalo OA, Instagram, Website, các sàn thương mại điện tử (Tiki, Lazada, Shopee....).


    Sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là phương pháp tối ưu với chi phí phù hợp hỗ trợ quản lý đồng bộ các kênh bán hàng online với nhau. Tránh thất thoát đơn hàng, tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn…


    Muốn bán hàng đa kênh hiệu quả, chủ shop cần phải phân bố nhiều thời gian. Nguồn lực để đáp ứng được nhiều kênh khác nhau. Để làm được điều này, chủ shop cũng cần phải trang bị cho cửa hàng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp dễ dàng quản lý bán hàng một cách hiệu quả.



    Cùng với sự phát triển về nhu cầu bán hàng đa kênh, Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cập nhật thêm các tính năng kết nối mạng xã hội và sàn thương mại điện tử - hỗ trợ người bán khắp mọi nơi.


    Với giao diện dễ sử dụng, chủ shop có thể chốt đơn - trả lời bình luận Facebook nhanh chóng; lên đơn, gọi ship nhanh gọn; đồng bộ tồn kho dễ dàng và quản lý đa gian hàng trên sàn thương mại điện tử… chỉ trong vài click chuột.


    Tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    – Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng.

    – Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn, linh hoạt.

    – Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời.

    – Theo dõi chi tiết thông tin khách hàng.

    – Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu.

    – Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng.

    – Khả năng kết nối, đồng bộ bán hàng đa kênh dễ dàng


    • Liên kết với website bán hàng, đồng nhất hoạt động kinh doanh nhiều kênh bán lẻ như trang mạng xã hội và kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Facebook,... cập nhật hình ảnh, giá cả sản phẩm dễ dàng lên các kênh bán hàng.

    • Giúp bạn bán hàng tại kênh bán hàng online và tại cửa hàng của mình, cùng trên một phần mềm bạn có thể quản lý đồng bộ. Dễ dàng trong việc kiểm soát đơn hàng và đạt hiệu quả cao trong bán hàng.

    • Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, đồng bộ quản lý kho và bán hàng và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Có thể kiểm soát hàng lỗi hỏng, mất mát.

    • Ngoài ra, nó còn hỗ trợ bạn trong công việc đồng bộ hóa dữ liệu, các quy trình bán hàng và lên đơn, có thể lựa chọn các nhà chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển. Đều được cập nhật các đơn hàng và kiểm soát được doanh thu, giảm bớt công việc thủ công bán hàng trên nhiều lĩnh vực.

    • Quản lý được thông tin sản phẩm, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau.

    Mong rằng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn một số phương pháp hữu hiệu để nâng cao chất lượng và hiệu quả bán hàng đa kênh online của doanh nghiệp mình.


    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang: S2Retail.vn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

    Tài trợ

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Bảo Phúc nhập khẩu phân phối thiết bị và lắp đặt các dòng cửa, cổng tự động và barrier từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như BFT (Ý), Nabco (Nhật Bản), Swico (Hàn Quốc) và KTH (Đài Loan).

Chia sẻ trang này