Nắm rõ nguyên tắc bán hàng đa kênh - chìa khóa giúp bạn thành công



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tranan0401, 25/1/22.

  1. tranan0401
    Offline

    tranan0401 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Bán hàng đa kênh đang trở thành một xu hướng tiếp thị mới trong thời đại 4.0 hiện nay. Ngày nay, người tiêu dùng xuất hiện ở rất nhiều kênh khác nhau từ online đến offline. Riêng Online đã có đến hàng chục kênh mạng xã hội như website, facebook, instagram, zalo,…. Vì vậy, doanh nghiệp cần hiện hữu trên tất cả các kênh trên để có thể tiếp cận được đến nhiều khách hàng tiềm năng nhất.


    1. Lý do bạn cần có một chiến lược đa kênh

    Tạo chiến lược bán hàng đa kênh cho một cửa hàng là một quá trình phức tạp. Nhưng, may mắn thay, có rất nhiều công cụ dành cho các công ty vừa và nhỏ để giúp họ thực hiện quá trình này. Có 3 lý do tại sao bạn cần một chiến lược đa kênh:


    Nhiều cơ hội hơn:


    Quyết định có mở một cửa hàng truyền thống hay không không còn quan trọng như trước đây. Khách hàng ngày nay yêu cầu nhiều kênh kỹ thuật số hơn và muốn có thể mua hàng từ bất kỳ thiết bị nào họ có và họ lựa chọn. Nếu bạn bỏ qua những xu hướng này, rất có thể đối thủ cạnh tranh sẽ chiếm thị phần của bạn bằng cách áp dụng chúng trước.

    Sử dụng chi phí ít hơn:


    Chi phí mở cửa hàng truyền ngày càng tăng, đặc biệt là trong môi trường cạnh tranh ngày nay, vậy thì tại sao không chuyển mình sang một hướng khác tiết kiệm được rất nhiều chi phí.


    Độ phủ thương hiệu:


    Ngày nay khách hàng tìm hiểu rất nhiều trước khi ra quyết định mua, họ thường đi tìm kiếm thông tin qua rất nhiều kênh khác nhau. Vậy nếu như thương hiệu của bạn ở khắp nơi thì nó sẽ ghi sâu hơn vào tâm trí của khách hàng.

    [​IMG]


    2. Sử dụng đúng nền tảng công nghệ

    Khi bạn đã xác định được khách hàng của mình, bạn phải xác định nền tảng công nghệ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng hơn.

    Một nền tảng công nghệ tốt sẽ giúp bạn:

    • Tiết kiệm chi phí

    • Thu thập và phân tích dữ liệu

    • Triển khai và quản lý chiến lược đa kênh

    • Chăm sóc khách hàng

    Để kinh doanh hiệu quả, bạn phải có cách xử lý dữ liệu đang nắm giữ. Từ lượng hàng tồn kho, thông tin khách hàng, trạng thái đơn hàng đến doanh thu định kỳ,... tất cả đều là những yếu tố quan trọng cần được quản lý. Tuy nhiên, bạn không thể thực hiện thủ công mà nên nhờ đến sự hỗ trợ của phần mềm quản lý bán hàng đa kênh.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực về quản lý dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả khi bán hàng đa kênh, đội ngũ kỹ sư tâm huyết của Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Phạm Anh Phú chuẩn bị cho xu thế 4.0, cho ra thị trường này Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail hiệu quả.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp bạn đồng bộ tất cả cả các đơn hàng, thông tin khách hàng cũng được lưu đầy đủ, khi cần bạn có thể truy xuất dễ dàng. Hàng hóa được quản lý chặt chẽ, kiểm tra tồn kho chỉ bằng vài cái click chuột.


    Phần mềm có khả năng đáp ứng được bán hàng đa kênh như website, facebook và có thể linh hoạt trong việc tích hợp những ứng dụng mà mình muốn và đặc biệt là bán hàng trên các sàn thương mại điện tử.


    Đơn hàng từ các kênh sẽ được đồng bộ, quản lý tập trung tại một nơi, tránh tình trạng thất thoát đơn hàng. Điều đó giúp các cửa hàng tiết kiệm thời gian xử lý, tối ưu quy trình quản lý và đưa ra quyết định chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa nguồn lực.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý việc bán hàng một cách nhanh chóng, dễ sử dụng và có hiệu quả cao: với chức năng báo cáo dạng biểu đồ giúp chủ doanh nghiệp có cái một nhìn tổng quan nhất và đưa ra các dự định chính xác nhất.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý tốt thông tin khách hàng: Bao gồm các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty, tên doanh nghiệp, nơi làm việc,… cần được cập nhật liên tục, thường xuyên nhất trong phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp việc quản lý được dễ dàng, thuận tiện hơn.


    Hi vọng những thông tin về bán hàng đa kênh nói trên có thể giúp ích cho bạn trong lựa chọn của mình. Để biết thêm nhiều thông tin bạn có thể truy cập s2retail.vn để có được nhiều thông tin hơn và đăng ký dùng thử miễn phí nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này