Tiếp Thị Liên Kết tại Việt Nam có bền vững hay không?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi vinhphan, 17/10/20.

  1. vinhphan
    Offline

    vinhphan admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Affiliate Marketing – Tiếp thị liên kết là gì?
    Affiliate marketing hiểu đơn thuần là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của nhà sản xuất (như Lazada, Shopee, Tiki..) đến với quý khách. Và khi quý khách thực hiện hành động như tìm hàng, điền form,… các bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp.

    hoa hồng có thể từ 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên tới 20-30% với sản phẩm số.

    [​IMG]

    5 lý do nên tham gia tiếp thị kết liên
    không cần sở hữu sản phẩm, nhà cung cấp

    chẳng hề lo về vấn đề tải hay coi sóc quý khách

    Có thể tham gia tạo thu nhập với chi phí thấp Đầu tiên

    Có thể đoàn luyện kĩ năng marketing qua hoạt động lăng xê sản phẩm, dịch vụ

    thừa hưởng mức hoa hồng quyến rũ và luôn được trả tiền đúng hứa hẹn

    6 mô phỏng làm Affiliate hiệu quả và vững bền
    [​IMG]

    1. Coupon site: những website mã giảm giá luôn có lượng người mua cao và tỷ lệ chuyển đổi tốt vì dù sao đi nữa thì giá vẫn luôn là vấn đề được khách hàng để ý nhất. Họ để ý đến giá trước rồi mới đến chất lượng dịch vụ… lề thói người sử dụng luôn vào tìm kiếm mã giảm giá trước rồi mới mua hàng đã được hình thành.

    2. Review site: các site về review sản phẩm, đưa ra lời khuyên đến khách hàng và giục giã họ tậu hàng vẫn luôn hiệu quả vì khách hàng luôn cần tham khảo rất nhiều thông tin trước lúc đưa quyết định cuối cùng..

    3. Comparision site: Website mã giảm giá như đã kể như trên có tỷ lệ chuyển đổi rất cao. tuy thế cách thức tiến hành mô hình này là rất khó lúc tại thị phần Việt Nam mới chỉ có hai tổ chức làm mô phỏng này hoàn hảo đó là websosanh và sosanhgia.

    4. Focus Industry site: Website chuyên sâu về ngành nào ấy. các bạn có thể tạo một website thực sự chuyên sâu về một ngành và chỉ tập chung vào nó. khi website của bạn trở thành nổi tiếng trong ngành nghề nó sẽ được mọi người tin tưởng và lấy ý kiến tham khảo.

    5. Data Segment & Automation, Funel: những website sử dụng Automation và phễu.

    6. Cashback: Một mô hình đang rất hót hiện nay đánh vào tâm lý của người sử dụng thích được đổi thưởng và “thích tiền lẻ”. những website Cashback có tỷ lệ chuyển đổi và quý khách trung thành là cực cao. Đây thực thụ là mô phỏng hot chỉ cần khoảng sắp đến.
    thị phần Tiếp thị liên kết tại VIệt Nam sẽ đạt mốc 3 tỷ USD vào năm 2020
    [​IMG]

    Nhờ sự vững mạnh mạnh mẽ của thị phần thương mại điện tử tại Việt Nam, trung bình đặt mức 25% một năm. Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết cũng từ đó mà được lợi lợi. Tiếp đà vững mạnh, thị phần tiếp thị liên kết tại Việt Nam có thể đạt mục tiêu 3 tỷ đô la vào năm 2020.

    một vài tổ chức tiếp thị liên kết như ACCESSTRADE, tốc độ tăng trưởng đạt tới 200%. Hiện ACCESSTRADE đang có hơn 80 chiến dịch từ toàn bộ các cấp hàng như thương nghiệp điện tử, du lịch, tài chính, giáo dục… cùng với cộng đồng hơn 70000 đối tác (Publisher) và đang là nền móng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam.

    thiên hướng Affiliate Marketing thời gian đến
    [​IMG]

    1. Chọn một thị phần ngách
    thiên hướng làm Affiliate Marketing hiện nay đấy là tập chung vào các thị trường ngỏng. Nơi mà ở đó các bạn có thể là số 1 và có thể chiếm lĩnh hầu hết thị trường. Lấy thí dụ các bạn định hướng làm website affiliate về review phim. Thay vì nỗ lực review về rộng rãi loại thể cùng một lúc, các bạn chọn website của mình chỉ về phim kinh dị. lúc bạn đã làm chủ trong thị phần review phim kinh dị. bạn có thể bắt đầu chuyển qua phim hài, loại thể lãng mạn, tình cảm….

    hai. SEO lên ngôi
    Một nghiên cứu chỉ ra rằng, lúc website của bạn tiếp cận khách hàng bằng organic search – tức thị quý khách chủ động kiếm tìm và vào website của bạn. Tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng sẽ cao hơn so với việc các bạn thanh toán để xuất hiện trước mặt khách hàng.

    cộng với việc thị trường truyền bá thanh toán ngày một cạnh tranh hơn. ngày một có nhiều người sẵn sàng trả tiền để đưa lăng xê của họ đến trước mặt khách hàng. Người tiêu dùng cũng dần hình thành thói quen dành ít thời gian để ý hơn đến quảng cáo. Dù để kéo traffic về website chúng ta vẫn dùng paid traffic. tuy vậy, Seo sẽ là xu thế làm Affiliate Marketing trong năm 2018 mà các publisher nên chọn lựa.

    3. nhãn hiệu điều hành chặt chẽ hình thức chạy SEM
    khuynh hướng trong năm nay là những advertiser sẽ quản lý nhãn hiệu của mình một cách rất sát sao. các publisher bắt yêu cầu thích nghi với vấn đề này nếu không muốn bị phạt nặng.

    một số quy định về chạy trong khoảng khóa thương hiệu mà bạn cần phải biết:

    Chạy trong khoảng khóa nhãn hiệu hoặc cố tình viết sai. Ví dụ: lazada hoặc la za da, lazadaa, laazada, lzd, lazada việt nam…

    Chạy từ khóa dài bao gồm từ khóa nhãn hàng nhà sản xuất. Ví dụ: mã giảm giá lazada, mã giảm giá lzd….

    những tiêu đề & nội dung mẫu PR xuất hiện từ khóa thương hiệu

    Bất kỳ hành vi mua lỗ hổng bằng cách chuyển hướng các bạn qua trang web mạo trước lúc qua website dịch vụ, tạo nhấp chuột ảo/cheat, … đều không được phép và được coi là vi phạm.

    4. Chatbot và khuynh hướng automation marketing

    Do hoạt động cốt yếu trên những nền móng truyền thông phường hội nên Chatbot có thể tiếp cận lượng đối tượng phần đông vô hạn. Điểm đặc trưng của Chatbot là nó sẽ đem đến nguồn khách hàng mới cho nhãn hàng của các bạn nhờ khả năng nắm bắt nhân khẩu học mới hay do được tích hợp trên phổ thông áp dụng nhắn tin mà chúng sẽ giúp bạn chuyên dụng cho khách hàng hữu hiệu hơn.

    các Publisher lúc làm Affiliate cũng hiểu được điều này và ứng dụng nó vào trong giai đoạn coi ngó quý khách cũng như tạo phễu. Với việc tự động gửi thông tin có can dự Chatbot giúp quý khách giao tiếp thương hiệu. Chatbot biến thương hiệu là người chủ động trong việc tiếp cận khách hàng hơn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này