1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Tam quan trong cua marketing trong kinh doanh hien nay



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi dtrigan1412, 16/8/18.

  1. dtrigan1412
    Offline

    dtrigan1412 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Với sự phát triển tróng mặt của công nghệ và internet như hiện nay thì marketing và đặc biệt marketing online đã trở thành một lĩnh vực quan trọng và không thế thiếu ở các .doanh nghiệp

    Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoặt động của doanh nghiệp và thị trường . đảm bảo giúp cho các doanh nghiệp hướng đến các thị trường tiềm năng . nói cách khác, marketingcó nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho doanh nghiệp. sử dụng marketing trong công tác kinh doanh sẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện đc các phương châm kế hoạch phải xuất phát từ thị trường.

    Trong điều kiện cạnh tranh thị trường gay gắc thì chỉ có doanh nghiệp nào biết hướng đến thị trường mới thì mới có khả năng tồn tại. doanh nghiệp nào bắt kịp xu thế của thì trường thì sẽ là doanh nghiệp thành công và đứng vững trên thị trường.

    Chúng ta biết rằng :Marketing là quá trình xúc tiến của thị trường nhằm thõa mãn nhu cầu, mong muốn của con người hay marketing là một hoạt động của con người nhằm thõa mãn nhu cầu và mông muốn thông qua trao đổi. vì thế marketing là phương thức chuyền thông tin đến khách hàng, nói lên lợi ích của sản phẩm, dịch vụ đối với khách hàng giúp khách hàng hiểu rõ và biết đến sản phẩm một cách cụ thể nhất.

    Như vậy, trong doanh nghiệp vị trí của người marketing hay còn gọi là giám đốc marketing đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong doanh nghiệp. bởi vì người marketing là người tìm kiếm khách hàng hay doanh thu về cho doanh nghiệp. họ phải nghiên cứu thị trường, nghiên cứu người tiêu dùng về các phương diện nhu cầu. doanh nghiệp muốn thắng lợi trong cạnh tranh thị trường muốn đi đầu trong việc thỏa mãn khai thác thị trường, thì việc hiểu nghiên cứu, tìm hiểu xác định đúng đắn nhu cầu là một lại hoạt đọng tất yếu phải được thực hiện thường xuyên và được chủ đọng bởi một bộ phận chuyên môn đó chính là bộ phận marketing.
    [​IMG]
    Qua những điều trên cho thấy, doanh nghiệp hiện nay muốn phát triển và đứng vững trên thị trường thì hoặt động marketing là hoạt động không thể thiếu cho doanh nghiệp

    Có thể cho rằng công nghệ hiện nay là một phần không thể thiếu cho sự phát triển của các tổ chức nhờ vào dịch vụ quảng cáo của hàng loạt công ty công nghệ lớn (Google, Facebook,…). Tuy nhiên điều này lại đi đôi với sự bất lợi khi làm cho khách hàng của chúng ta ngày một thông minh, khó tính và ‘kén cá chọn canh’ hơn bởi lẽ cùng một ngành hàng mà các vị ‘thượng đế’ của chúng ta có hàng nghìn sự lựa chọn khác nhau. Vì vậy, việc đạt được những kết quả then chốt về mặt doanh thu và lợi nhuận càng ngày càng khó.

    Theo Mark Nadolny (SiriousDecisions), marketing hỗ trợ việc bán hàng khi gây ảnh hưởng tới hơn 75% lượng khách hàng tiềm năng và theo Forbes, có đến 60% lượng khách hàng mua sắm thông qua các thiết bị di động. Vai trò của đội ngũ nhân viên bán hàng là không thể thiếu nhưng nhờ vào họ thôi là chưa đủ, chính đội ngũ Marketing của công ty là nền tảng quan trọng giúp cho bộ phận bán hàng và một số phòng/ban khác hoạt động hiệu quả.

    Ngay từ ban đầu, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh chính là một trong những yếu tố thúc đẩy mọi hoạt động của doanh nghiệp. Và chính từ nhu cầu vốn 1 lời 10 của chủ sở hữu doanh nghiệp mà các mục tiêu doanh số đã được đặt ra khắt khe cho đội ngũ bán hàng của tổ chức, nhưng làm thế nào để Phòng Kinh doanh có thể tìm kiếm ra một danh sách khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, để thực hiện nhiệm vụ chính của họ là đạt được doanh số tối thiểu như mục tiêu đã đặt ra. Đến đây, chúng ta dần thấy được vai trò của Marketing rõ ràng hơn. Những công việc chính của đội ngũ tiếp thị thương hiệu và sản phẩm - dịch vụ là yếu tố cơ bản giúp cho phòng kinh doanh của mỗi công ty tạo ra lợi nhuận cũng như đạt được các mục tiêu then chốt của mình nói riêng và cả công ty nói chung.

    Researching Target Audience/Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

    Một câu hỏi quan trọng mà mỗi nhân viên bán hàng cần phải đặt ra khi bắt đầu một chiến lược kinh doanh là: “Ai là khách hàng hoàn hảo nhất của bạn?” hay nói các khác là xác định ‘target audience’ của sản phẩm. Và chính các marketer đã góp phần không nhỏ trong việc xác định đúng những ‘khách hàng mục tiêu’ của thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ.

    Trên thực tế, một sản phẩm có thể thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, có yêu cầu và mục tiêu riêng. Điều này có nghĩa là chiến dịch ‘dùng-một-đánh-nhiều’ có thể không thành công vì nó chưa tập trung đủ và đúng vào từng phân khúc khách hàng của sản phẩm.

    Bằng cách việc xác định ‘khách hàng của mình là ai’, ‘họ cần điều gì’ thì các marketer đã giúp cho đội ngũ bán hàng một phần không nhỏ trong việc tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức khi vạch ra các phương án, chiến lược kinh doanh.

    Vậy tại sao chính đội ngũ tiếp thị là bộ phận phải trực tiếp đứng ra nghiên cứu? Lí do đơn giản là vì Marketing là bộ phận nắm rõ nhất các nhu cầu cơ bản, sở thích, suy nghĩ, hành vi sử dụng và các ý muốn sâu xa, thiên về tinh thần của khách hàng, nắm được các thông tin chi tiết của họ (vấn đề này được các tiệm Spa và Beauty Salon thực hiện khá tốt, họ hiểu rõ được khách hàng của mình để tập trung và phát triển những tính năng sản phẩm và dịch vụ vượt trội của mình, nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.) và có khả năng phân tích dựa trên các thông số này.

    Branding/Xây dựng và quảng bá thương hiệu

    So với cách đây 100 năm thì thương hiệu đã trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết. Giữa gần 200 trăm triệu công ty trên thế giới (2016) kèm theo số lượng mặt hàng không thể đếm xuể, công ty/sản phẩm của bạn nếu không muốn bị bão hòa trên thị trường thì chính đội ngũ Marketing là yếu tố quan trọng nhất có thể giúp bạn trở thành Apple hay Coca-cola tiếp theo.

    Một điều quan trọng về xây dựng và quảng bá thương hiệu đó là, nếu không có hoạt động trên thì khách hàng khó có thể phân biệt sản phẩm của bạn trên thị trường.

    Củng cố và lan truyền thương hiệu của mình còn tạo ra cái cớ giúp nhân viên bán hàng thuyết phục người mua dễ dàng hơn. Không chỉ thế, thương hiệu chính là nhân tố quyết định khiến một người tiêu dùng luôn trung thành với dòng sản phẩm của bạn.

    Một lợi ích khác của xây dựng và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp đó là xây dựng niềm tin nội bộ, và về điều này, chúng tôi xin được đề cập trong Kì hai: Marketing và lợi ích đối với nội bộ công ty.

    Tham khảo thêm những ưu điểm khác tại: https://marketingnuu.com/

    Content marketing/Tiếp thị nội dung

    Được đánh giá là yếu tố quan trọng nhất đối với Marketing, ‘Tiếp thị nội dung’ chính là một xu hướng chiến dịch Marketing được ‘ưu ái’ nhất những năm gần đây. Không chỉ quan trọng đối với bộ phận tiếp thị mà Content Marketing còn là một công cụ giúp người bán hàng tiếp cận và chọn lọc được những khách hàng tiềm năng nhất dựa trên nội dung các bài viết.

    Và theo nghiên cứu của Linkedin.com (2016), sự hiệu quả của quảng cáo trực tiếp đang dần suy giảm:
    • Tỷ lệ nhấp vào quảng cáo ở mọi nên tảng và thuộc tính chỉ còn 0.06%.
    • Hơn nửa số lượng nhấn vào quảng cáo chỉ là ngẫu nhiên hoặc vô tình.
    • Số lượng các phầm mềm chặn quảng cáo tăng lên 41% so với năm 2015 và làm tốn của các nhà phát hành hơn 22 tỉ Đô-la Mỹ.
    Vì vậy, thay vì các quảng cáo truyền thống, Content Marketing chính là thứ cần thiết cho các công ty, tổ chức ngày nay

    Nguồn: goalify.plus
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này