1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Lap ke hoach mo phong kham nhu the nao moi tot nhat



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi dtrigan1412, 6/8/18.

  1. dtrigan1412
    Offline

    dtrigan1412 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Sức khỏe vốn dĩ là thứ quý nhất của mỗi con người nói riêng và của toàn xã hội nói chung. Dịch vụ y tế là dịch vụ đặc biệt bởi đầu tư cho sức khỏe là đầu tư phát triển, thể hiện bản chất tốt đẹp của xã hội. Thêm vào đó, kinh tế ngày một phát triển, Y tế tư nhân bất ngờ trở thành một trong những dịch vụ có tốc độ tăng trưởng doanh thu khá ấn tượng, đứng top 3 trong các nội dung tìm kiếm trên Google. Chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2018 tại TPHCM đã có khoảng 30 phòng khám tư nhân “nhập cuộc”, với “sân chơi” ngày càng gay gắt như vậy, để thành lập và hoạt động tốt một phòng khám rất cần lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân hoàn hảo.
    Bước đầu tiên, trong lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân là lập sơ đồ. Hãy phác thảo ra giấy tất cả những gì bạn cần để mở một phòng khám tư nhân. Hãy dùng giấy khổ rộng, viết ra càng chi tiết càng tốt. Đối với những vẫn đề chưa biết hướng giải quyết, hãy dùng bút đánh dấu và đặt ra vấn đề tại đó, chúng ta sẽ tìm cách giải quyết sau. Sau đây là mẫu một bản thảo sơ đồ kế hoạch lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân:
    [​IMG]
    Tất nhiên sơ đồ trên cũng như sơ đồ đầu tiên mà bạn lập ra, nó chưa thật sự hoàn chỉnh và đầy đủ. Nhưng đừng lo, chúng ta sẽ tiếp tục triển khai và bổ sung ngay sau đó.

    Tiếp thị ngành y tế ngày nay đã là một khái niệm khá phổ biến. Mọi kế hoạch mở phòng khám đều cần có một chiến lược marketing hướng đến khách hàng mục tiêu, điều này là cần thiết cho phòng khám về mặt doanh thu hiện tại và cả tương lai. Nhưng marketing thì muôn trùng, cần phải đi theo hướng nào mới là hợp lý?

    Trước hết, bạn hãy hiểu thị trường. Công nghệ và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thay đổi liên tục vì vậy bạn cần liên tục cập nhật các phương thức cũng như thông điệp truyền thông hướng tới bệnh nhân. Càng hiểu thị trường đến đâu thì càng marketing tốt đến đây. Và những kiến thức về thị trường sẽ thay đổi từng ngày. Chiến thuật đã mang lại doanh thu 5 hay 10 năm trước không thể áp dụng cho bây giờ. “Biết người biết ta mới là quan trọng.

    Bây giờ, chúng ta hãy cùng định hướng dòng phân tích bằng một số câu hỏi sau:

    A. Định hướng phòng khám của bạn là gì?
    B. Phương châm của phòng khám là gì?
    C. Thủ tục pháp lý như thế nào? Có những vấn đề nào liên quan đến pháp luật?
    D. Vấn đề chi phí?
    E. Vấn đề nhân sự
    F. Vấn đề xây dựng phòng khám
    G. Tổng kết chi phí. Đề ra bảng giá
    H. Làm sao để có khách?- vấn đề cốt lõi của việc lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân
    Với những câu trả lời trên, nếu bạn có thể đưa ra được đáp án thì bạn đã có thể tự tay thiết lập được một kế hoạch mở phòng khám tư nhân cho riêng bạn rồi. Hoặc nếu bạn cảm thấy những vấn đề trên quá khó khăn, có thể liên hệ với chúng tôi qua


    Thủ tục pháp lý như thế nào? Có những vấn đề nào liên quan đến pháp luật?


    Thủ tục pháp lý luôn là trăn trở khi tiến hành lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân bất kỳ ngành nghề nào. Hãy tìm cho mình một luật sư hoặc tư vấn viên pháp lý tốt, người sẽ giúp bạn hoạch định các vấn đề trong mục này và cách giải quyết. Thông thường, thủ tục liên quan đến việc mở phòng khám tư nhân bao gồm các thủ tục sau:

    • Thủ tục liên quan đến địa điểm mở phòng khám chuyên khoa
    • Thủ tục đăng ký kinh doanh
    • Thủ tục xin giấy phép hoạt động
    Ngoài ra, hãy tham khảo thêm ý kiến của các luật sư về việc đóng thuế cũng như hạch toán thuế cho phòng khám. Đây là vấn đề sẽ gặp phải không ít trong quá trình hoạt động của phòng khám về sau.

    Vấn đề tiền bạc?


    – Đối với việc tự mở phòng khám:

    • Bạn có bao nhiêu tiền vốn?
      Bạn phải vay thêm bao nhiêu?
    • Phương án vay vốn đó đã tối ưu chưa?
    • Đối với ngân sách đó thì hoạch định chi phí ra sao là ổn thỏa?
    – Đối với việc có nhiều người hùn hạp:
    • Những mô hình phòng khám có sự góp vốn của đông người phải thật sự cân nhắc. Một vấn đề mà ta có thể dễ dàng nhận thấy là dù thân thiết cách mấy cứ hễ làm ăn chung với nhau là sẽ dễ xảy ra mâu thuẫn, xuất phát từ các mâu thuẫn: đầu tư mua sắm, cách thức hoạt động, quản lý… và hay gặp hơn cả là sự mâu thuẫn về lợi ích. Những người bạn bè, người thân khi đầu tư với nhau, lúc khó khăn thì chưa nghĩ gì nhưng đến khi phòng khám phát triển thì lại nảy sinh mẫu thuẫn về lợi ích. Thậm chí người được giao đi mua sắm bớt xén, gửi giá… tư lợi cá nhân.
    • Thực thế đã cho thấy, có rất ít mô hình đầu tư phòng khám nhiều người thành công. Và nếu bạn có một tình bạn đẹp, đừng dại đột đem thử thách nó vào một dự án kinh doanh.
    • Để giải quyết vấn đề này cần chú ý ngay từ bước đầu lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân:
      • Thống nhất tổng mức đầu tư, hoạch định định hướng phát triển và giao việc cũng như lộ trình cụ thể cho mỗi cá nhân. Đến thời điểm nào là phải góp đủ tiền, chuẩn bị xong việc gì. Nếu cá nhân nào quá chậm trễ, viên cớ không hợp lý thì nên loại khỏi danh sách và điều chỉnh lại.
      • Xây dụng 1 bản quy định về vốn góp, chia lợi nhuận, phân công trách nhiệm và phải được dự thống nhất của tất cả các Cổ đông
      • Họp bàn và thống nhất phương án chi tiết đầu tư hạ tầng, cơ sở vật chất và nhất là các trang thiết bị y tế, các cổ đông cũng nên giám sát chéo lẫn nhau, nghe thông tin nhiều chiều khi mua sắm Về nhân sự phục vụ cho hoạt động của các phòng khám theo quy định của BYT. Tham khảo Thông tư 41/2015/TT-BYT ngày 16-11-2015 ở đây.
    Tham khảo thêm về tư vấn mở phòng khám tại: https://marketingnuu.com/

    Bạn từng nghe nói nhiều về marketing online và offline, vậy đâu là giải pháp thích hợp cho phòng khám của bạn?

    Internet nói chung và thiết bị di động nói riêng ngày nay chiếm hầu hết thời gian sống của mọi người, có một thế giới thứ hai trên internet – thế giới phẳng. Hãy tận dụng công nghệ để đến gần với khách hàng của bạn hơn, xuất hiện trong cuộc sống của họ nhiều hơn, chia sẻ với họ, và thuyết phục họ sử dụng dịch vụ y tế của bạn. Tuy vậy cũng không thể phủ nhận vai trò của marketing offline. Phát những tờ rơi ở khu vực quanh phòng khám luôn đem lại lượng khách ổn định cho phòng khám, quảng cao trên các phương tiện giao thông đem lại kết quả về độ phủ như mong muốn trong các chiến dịch marketing của những bệnh viện lớn, …

    Vấn đề không phải là online hay offline, không phải là SEO hay Adwords mà là cách sử dụng và kết hợp các công cụ đó ra sao để đem lại kết quả tối ưu.

    Hãy liên hệ với các chuyên gia về marketing để được hỗ trợ xây dựng cũng như thực hiện hóa các chiến dịch marketing cho phòng khám tư nhân hiệu quả hơn.

    Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ thêm về việc lập kế hoạch mở phòng khám tư nhân!

    Nguồn: truong4bqp.edu.vn
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này