Tuyển dụng nhân viên hỗ trợ bán hàng



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi amplyhaynhat, 23/10/17.

  1. amplyhaynhat
    Offline

    amplyhaynhat admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    SALES SUPPORT


    I. Thông tin chung:
    • Vị trí: Hỗ trợ Sales
    • Bộ phận: Bán hàng
    • Quản lý trực tiếp: Sale Manager
    III. Nội dung công việc:

    1. Hỗ trợ Seller tư vấn bán hàng, hỗ trợ kỹ thuật tại Showroom.
    2. Soạn báo giá, gửi thông tin cho khách hàng.
    3. Hỗ trợ bán hàng tại nhà khách.
    4. Nắm rõ và khai thác một cách tốt nhất thông tin của khách hàng.
    5. Ghi nhận thắc mắc phản hồi của khách hàng, đề xuất xây dựng sản phẩm và
    phương án chăm sóc khách hàng.
    6. Thực hiện một số công việc chuyên môn khác được giao bởi quản lý, cụ thể
    sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp
    Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00
    Nghỉ trưa: 12h00 – 13h00

    III. Quyền lợi:
    • Thu nhập cao tương xứng với năng lực.
    • Lương thử việc cố định ( 3.500.000 đ – Thử việc 2 tháng).
    • Lương chính thức: 4.000.000 đ + hoa hồng 1% – 30%
    • Được trợ cấp điện thoại, laptop.
    • Làm việc trong môi trường năng động, công việc ổn định lâu dài, cơ hội phát triển bản thân cao.
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN sau 1 năm làm việc tại công ty.
    • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
    • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
    • Off 4 ngày linh động/ tháng

    IV. Tiêu chuẩn:

    1. Nam/Nữ, Dưới 30 tuổi.
    2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh
    doanh, marketing, ngoại thương, thương mại, du lịch…
    3. Thành thạo tin học văn phòng.
    4. Khả năng giao tiếp tốt.
    5. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về bán hàng , có kiến thức về thiết bị
    âm thanh, nghe nhìn.
    6. Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng .
    Yêu cầu tính cách: Siêu năng, trung thực, làm việc tập trung, ham học hỏi.

    Nơi làm việc: Tại các chi nhánh Vidia, tùy sắp xếp của quản lý
    Cửa hàng chính – 207 Tân Phước, phường 6, quận 10
    CN 1 – 105 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1
    CN 2 – 178 Lâm Văn Bền, phường Tân Quy, quận 7
    CN 3 – 320 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

    *Hồ sơ gồm: (chuẩn bị khi phỏng vấn trực tiếp)
    · Đơn xin việc
    · Giấy khai sinh
    · Sơ yếu lý lịch
    · CMND, Hộ khẩu
    · Bằng cấp liên quan

    * Liên hệ
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này