Nên chọn nền tảng nào để chạy Google ads?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi hanhnguyeneee, 7/2/23.

  1. hanhnguyeneee
    Offline

    hanhnguyeneee admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Bên cạnh, Facebook Ads, Google Ads hiện đang là công cụ quảng cáo phổ biến hàng đầu thế giới. Rất nhiều nhà bán hàng lớn nhỏ tìm đến để đặt quảng cáo sản phẩm trên bộ máy tìm kiếm này. Vậy Google Ads là gì mà được nhiều nhà quảng cáo ưa chuộng đến vậy? Cùng GoSELL tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!





    [​IMG]

    Google Ads là gì?

    Google Ads là kênh quảng cáo trả phí của Google, bạn có thể tạo chiến dịch theo nhiều hình thức quảng cáo khác nhau với mục đích cuối cùng là: Tìm kiếm khách hàng, mang về lợi nhuận.

    Đây được xem là kênh quảng cáo mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu. (Tất nhiên là trong trường hợp bạn biết cách triển khai)

    Tên cũ của hình thức này là Adwords, Google chính thức bỏ cái tên này vào giữa 2018 để phù hợp hơn với chiến lược, mô hình phát triển, đồng bộ hóa các sản phẩm từ Google.

    >>>Xem thêm: Làm thế nào để website được tìm thấy trên Google

    Các dạng quảng cáo Google Ads
    Google Ads hiện tại có 5 dạng quảng cáo chính:


    Quảng cáo tìm kiếm Google Search
    Hay còn gọi là quảng cáo tìm kiếm => tiếp cận đến những người tìm kiếm từ khóa trên Google.

    Lúc này mẫu quảng cáo mà bạn đã thiết lập sẽ hiển thị đến người dùng khi họ tìm kiếm 1 từ khóa nào đó (Bạn có thể thiết lập).

    Google ưu tiên lên tới 4 vị trí hiển thị quảng cáo:

    Google Display Network (GDN)
    Là loại hình quảng cáo giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và bám đuôi khách hàng hiệu quả thông qua các banner hiển thị trên các website nằm trong mạng lưới đối tác của Google.

    Quảng cáo ở những banner này sẽ:
    • Có mối liên quan đến hành vi sử dụng những sản phẩm Google của khách hàng.

    • Liên quan đến nội dung website mà khách hàng đang truy cập.

    • Là những sản phẩm mà khách hàng đã từng truy cập, quảng cáo sẽ bám đuôi.

    • Như vậy, Google Display Network có công dụng tốt trong việc gợi nhớ thương hiệu, kích thích tò mò và nhắc nhở khách hàng về sản phẩm/dịch vụ mà họ quan tâm.
    Video Youtube Ads
    Youtube cũng là sản phẩm của Google với lượng người dùng đông đảo, đây là mạng lưới chia sẻ video lớn nhất hiện nay và chưa có dấu hiệu bị soán ngôi bởi những ông lớn khác.

    Chính vì thế Google cũng không bỏ qua việc khai thác quảng cáo ở đây.

    GDN cũng được hiển thị trên Youtube, tuy nhiên hình thức mang lại nhiều hiệu quả hơn là Video Ads.

    Video Ads xuất hiện trước hoặc trong khi video nào đó được phát, bạn có thể skip hoặc có những video 6 giây bạn phải xem hết:
    • Quảng cáo Video Ads cũng xuất hiện khi người dùng tìm kiếm từ khóa trên Youtube:

    • Hay trên Youtube feed giao diện điện thoại:
    Gmail Ads
    Gmail Ads là dạng quảng cáo tiếp theo từ Google, đặc biệt phát huy tác dụng với những sản phẩm/dịch vụ tầm trung & đắt tiền. Ví dụ:
    • Bất động sản

    • Bảo hiểm

    • Thẩm mỹ viện

    • Xe cộ

    • Trang sức

    • Khóa tập gym

    • Khóa học tiếng Anh

    • Sản phẩm số

    • Du lịch/nghỉ dưỡng

    Ngoài ra Gmail Ads cũng phù hợp ở những ngách thuộc về công nghệ vì đối tượng người dùng ở những lĩnh vực này kiểm tra hộp thư Gmail thường xuyên hơn.

    Gmail Ads sẽ hiển thị như một mail gửi đến địa chỉ thư của bạn và đứng trên các mail tự nhiên khác, xuất hiện trong 2 tab Social & Promotions.

    Google Shopping Ads
    Google Shopping đang là xu hướng quảng cáo cho những doanh nghiệp, cá nhân có website trực tuyến (online store).

    Đây là sản phẩm mà Google xây dựng với quyết tâm trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến với trải nghiệm tìm kiếm & mua hàng không thua kém các trang thương mại điện tử hàng đầu như Amazon, Ebay…

    Và Google ưu tiên vị trí hiển thị đầu tiên cho loại hình quảng cáo này:

    Tiếp thị lại với Remarketing List
    Để hỗ trợ quảng cáo bạn hiệu quả hơn, Google cho phép bạn tạo remarketing list để tiếp thị lại những người đã:
    • Ghé thăm trang web của bạn

    • Sử dụng app của bạn

    • Xem video Youtube mà bạn upload

    • Tệp email list bạn sở hữu

    • … cùng nhiều tùy chỉnh khác
    Trong paid traffic nếu bỏ qua tiếp thị lại (remarketing) thì đã bỏ lỡ gần 50% lượng sale có thể đạt được.

    Chẳng hạn mình hay truy cập Grammaly, nên họ bám đuôi mình khi mình đọc báo mạng.

    Những đối tượng đã từng ghé thăm website của bạn, sử dụng ứng dụng hay xem video Youtube mà bạn upload, là lượng traffic tiềm năng hơn rất nhiều so với những người chưa từng tương tác.

    Lúc này Google Ads cho phép chúng ta thực hiện những chiến dịch tiếp thị lại để bám đuôi họ, thúc đẩy quá trình mua hàng của đối tượng mà bạn mong muốn.


    Hy vọng, bạn đã hiểu rõ những kiến thức được chia sẻ trong bài viết này. Nếu có câu hỏi nào thêm hãy hỏi mình dưới mục bình luận nhé. GoSELL chúc bạn kinh doanh thành công!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này