Vì sao doanh nghiệp cần hướng dẫn báo tăng lao động?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi bhxhdn, 5/3/21.

  1. bhxhdn
    Offline

    bhxhdn admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Khi có sự thay đổi về mặt nhân sự, cụ thể là tăng số lượng lao động doanh nghiệp có trách nhiệm báo tăng lao động. Tại sao lại có quy định như vậy?
    Xem thêm: hướng dẫn cách làm lại sổ bảo hiểm xã hội
    [​IMG]
    Khi công ty tăng số lượng nhân viên, doanh nghiệp phải báo tăng lao động nhằm giúp cơ quan chức năng kiểm soát được tình hình lao động, tình hình tham gia bảo hiểm xã hội tại đơn vị sử dụng lao động, từ đó có cơ sở để xét quá trình nhận trợ cấp thất nghiệp. Theo như quy định tại Điều 98 Luật Bảo hiểm xã hội 2014, nếu doanh nghiệp có sự thay đổi thông tin tham gia đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cần phải báo tăng bằng văn bản với cơ quan bảo hiểm xã hội.
    Xem thêm: làm lại sổ bảo hiểm xã hội như thế nào
    [​IMG]
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này