XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Cảm giác lâng lâng ngay khi bước chân vào căn hộ chung cư Hạ Đình



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Công ty nhà xinh
* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* soi cau xsmb kubet online
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Chơi xóc đĩa ku casino online
* Công ty dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
* Bong88 xem bóng đá

Thảo luận trong 'Mua Bán Chung Cư - Căn Hộ' bắt đầu bởi PhucHaPH, 22/3/21.

  1. PhucHaPH
    Offline

    PhucHaPH admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Đây là trường hợp nhà phủ cứng có nhiều thay đổi, thông lệ nhà phủ cứng màu be tiêu chuẩn và chất lượng công trình không đạt yêu cầu đã mang đến những khiếm khuyết cố hữu về không gian. Vừa có thể xách túi để dọn đến, vừa không đáp ứng được khiếu thẩm mỹ của chủ nhân. Chủ sở hữu, Tiểu Y và Tiểu X, thích không gian tổng thể trong suốt, cổ điển, nhiều màu sắc và có bầu không khí vintage với NOXH Hạ Đình. Nữ chủ nhà yêu thích ẩm thực và nhiếp ảnh, và ngôi nhà lý tưởng của cô là nơi thư giãn.

    Cô thỉnh thoảng quay những bộ phim về đồ ăn lớn và tận hưởng ngày cuối tuần nhàn nhã trên chiếc ghế xích đu theo đuổi bộ phim truyền hình. Tôi thực sự thích kết cấu trang nhã của màu xanh lá cây đậm và màu đỏ rượu vang. Nhu cầu của nam gia chủ là xuất đầu lộ diện và có uy thế về văn học nghệ thuật. Do đó, về định vị phong cách, chúng tôi chốt lại phong cách Pháp cổ điển nhẹ nhàng kết hợp với trang trí hiện đại. Tích hợp thẩm mỹ và thói quen sinh hoạt của hai gia chủ, tạo nên một tổ ấm dành riêng cho họ. Đây là toàn bộ trường hợp do studio của chúng tôi thiết kế, xây dựng + trang trí nhẹ nhàng. Trong suốt quá trình, chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian rất vui vẻ. ~
    Kế hoạch sàn
    Sơ đồ mặt bằng ban đầu, ngoại trừ việc nghiên cứu đã là một phòng riêng biệt, cách bố trí khác phù hợp với địa điểm
    Vì đây là một căn phòng được cải tạo có mái che nên sau khi trao đổi với chủ nhà, chúng tôi quyết định rằng khung lớn sẽ không được thay đổi, và khu vực của hai phòng tắm là khu vực không được cải tạo. Những thay đổi chính của chúng tôi là: Cách bố trí:

    1. Cải tạo nhà bếp, giải phóng càng nhiều mặt bàn càng tốt, di chuyển tủ lạnh ra khỏi phòng ăn, kê cạnh tủ. Bằng cách này, gia chủ có thể mua đồ từ bên ngoài về nhà, có thể phân loại chúng trên bàn ăn và quyết định đặt chúng vào tủ lạnh hay tủ phụ. Lấy nguyên liệu từ tủ lạnh ra, vào bếp, chuẩn bị-rửa rau-xào-tạo ra một đường di chuyển hình chữ U, không có thừa xen kẽ tại chung cư xã hội Hạ Đình.

    2. Gia chủ mong muốn có một phòng làm việc riêng để yên tĩnh học tập, cũng muốn trên căn hai phòng ngủ có thể bố trí chỗ ngủ cho người lớn tuổi quá cố và khách đến thăm nhà. Vì vậy, chúng tôi đã biến căn phòng gần ban công thành một căn phòng đa chức năng, với một bên là bàn làm việc và tủ sách và một bên là giường sofa trong tủ quần áo. Để nhét nó vào tủ quần áo, chúng tôi đã di chuyển ô cửa ban đầu. Nó gần với phòng khách và phòng tắm, không ảnh hưởng đến sự yên tĩnh và riêng tư của các phòng ngủ khác. Cửa kính ban đầu đã được gỡ bỏ và thay thế bằng cửa chớp, để chủ nhân có thể duy trì liên kết du lịch với nhà hàng của khách khi học một mình.
    Cài đặt khó:
    1. Mở rộng và nâng cửa bếp, và thay đổi lối vào hẹp ban đầu thành cửa kính trong suốt.
    2. Bóc gạch lát nền toàn bộ hành lang lối vào, bếp, phòng ăn và ban công, lát lại sàn gỗ xương cá phòng ăn và các hành lang.
    3. Tháo cửa trượt của ban công và phòng làm việc để mở rộng cửa.
    4. Thay thế các cánh cửa gỗ, tấm che cửa và các đường viền chân tường ở mọi không gian bằng các kiểu khung dây cổ điển hơn.
    5. Thay đổi vị trí cửa phòng ngủ chính để phòng ngủ chính riêng tư hơn và hoàn thiện
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  2. ceopvn
    Offline

    ceopvn admin

    VỊ TRÍ TÂM MẠCH CỦA DÒNG CHẢY THƯƠNG MẠI NAM PHÚ QUỐC

    Tọa lạc ngay tâm mạch "thị trấn Địa Trung Hải" - trung tâm mới phía Nam đảo Ngọc, phía Tây giáp khu shophouse mặt biển Sun Premier Village Primavera, phía Đông giáp khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, phía Nam giáp Ga đi cáp treo Hòn Thơm, kế cận các công trình biểu tượng, The Center bao gồm 364 căn shophouse (nhà phố thương mại) hướng biển sở hữu lâu dài.

    Nằm thoai thoải trên triền đồi với cao độ 45 - 60m so với mực nước biển, The Center thỏa mãn tối đa các yếu tố phong thủy: lưng tựa đồi - mặt hướng biển, thu trọn vào tầm mắt khung cảnh "bến cảng phồn hoa" của thị trấn Địa Trung Hải với những dãy phố đa sắc màu, dãy nhà hàng sát biển sôi động hay tổ hợp vui chơi giải trí Central Village đẳng cấp…, hòa nhịp với những tòa căn hộ cao tầng hiện đại, vươn mình cùng sự phát triển của thành phố trẻ Phú Quốc. Vị trí và địa thế trung tâm biểu tượng này được đánh giá là vô tiền khoáng hậu, không chỉ tại đảo Ngọc, đây là vị thế hiếm nơi nào có được trên khắp đường bờ biển Việt Nam.

    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH 3 LỚP ĐẲNG CẤP QUANH TỪNG CĂN NHÀ

    Cư dân và du khách được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải và hệ sinh thái du lịch đẳng cấp của Sun Group.

    Với vị trí đắc địa, đồng thời là một phần không thể tách rời trong hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc, The Center thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích do hệ sinh thái mang lại. Tại đây, cư dân và du khách dễ dàng tiếp cận hệ thống gần 60 tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, cũng như 50 công trình biểu tượng thuộc hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng đẳng cấp trị giá nhiều tỷ USD do Sun Group kiến tạo tại Nam đảo như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, cầu Hôn, show Vortex, tòa tháp đồng hồ cao 75m... The Center như thỏi nam châm hút trọn hàng triệu lượt khách du lịch đổ về Nam đảo để trải nghiệm, vui chơi giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng...

    Không chỉ hưởng lợi kép từ sức hút và tiện ích của thị trấn Địa Trung Hải, The Center còn thể hiện vị thế ưu việt khi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh mang sắc thái Địa Trung Hải gồm: Quảng trường nghệ thuật, vườn treo, tượng điêu khắc, đài phun nước cổ kính, khu vui chơi trẻ em... cũng như "tiện ích trên không" tại các tòa tháp căn hộ cao tầng kề cận, giúp nâng tầm chuẩn sống, nghỉ dưỡng cho những ai chọn đây làm second-home, hay gia tăng tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho giới đầu tư.

    KIẾN TRÚC TAORMINA ĐỘC ĐÁO

    Lấy cảm hứng từ nét kiến trúc Taormina độc đáo, từng căn nhà tại The Center mở ra một bức tranh tuyệt mỹ nhờ vào những vòm cửa sổ cao, mở rộng hướng biển. Được xây dựng trên triền đồi, từng cảnh quan tại The Center đều lưu giữ chất sống miền Địa Trung Hải với những bậc đá tinh xảo, vườn hoa, đài phun nước lãng mạn đan xen trong từng lối đi.

    Chú trọng sự tinh tế trong nghệ thuật tạo màu, The Center được sử dụng những bước chuyển màu điêu luyện do các họa sĩ chuyên nghiệp thực hiện biến những bức tường nhà trở nên nền nã hòa quyện với sắc màu thiên nhiên, mang đến sự đối lập tương hỗ khi đặt cạnh cổ trấn Amalfi đối diện.

    GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI VÔ HẠN

    Nhằm đáp ứng mục tiêu số 1 là kinh doanh thương mại, shophouse The Center với kiến trúc Taormina trẻ trung, phóng khoáng, được thiết kế chiều cao 5 tầng, 2 mặt tiền rộng 8 - 15m, có thể khai thác linh hoạt nhiều loại hình kinh doanh khác nhau để đón lượng du khách khổng lồ. Trong đó, 6 ngành hàng sẽ được ưu đãi khi kinh doanh tại The Center nói riêng và thị trấn Địa Trung Hải nói chung gồm: Lưu trú, F&B, Spa, Thời trang, Nghệ thuật, Du lịch - lữ hành.

    "The Center được phát triển nhất quán theo chiến lược thâm canh của Sun Group tại Nam Phú Quốc, khi không ngừng gia tăng giá trị và sức hấp dẫn cho vùng đất này theo cả chiều rộng lẫn chiều sâu, bằng những công trình, dịch vụ đẳng cấp. Khi sức hút của vùng đất không ngừng gia tăng sẽ mang lại giá trị thặng dư cho các sản phẩm bất động sản nằm trong hệ sinh thái", đại diện Tập đoàn Sun Group nhận định.

    Ngoài ra, Chủ đầu tư Sun Group sẽ hợp tác với các đối tác nước ngoài như Tư vấn kiến trúc Codinachs Architects (Tây Ban Nha), Tư vấn cảnh quan EGO (Ý), Tư vấn chiếu sáng Firefly (Anh)... mang tới cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải đậm nét cho toàn khu The Center.
    shophouse phu quoc
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này