1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Phần mềm Chatbot trả lời tự động tin nhắn khách hàng trên Zalo



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi halan99, 29/10/25 lúc 14:26.

  1. halan99
    Offline

    halan99 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Tự động hóa chăm sóc khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu trong kinh doanh online. Cả doanh nghiệp lẫn cá nhân kinh doanh đều mong muốn tối ưu thời gian và nhân lực , đồng thời vẫn đảm bảo mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu đó , chatbot trả lời tự động ra đời như một giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp tự động phản hồi tin nhắn , tư vấn và chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp ,mà còn đua hoạt động kinh doanh tiến gần hơn đến tự động hoá toàn diện . Cùng Admin tìm hiểu về phần mềm Chatbot trả lời tự động qua bài viết này nhé!

    [​IMG]
    Phần mềm Chatbot trả lời tự động
    Giới thiệu phần mềm Vina Chat
    Vina Chat là phần mềm quản lý chat nhiều tài khoản Zalo, được phát triển nhằm hỗ trợ cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Với Vina Chat, bạn có thể tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tư vấn và chốt đơn ngay trên nền tảng Zalo.

    Bạn có thể tạo Chatbot trả lời tự động, quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, gửi tin nhắn hàng loạt, và phản hồi khách hàng mà không cần trực tuyến liên tục. Phần mềm tích hợp công nghệ AI hiện đại, giúp Bot hiểu ngữ cảnh trò chuyện và phản hồi tự nhiên như con người, mang đến trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp và thân thiện cho khách hàng .
    Vina Chat không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí vận hành, mà còn giúp bạn nâng cao doanh thu và uy tín thương hiệu trên Zalo kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

    Hướng dẫn tạo Chatbot trả lời tự động trên Vina Chat
    Phần mềm Vina Chat của Vina Zalo được xem là lựa chọn hàng đầu giúp bạn tạo Chatbot thông minh, dễ sử dụng và mang lại hiệu quả vượt trội trong chăm sóc khách hàng. Ngay sau đây , hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn chi tiết cách tạo chatbot trả lời tự động trên phần mềm vina chat , giúp bạn tự động hoá toàn bộ quy trình chăm sóc khách hàng trực tiếp trên tài khoản Zalo cá nhân.

    Bước 1: Trước tiên bạn đăng nhập vào phần mềm Vina Chat.

    Bước 2: Soạn sẵn kịch bản hội thoại “Học liệu“.

    Kịch bản càng chi tiết thì Chatbot càng phản hồi tự nhiên, đúng nhu cầu khách hàng hơn.

    Tạo trước các kịch bản chat, bao gồm: câu chào, giới thiệu sản phẩm, phản hồi thường gặp và hướng dẫn chốt đơn.

    Bước 3: Cấu hình Chatbot trả lời tự động trong Vina Chat.

    – Đặt tên và mô tả cho Bot để dễ quản lý.

    – Gắn tài khoản Zalo cần sử dụng vào Bot.

    – Chọn nhà cung cấp AI và nhập API Key theo hướng dẫn dưới đây:

    • Trước hết, bạn mở trình duyệt và truy cập vào trang https://aistudio.google.com/. Tiếp theo, đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để vào giao diện chính của Google AI Studio.
    • Sau khi đăng nhập thành công, ở thanh menu bên trái, bạn tìm và chọn mục “Get API key” (hoặc có thể là “API Keys” tùy theo giao diện).
    • Tại đây, bạn sẽ thấy nút “+ Create API key” hãy nhấp vào để bắt đầu tạo khóa API mới. Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng, hệ thống có thể yêu cầu tạo một dự án Google Cloud mới hoặc chọn một dự án hiện có. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất.
    • Sau khi dự án được xác nhận, Google sẽ tự động tạo API Key và hiển thị ngay trên màn hình. Đây chính là mã khóa bảo mật giúp bạn kết nối Chatbot AI trong phần mềm Vina Chat với nền tảng Google AI, từ đó kích hoạt khả năng phản hồi thông minh cho Bot.
    Bước 4: Kiểm tra lại cài đặt Chat bot trả lời tự động, bạn có thể lấy tài khoản Zalo khác nhắn tin với tài khoản Zalo cài Bot để kiểm tra tin nhắn trả lời tự động. Nếu thấy chưa hợp lý bạn có thể cài đặt lại để phù hợp .

    [​IMG]
    Cài đặt cấu hình Chatbot Zalo cá nhân
    Nếu bạn quan tâm đến Chatbot trả lời tự động liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

    HIỆU QUẢ – DỄ DÙNG – TIẾT KIỆM là khẩu hiệu của Phần mềm VinaZalo cũng chính là cam kết mà thương hiệu dành cho khách hàng. Phần mềm Zalo Marketing giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí ngân sách, gia tăng doanh số bền vững cho khách hàng trong quá trình kinh doanh online. Liên hệ để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    Hotline: 0338.396.345
    Group: https://www.facebook.com/groups/phanmemvinazalo
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinazalo
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này