Kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook chuẩn 2023



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi Chuyengiachayadsfacebook, 24/11/23.

  1. (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    [​IMG]
    Chắc hẳn bạn đã từng gặp nhiều khó khăn trong việc chỉnh sửa kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook bị bể hình, bị dọc, bị ngang như lại không hề biết được lý do, gây khó chịu cho bạn trong quá trình làm việc. Có thể thấy rõ ràng nhất việc hiểu rõ kích thước ảnh quảng cáo tin nhắn thì thông điệp bạn muốn truyền tải tới khách hàng sẽ như mong muốn. Nếu bạn đang tìm giải pháp cho vấn đề này, thì chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn những thông tin được cập nhật mới nhất ngay bài viết dưới đây, hãy lấy giấy bút ra note lại để áp dụng thành công nhé!

    Ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook là gì?
    Nếu bạn đã có nhóm khách hàng thường xuyên tương tác với sản phẩm và dịch vụ doanh nghiệp bạn, thì việc chạy quảng cáo Messenger là một điều cần thiết, quan trọng để tăng tỷ lệ chuyển đổi và duy trì mối quan hệ với khách bền vững hơn. Có thể hiểu ảnh chạy quảng cáo tin nhắn trên Facebook là hình ảnh được sử dụng để thúc đẩy nội dung quảng cáo trong tin nhắn trực tiếp trên nền tảng mạng xã hội này. Khi bạn tạo một chiến dịch quảng cáo tin nhắn, bạn có thể sử dụng ảnh để kèm theo thông điệp quảng cáo và tạo ấn tượng tích cực đối với khách hàng.

    Tại sao ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook lại quan trọng?
    Nếu bạn nắm rõ những kích thước ảnh quảng cáo tin nhắn chuẩn thì việc tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng không còn là điều gì viễn vông nữa. Không những vậy, bạn còn có thể tiết kiệm thêm được thời gian, cải thiện trải nghiệm, tạo cảm giác tích cực từ người dùng đối với bài quảng cáo của bạn mà còn đảm bảo rằng hình ảnh bạn chọn là chất lượng cao, rõ nét, và thích hợp với kích thước của các loại quảng cáo khác nhau trên Facebook, phục vụ nhu cầu xem đa dạng trên nhiều thiết bị của người dùng và khách hàng.

    Ngoài ra, việc tuân thủ đúng theo những quy định của Facebook thì doanh nghiệp của bạn sẽ hạn chế được những rủi ro ngoài ý muốn như bị từ chối, hạn chế tương tác, giảm chất lượng quảng cáo,...

    Kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook mới nhất F
    [​IMG]
    Dưới đây là tổng hợp và cách sử dụng hiệu quả những kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn chuẩn bạn có thể áp dung ngay vào chiến dịch của mình:

    Kích thước ảnh tối ưu nhất cho quảng cáo trên Facebook là 1,200 x 628 pixel, với chiều rộng tối thiểu là 254 pixel và chiều cao là 133 pixel. Tỷ lệ khung hình được đề xuất nằm trong khoảng từ 9:16 đến 16:9, tuy nhiên, việc cắt ảnh thành tỷ lệ 1.91:1 với định dạng JPG hoặc PNG là lựa chọn tối ưu.

    Ngoài ra, Facebook khuyến nghị sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao nhất có thể để đảm bảo rằng hình ảnh của bạn trông sắc nét và người xem có thể dễ dàng xem trên mọi loại thiết bị. Việc này không chỉ tăng trải nghiệm người xem mà còn giúp tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo của bạn.

    Một số lưu ý giúp bạn tạo ảnh chạy quảng cáo tin nhắn Facebook hiệu quả:

    • Bạn phải đảm bảo số lượng text trong ảnh không vượt quá 20%, khuyến khích bạn sử dụng hình ảnh để truyền đạt thông điệp chính và giữ cho văn bản ngắn gọn.

    • Sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao để đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét.

    • Hiểu rõ đối tượng mục tiêu muốn nhắm đến, từ sở thích, mong muốn, để thiết kế ảnh sao cho phù hợp, và đánh trúng vào cảm xúc tích cực.

    • Hình ảnh nên phản ánh nội dung quảng cáo của bạn. Điều này giúp tạo ra sự liên kết và hiểu biết từ người xem, tăng khả năng họ tương tác với quảng cáo.

    • Thử nghiệm các hình ảnh khác nhau bằng cách sử dụng A/B testing để xác định loại hình ảnh nào tạo ra kết quả tốt nhất.
    Qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp đến bạn một số thông tin về kích thước ảnh chạy quảng cáo tin nhắn facebook. Cùng với sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử và nhu cầu ngày càng tăng thì việc sử dụng quảng cáo tin nhắn Facebook giúp doanh nghiệp tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tăng lượng đơn hàng đến từ Facebook. Bạn còn những băn khoăn về chiến dịch quảng cáo Facebook của mình tốn khá nhiều ngân sách nhưng chưa thực sự hiệu quả, thì hãy liên hệ chuyên gia tư vấn quảng cáo facebook hàng đầu trên ứng dụng Askany nhé.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này