Phần mềm quản lý cửa hàng nước sơn đơn giản và thông minh



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi minhdai2020, 3/11/21.

  1. minhdai2020
    Offline

    minhdai2020 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Kinh doanh nước sơn ngày nay không đơn thuần như trước kia là chỉ kinh doanh có một hai loại nước sơn, một vài hãng sơn. Ngày nay sơn có rất nhiều loại từ sơn nước, sơn bột, theo công dụng (sơn lót, sơn chống thấm, sơn chống nóng…) và hàng trăm hãng sơn.


    Do đó chủ cửa hàng hầu như không thể thực hiện công việc kiểm kê hàng hóa thủ công bằng cách ghi sổ sách hay nhập dữ liệu lên excel được nữa. Vì vậy họ hướng đến sự đơn giản, nhanh chóng mà bảo mật hơn đó là việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng Sơn.


    Để có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn hiện nay nếu cửa hàng sơn vẫn luôn trung thành với biện pháp quản lý thủ công truyền thống thì sẽ bị tụt lại so với các cửa hàng biết tận dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng. Việc sử dụng Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ S2Retail của công ty PAP Technology sắp đưa ra thị trường sẽ giúp bạn quản lý khối lượng hàng hóa lên đến hàng trăm hàng nghìn sản phẩm chỉ cần vài thao tác, giảm áp lực trong việc quản lý đồng thời tăng độ chính xác trong mọi khâu bán hàng.


    [​IMG]


    Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ S2Retail có nhiều thao tác được tự động hóa giúp người dùng dễ sử dụng. Ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp lưu trữ tối ưu các dữ liệu hàng hóa cần thiết. Được áp dụng cho cửa hàng bán sơn, đại lý bán sơn, tổng đại lý bán sơn, sử dụng cả bán sỉ và bán lẻ.


    Một số tính năng nổi bật của Phần mềm quản lý cửa bán lẻ S2Retail
    1. Dễ dàng sử dụng.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail có giao diện đơn giản, thân thiện, dễ nhìn. Nhân viên bán hàng trực tiếp trong cửa hàng cần thực hiện tối đa từ 2 đến 3 thao tác trên phần mềm để hoàn thành một nghiệp vụ cụ thể. Sản phẩm được thiết kế với sự nghiên cứu kỹ lưỡng các nghiệp vụ phát sinh thường gặp trong cửa hàng từ đơn giản như: Nhập hàng, điều chỉnh nhập kho, xuất bán … tới phức tạp như nhập hàng trả về, điều chỉnh công nợ…

    2. Quản lý chi tiết các loại sơn.

    Phần mềm quản lý bán hàng đơn giản và thông minh S2Retail cho phép bạn lưu trữ sản phẩm dưới dạng mã vạch, hay mã sản phẩm khi đó trình bán hàng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn khi bạn chỉ cần máy quét mã vạch hay nhập mã sản phẩm là bạn có thể biết vị trí, giá sản phẩm.


    Giờ đây chỉ vài thao tác đơn giản thì mọi thông tin về sản phẩm như tên, giá cả, số lượng, đặc tính sơn,… sẽ hiện lên màn hình, tra cứu đơn giản và dễ dàng. Mỗi khi muốn cập nhật, sửa đổi thông tin của nhiều sản phẩm một lúc thì phần mềm cũng có thể giúp bạn thực hiện nhanh chóng.


    3. Quản lý kho và kiểm soát nhân viên.

    Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy. Cùng với tính năng quản lý bán hàng bằng mã sản phẩm, phần mềm sẽ giúp bạn sắp xếp kho khoa học hơn, dễ dàng cho mỗi lần kiểm tra.


    Ngoài ra, phần mềm còn có thể kiểm soát nhân viên, lưu trữ lại toàn bộ lịch sử giao dịch của họ đã bán những gì, cho ai vào ngày giờ nào, thu của khách bao nhiêu và trả lại bao nhiêu.


    Kết hợp với những số liệu kiểm kho sẽ cho bạn biết nếu có sự chênh lệch để từ đó giảm tình trạng thất thoát do nhân viên gian lận khi bán hàng. Cả hai tính năng này đều rất quan trọng với bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào.

    4. Quản lý thu – chi của cửa hàng sơn.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cho phép người quản lý bán hàng có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần hoặc theo từng tháng, quý một cách dễ dàng. Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.


    Quản lý đầy đủ các chức năng theo quy trình từ lúc đặt hàng nhà cung cấp đến nhập mua hàng hóa nhập vào kho hoặc xuất trả hàng hóa lại cho nhà cung cấp,…


    Quản lý đầy đủ chi tiết công nợ của nhà cung cấp trên từng phiếu nhập mua, đặt hàng, hàng trả lại,… Quản lý chi tiết số lượng hàng hóa nhập xuất kho khi mua hàng, xuất hàng trả lại nhà cung cấp.


    5. Quản lý thông tin khách hàng.

    [​IMG]

    Quản lý thông tin khách hàng


    Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ S2Retail quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Lưu trữ thông tin khách hàng: họ tên, điện thoại, email, website, … và đồng bộ danh sách khách hàng trên toàn hệ thống. Lịch sử mua hàng, công nợ. Tự động tích điểm cho khách hàng khi khách đến mua hàng.


    Cho phép người dùng tự thiết lập hệ số quy đổi điểm. Cho phép thiết lập mức giá ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng, từng khách hàng. Phân nhóm khách hàng thân thiết. Cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của một khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi hàng hoặc thu - chi.


    Phần mềm quản lý cửa hàng bán lẻ S2Retail có rất nhiều tính năng ưu việt khác đang đợi bạn khám phá trong thời gian sắp tới. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng miễn phí này của S2Retail trong thời gian sắp tới nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này