1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

giá xe máy Honda



admin

Danh sách nhà tài trợ

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Automo, 28/7/22.

  1. Automo
    Offline

    Automo admin

    (Website tài trợ: Công ty cong tu dong hcm)
    Vào tháng 4 năm ngoái, Honda đã công bố một mục tiêu dường như bất khả thi: đến năm 2050, công ty muốn không có trường hợp tử vong do va chạm giao thông liên quan đến xe máy và / hoặc ô tô Honda trên toàn cầu. bạn sẽ dự đoán giá xe máy Honda như thế nào

    Báo cáo Bền vững năm 2022 của nó bổ sung cho kế hoạch đó — giải thích cách kết hợp công nghệ, truyền thông và giáo dục đang được theo đuổi để đạt được mục tiêu. Gần đây chúng ta đã thấy rằng Honda đang đầu tư tiền cho R&D vào công nghệ hỗ trợ người lái, phát triển các cách để xe máy áp dụng loại tránh va chạm ngày càng trở nên phổ biến trên bốn bánh, nhưng đó chỉ là một khía cạnh của chiến lược cắt đứt ràng buộc giữa việc lái xe mô tô và rủi ro.

    Kế hoạch ban đầu của Honda là giảm một nửa số ca tử vong do giao thông liên quan đến các phương tiện của mình vào năm 2030 (so với số liệu của năm 2020). Nói một cách dễ hiểu, quả thấp sẽ được hái trước, vì vậy ô tô là trọng tâm ban đầu, được nâng cấp hơn bao giờ hết của công nghệ tránh va chạm dựa trên hệ thống Honda Sensing hiện có. Công nghệ đó đã được phát triển theo hướng tự chủ “Cấp độ 3” (trong đó ô tô có thể tự vận hành trong một số trường hợp nhất định với người lái xe nhưng không bắt buộc phải liên tục giám sát hành động của ô tô).

    Mặc dù đó là công nghệ ô tô, nhưng có một tác động mạnh mẽ đối với người đi xe máy vì những phát triển trong tương lai của ý tưởng này sẽ nhằm mục đích loại bỏ lỗi của con người từ phía người lái xe. Đối với những người lái xe, điều đó quan trọng có nghĩa là những ngày xe ô tô chạy vào đường của chúng tôi được đánh số. Kế hoạch của Honda bao gồm việc giới thiệu chức năng phát hiện dành riêng cho xe máy trong tương lai ADAS (hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến) dành cho ô tô.

    Việc đặt trọng tâm ban đầu vào ô tô hơn là xe máy là điều hợp lý. Việc thêm các điều khiển máy tính vào quá trình lái, tăng tốc và phanh của ô tô sẽ dễ dàng hơn, điều này cũng chiếm tỷ trọng lưu lượng lớn hơn nhiều ở hầu hết các thị trường. Hơn nữa, người lái xe của họ thường ít chu đáo và nhiệt tình hơn người điều khiển xe máy. Nếu bạn đang đọc điều này, rất có thể bạn không chỉ quan tâm đến việc đi từ A đến B mà còn thực hiện nó theo cách liên quan đến kỹ năng và sự tập trung — và đó là một nửa trận chiến đã chiến thắng.

    Honda cũng nhận ra điều đó và muốn đặt trọng tâm mới vào đào tạo, đặc biệt là ở các nước mới nổi và cho biết vào năm 2021, Honda đã cung cấp giáo dục giao thông cho 1,24 triệu người ở châu Á. Công ty cũng đã tạo ra các thiết bị mô phỏng ô tô, xe máy và thậm chí cả xe đạp để hỗ trợ quá trình đào tạo đó.

    Nhưng để tạo ra bước nhảy vọt đến không có trường hợp tử vong nào thì cần phải tập trung vào công nghệ, và điều quan trọng sẽ là sự kết hợp của “Công nghệ hỗ trợ người lái thông minh” được hỗ trợ bởi AI — một sự phát triển trong tương lai của loại ô tô giữ làn đường -các hệ thống phanh, đánh lái tự động và cảnh báo người lái đã được sử dụng trên ô tô và hiện đang được điều chỉnh cho xe máy — và “Công nghệ mạng an toàn và âm thanh” theo kế hoạch của công ty.

    Hệ thống trí tuệ nhân tạo nhằm theo dõi người lái xe (và cuối cùng là người lái xe khi công nghệ này được áp dụng cho xe máy) bằng cách sử dụng camera và cảm biến trên xe để tìm hiểu hành vi của họ và dự đoán lỗi trước khi chúng xảy ra đồng thời đưa ra cảnh báo. Điều đó có nghĩa là mặc dù công nghệ sẽ tồn tại để can thiệp trong trường hợp khẩn cấp, nhưng bước đầu tiên là cảnh báo người đi đường về những rủi ro và cho họ cơ hội tự phản ứng. Hy vọng rằng những hệ thống này sẽ được đưa vào ô tô vào nửa sau của thập kỷ này và vì lỗi của con người là nguyên nhân gây ra 90% các vụ va chạm giao thông, nên việc chấm dứt nó sẽ là một bước tiến lớn đối với mục tiêu của Honda.

    Công nghệ Mạng An toàn và Âm thanh là sự phát triển hơn nữa của ý tưởng dự đoán tai nạn trước khi chúng xảy ra. Nó sẽ liên quan đến việc bổ sung một hệ thống liên lạc cho phép các phương tiện nói chuyện với nhau, vì vậy khi AI dự đoán rằng một người lái xe hoặc người lái có khả năng thực hiện một hành động mạo hiểm, giao thông xung quanh anh ta cũng có thể được cảnh báo. Honda nhận thấy hệ thống sử dụng camera trên xe và bên đường, đồng thời dựa vào điện thoại thông minh để truyền dữ liệu đến một máy chủ, sau đó có thể dự đoán chuyển động của giao thông trong thời gian thực, mô phỏng các sự kiện có thể xảy ra và đưa ra cảnh báo sớm về những rủi ro mà nó xác định được. Khía cạnh điện thoại thông minh có nghĩa là ngay cả người đi bộ cũng có thể được đưa vào phân tích và được cảnh báo về những nguy hiểm.

    Honda cho rằng hệ thống này sẽ được triển khai sau năm 2030. Việc thử nghiệm hiện đang được tiến hành với mục đích tạo ra một bộ tiêu chuẩn toàn cầu cho công nghệ trong phần cuối của thập kỷ này. Điều tích cực là mặc dù Honda đang phụ thuộc nhiều vào công nghệ, nhưng công ty không đặt ra vấn đề loại bỏ quyền kiểm soát đối với người lái xe hoặc người lái. Trọng tâm là đưa ra các cảnh báo sớm hơn là các biện pháp can thiệp, tăng cường an toàn mà không hạn chế quyền tự do và chúng ta có thể đạt được điều đó.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này