Kinh nghiệm chọn sản phẩm bán kèm khi kinh doanh sơn nước



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi minhdai2020, 17/1/22.

  1. minhdai2020
    Offline

    minhdai2020 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Sơn là một nguyên liệu không thể thiếu trong xây dựng. Đặc biệt trong những thời điểm ngành nghề này đang ngày càng phát triển và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì nhu cầu về sơn lại càng tăng cao. Do đó, các cửa hàng sơn xuất hiện ngày càng nhiều. Đối với các cửa hàng mới, chưa có nhiều kinh nghiệm nên chưa biết sẽ lựa chọn những mặt hàng nào để bán kèm, phù hợp với sản phẩm của mình, đồng thời giúp kéo khách hàng đến mua sơn của mình nhiều hơn.

    1. Mở rộng danh mục sản phẩm liên quan
    Một người khách chỉ đi mua một cái móc câu, mà sau đó anh ta có thể bán rất nhiều thứ như cần câu, thuyền và cả xe tải. Nên chúng ta cần phải biết khi người thợ sơn đi mua sơn, họ không chỉ có một nhu cầu về sản phẩm sơn mà họ cần một giải pháp cho một căn nhà đẹp. Vì vậy, thứ họ cần thêm là những dụng cụ để cho sơn có thể lên tường đẹp nhất. Nên chúng ta có thể bán kèm theo cọ lăn, cọ quét, máy phun sơn loại nhỏ, loại lớn. Hoặc khi một người thợ đến mua bột trét, thì chúng ta có thể bán kèm theo dao trét, bay trét, các thể loại dụng cụ kèm theo để giúp họ có thể hoàn thiện công trình của mình một cách đầy đủ nhất.

    [​IMG]

    2. Chiếm ưu thế nhờ sản phẩm chuyên dụng
    Nếu bạn có được một lợi thế về một loại sơn chuyên dụng nào đó mà các cửa hàng khác không có hoặc không chiếm ưu thế bằng bạn, đó cũng là một điều vô cùng lợi thế dành cho cửa hàng của mình. Nhưng nếu bạn là một cửa hàng mới, chưa có một loại sơn nào đặc biệt hoặc chuyên dụng, có thể tìm kiếm một sản phẩm chuyên dụng khác để thu hút người mua. Nên lựa chọn một số mặt hàng chuyên dụng để làm điểm thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn. Không cần nhiều mặt hàng chuyên dụng, chỉ cần một vài mặt hàng và xây dựng hình ảnh bạn là nơi bán sản phẩm đó nhiều và mạnh nhất, để khi nhắc đến dòng sản phẩm đó, khách hàng nghĩ ngay đến bạn.

    3. Đi ngược với đám đông
    Dễ dàng nhận thấy, trên thị trường rất nhiều cửa hàng đi theo thị hiếu của người tiêu dùng. Lựa chọn những mặt hàng giá rẻ để bán, nếu như mình cũng đi họ, đâu sẽ là cái riêng cho mình. Điều gì khiến mình khác biệt với những cửa hàng đó để khách hàng lựa chọn. Chắc chắn rằng, rẻ chỉ mang tính tức thời, còn bền, chất lượng là yếu tố lâu dài, giúp những khách hàng gắn bó với cửa hàng. Khi lựa chọn những sản phẩm bán kèm cần chú ý đến uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm để lựa chọn những sản phẩm tốt, xây dựng cái riêng cho mình. Mặc dù phân khúc khách hàng chất lượng không nhiều bằng giá rẻ, nhưng nếu chiếm được phần lớn trong phần khúc này còn hơn là chen một phần nhỏ trong phân khúc giá rẻ.

    Bên cạnh đó, nếu cửa hàng của bạn “ăn nên làm ra” và muốn mở rộng hệ thống kinh doanh sang dạng chuỗi, bạn nên sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn bởi trong tương lai bạn phải đối mặt với khá nhiều khó khăn. Từ việc quản lý những cái nhỏ như từng lọ sơn, đồ dùng đến cả kho hàng lớn, một mình bạn không thể nào kiểm soát hết mà không có phần mềm chuyên dụng hỗ trợ. Bạn có thể tìm hiểu thông qua Internet sẽ dễ nhận thấy rằng hiện nay đã có khá nhiều công cụ có mặt trên thị trường. Tuy nhiên qua tìm hiểu sẽ thấy chúng cũng có những hạn chế nhất định, cản trở quá trình kinh doanh của nhiều người như tốc độ truy cập còn chậm, thường xuyên xảy ra lỗi,...

    [​IMG]

    Thấu hiểu được những hạn chế này, công ty PAP Technology đã dành thời gian tìm tòi, nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt thị trường một giải pháp mang tên phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail. Phần mềm này sẽ thay bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến công tác vận hành cửa hàng như quản lý hàng hóa, quản lý nhân viên, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng, tổng kết - kết toán thu chi theo thời gian thực, tích hợp vận chuyển tự động,... Công cụ cũng luôn được cập nhật và đổi mới các tính năng liên tục sao cho phục vụ người dùng, đặc biệt là người kinh doanh sơn dạng chuỗi một cách hiệu quả nhất, mang lại nhiều khách hàng cũng như nguồn doanh thu đáng kể.

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail cũng sở hữu giao diện thân thiện, dễ nhìn nên chỉ cần bạn nắm được cốt lõi của phần mềm sẽ dễ dàng thao tác trên hệ thống chỉ trong vài lần sử dụng. Giờ đây, bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức để đến tận cửa hàng để kiểm tra nữa. Việc bạn cần làm chỉ là đăng nhập vào hệ thống của phần mềm thông qua tài khoản được cấp quyền riêng cho từng người. Thông qua việc nắm bắt mọi thông tin ở cửa hàng có thể giúp bạn có những chiến lược kinh doanh mới, tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu tốt hơn, giữ chân họ lâu hơn.

    Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng sơn S2Retail trong tương lai gần có thể sẽ là điểm sáng giữa thế giới phần mềm quản lý hiện nay nhờ những tính năng ưu việt mà nó mang lại cho người dùng. Hy vọng rằng bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với công cụ hỗ trợ thông minh này nhé!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

    Tài trợ

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Bảo Phúc nhập khẩu phân phối thiết bị và lắp đặt các dòng cửa, cổng tự động và barrier từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như BFT (Ý), Nabco (Nhật Bản), Swico (Hàn Quốc) và KTH (Đài Loan).

Chia sẻ trang này