Đón nhận vô vàng lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tranan0401, 23/3/22.

  1. tranan0401
    Offline

    tranan0401 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Để tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh bán hàng đa kênh, không ít các chủ shop tìm đến phần mềm quản lý bán hàng đa kênh như giải pháp “cứu cánh” hiệu quả. Với mức chi phí bỏ ra để sở hữu thì giá trị lợi ích mà phần mềm mang lại thực sự đáng giá hơn nhiều.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là một công cụ cần thiết cho tất cả các đơn vị bán lẻ, kinh doanh online. Bởi phần mềm quản lý đa kênh giúp bạn có được bức tranh tổng quan về mọi hoạt động bán hàng của mình. Qua đó, chủ cửa hàng có thể quản lý mọi thông tin hàng hóa, sản phẩm cũng như khách hàng trên cùng một giao diện đơn giản, dễ dùng.


    Tất cả mọi thông tin lưu trữ sử dụng công nghệ điện toán đám mây, vừa giúp thông tin được thống nhất, nhanh chóng đồng bộ thông tin giữa các kênh với nhau. Đồng thời, đặc biệt tiện lợi trong những trường hợp lỗi mạng thì dữ liệu vẫn được lưu trữ Offline cho đến khi hệ thống được kết nối lại bình thường, không còn sợ mất thông tin như cách lưu trữ thông thường trước đây nữa.


    1. Ứng dụng phần mềm giúp quản lý mọi kênh bán lẻ, quản lý khách hàng

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho phép quản lý mọi kênh cho mỗi khách hàng, quản lsy các giao dịch riêng lẻ không còn bị mất kiểm soát khó tập hợp nữa. Từ việc theo dõi khi khách hàng có nhiều khả năng mua một số mặt hàng nhất định đến theo dõi thông tin của khách hàng thân thiết, mỗi giao dịch đều phải quản lý trên hệ thống kinh doanh.


    [​IMG]


    Bán hàng qua mạng ngày càng nhiều từ các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee đến các trang mạng xã hội cũng rầm rộ như Facebook, zalo, Instagram,… hay các website bán hàng được tạo ra. Với sự mở rộng thị trường kinh doanh như thế đòi hỏi phải có Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giải pháp nhằm hỗ trợ bán hàng đa kênh hiệu quả hơn.


    2. Quản lý hàng hóa tập trung trên 1 nền tảng

    Dù bán hàng trên nhiều kênh nhưng bạn chỉ cần quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất, điều này giúp chủ shop giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Tính năng đồng bộ đa chiều, không giới hạn giúp chủ shop bán hàng đa kênh (Facebook, Website, sàn TMĐT …) một cách tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ shop quản lý comment inbox của tất cả các page bán hàng tại 1 nơi duy nhất, phân luồng nhân viên xử lý.


    3. Kiểm soát hàng hóa trong kho

    Bán hàng đa kênh vấn đề phức tạp không kém là kiểm soát kho. Đặc biệt là liên tục phải cập nhật tồn kho để điều chỉnh số lượng và báo khách còn hay hết. Với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail kho hàng được cập nhật liên tục từ các giao dịch bán hàng và phiếu nhập kho. Quản lý phân chia theo nhiều chi nhánh, nhiều kho. Đặc biệt, ngay khi xử lý đơn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ báo tình trạng hàng tồn kho. Như vậy, không cần vào kho đếm bạn cũng sẽ biết hàng nào, loại nào còn hay hết.


    Tính năng đặc biệt nữa của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail là thiết lập định mức tồn, lập dự báo, cảnh báo hết hàng khi tới ngưỡng… Mỗi thao tác đều được xử lý trên máy nên độ chính xác cao. Nhờ đó bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.


    4. Phần mềm hỗ trợ nắm bắt được chiến lược kinh doanh tốt hơn

    Với các phân tích khách hàng và giao dịch thích hợp, các kinh nghiệm tiếp thị và bán lẻ có thể tự do tập trung vào các thị trường mục tiêu được chọn. Đưa ra các chiến dịch tiếp thị trên web bán hàng đa kênh và trong các ứng dụng cho các nhóm người cụ thể.


    Ví dụ như: khách hàng mua bột giặt tại website sẽ được tặng phiếu giảm giá cho bột giặt có giá cao hơn để mang lại sự thích thú cho khách hàng và cho họ cơ hội dùng thử sản phẩm tốt hơn, có thể khách hàng sẽ quay lại mua sản phẩm đó lần tiếp theo với tỷ suất lợi nhuận cao hơn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

    Tài trợ

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Bảo Phúc nhập khẩu phân phối thiết bị và lắp đặt các dòng cửa, cổng tự động và barrier từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như BFT (Ý), Nabco (Nhật Bản), Swico (Hàn Quốc) và KTH (Đài Loan).

Chia sẻ trang này