1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice

Có mẫu xe đẩy inox 2 tầng nhân viên phục vụ bàn sẽ làm công việc gì



admin

Danh sách nhà tài trợ

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi Ngokhongxuongnui, 20/8/18.

  1. (Website tài trợ: Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Mang các nhân viên dùng cho bàn, bạn thường nghĩ công việc của họ bình thường không với gì cạnh tranh. Nhưng trên thực tế họ sẽ phải chuẩn bị đa số vật dụng cho công việc của mình có loại xe đẩy inox 2 tầng. Cùng mua hiểu về công việc của họ nhé.
    >> Bài viết liên quan: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-hanh-ly-san-bay.html

    Đón tiếp thực khách đến nhà hàng
    a. Chào khách và tiến hành xác nhận đặt bàn

    • thứ nhất, khi khách đến, nhân viên dùng cho phối hợp với Lễ tân chào đón khách bằng ngôn ngữ thích hợp theo tiêu chuẩn của siêu thị.
    • Bắt đầu hỏi khách về vấn đề đặt bàn, mang bao nhiêu người cộng sử dụng bữa tối tại siêu thị, có muốn ngồi ở phòng đặc trưng, phòng dành cho người hút thuốc hay ko,...
    b. Hướng dẫn khách tới vị trí ngồi ưng ý
    • Tiến hành hướng dẫn khách về vị trí ngồi theo mong muốn của khách bằng bàn tay có các ngón tay khép lại, hướng thẳng bàn tay về vị trí bàn.
    • Nhân viên chuyên dụng cho giữ khoảng cách lịch sự mang khách, buộc phải đi trước khách từ 1 - một,5 mét.
    • khi đã đến vị trí bàn, nhân viên chuyên dụng cho giới thiệu đây là bàn của khách.
    Mời khách ngồi vào bàn và bắt đầu giới thiệu thực đơn
    a. Kéo ghế mời khách ngồi và tiến hành trải khăn ăn cho khách
    • Kéo ghế nhẹ nhàng để khách ngồi, không gây tiếng động lớn gây ồn kế bên. Để ý ưu tiên mời phụ nữ, người lớn tuổi và trẻ em trước.
    • Tiến hành trải khăn ăn cho khách, giả dụ khách thưởng thức bữa ăn kiểu à la carte thì nhân viên phục vụ trả khăn ăn vào lòng khách, giả dụ khách ăn kiểu buffet thì gấp khăn ăn thành hình tam giác rồi để bên trái vị trí ngồi của khách.
    b. Giới thiệu thực đơn phục vụ tại công ty
    • Nhân viên dùng cho đưa thực đơn vào chính diện của khách bằng tay buộc phải, nghiêng thân mình khoảng 30 độ.
    • Lùi về đứng phía sau khác khoảng một,5 mét và đợi khách chọn món.
    • trường hợp khách mang đề nghị được tư vấn món ăn thì tiến hành giới thiệu cho khách dựa trên sở thích và mức giá mà khách đưa ra.
    c. Ghi nhận order của khách
    • Điền thông tin món ăn khách mua vào phiếu order.
    • Xin ý kiến của khách về phương pháp chế biến món ăn: Bình thường, ít cay hay cay rộng rãi, chín tái hay chín đa số,...
    • Lặp lại order cho khách 1 lần nữa để đảm bảo ko sai sót.
    • Cảm ơn khách, nhận lại thực đơn và chuyển order cho bộ phận bếp hay bar và thu ngân.
    chuyên dụng cho món ăn cho thực khách
    Nhân viên phục vụ bàn ăn sẽ sử dụng xe đẩy inox 2 tầng đưa thức ăn tới bàn cho khách.

    • có khay thức ăn ra cho khách theo đúng quy trình phục vụ bàn tại siêu thị.
    • Mời khách thưởng thức bữa ăn, chúc khách ngon miệng.
    • Đứng ở vị trí ưa thích và dễ dàng để khách nhìn thấy nhằm dùng cho khách nhanh chóng khi khách mang đề nghị.
    >> Đọc thêm: http://hanhtinhxanh.com.vn/xe-day-khach-san.html
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này