Cách kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết hiệu quả 2020



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thủ Thuật - Thảo Luận' bắt đầu bởi vinhphan, 23/10/20.

  1. vinhphan
    Offline

    vinhphan admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    tiến trình để kiếm tiền với Affiliate Marketing
    Mỗi người sẽ có cách làm của riêng mình để có thể kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết. Tùy vào ngành hoặc sản phẩm không giống nhau sẽ có các chiến lược khác nhau về tiếp thị liên kết. Quy chung lại sẽ bao gồm bước cơ bản sau:

    #1. Xác định sản phẩm PR
    Hiện tại có rất nhiều mạng lưới affiliate khác nhau. Giả dụ bạn là người bắt đầu thì dưới đây là các Network phổ biến và nổi danh các bạn nên tham gia:

    • Sản phẩm vật lý: Amazon Associates, CJ, Shareasale, Linkshare…

    • Sản phẩm số: Clickbank, Jvzoo, WarriorPlus…

    • CPA Network: Peerfly, MaxBounty, CPALead…

    • Ở Việt Nam: AccessTrade, Adflex, MasOffer & Lazada…
    Blog mình cũng đang làm Affiliate về hosting, domain. Ví như bạn quan tâm và muốn tạo website bằng WordPress thì có thể inbox mình qua fanpage Đình Long Plus.

    [​IMG]

    #2. Phân tích & lên kế hoạch quảng bá
    lúc đã xác định làm affiliate thì giai đoạn phân tích và lên kế hoạch là hầu hết yêu cầu. Tìm hiểu kĩ về sản phẩm sẽ giúp các bạn không ít để có thể khai triển content cho khách hàng đọc, hiểu về sản phẩm đó là như thế nào?

    [​IMG]

    Dưới đây là những nghi vấn các bạn phải phân tích thật kỹ nhé!

    • hoả hồng các bạn nhận được cao hay thấp?

    • Xác định chân dung quý khách, hành trình người dùng hàng như thế nào?

    • bạn sẽ tìm kiếm quý khách tiềm năng của mình như thế nào?

    • người nào sẽ là khách hàng sản phẩm đấy của bạn? Nhu cầu họ như thế nào?

    • Sản phẩm có tốt không? Khả năng bán quanh quéo năm mang tới không?

    • chừng độ cạnh tranh affiliate có cao không?

    • Chọn trong khoảng khóa ngóc để SEO sản phẩm đó như thế nào? Lượng tìm kiếm và khả năng mở mang sang những sản phẩm liên quan mang lại không?

    • bạn vun đắp và lớn mạnh website như thế nào?

    • ……
    lúc giải đáp được các câu hỏi trên (càng chi tiết càng tốt) thì việc viết bài, SEO, chạy ads rất dễ cho bạn.

    Kinh nghiệm: Với SEO, đấy là cuộc đấu ổn định. Với ads, các bạn chỉ có thể thanh toán trong một thời gian một mực giả dụ mới khởi đầu. Chạy ads phù hợp cho các sản phẩm trend, nóng theo tháng hoặc mùa hoặc năm.

    #3. Hành động theo hướng đi cụ thể
    nếu như mới khởi đầu, tôi cũng như bạn khó mà mường tượng ra được hướng đi nào là tốt nhất.

    Có một câu đề cập rất hay:

    It doesn’t matter where you are coming from. All that matters is where you are going – Brian Tracy (tạm dịch: các bạn từ đâu đến không quan yếu. Hồ hết những gì quan trọng là bạn đang đi đâu.)

    Do đó, khi các bạn xác định làm Affiliate Marketing, bạn phải hiểu mình là một Publisher. Tức các bạn phải tinh thông về sản phẩm mình sẽ tiếp thị ra sao? Ai sẽ có nhu cầu? Và phổ quát nhiều thứ khác nữa…

    • nếu như bạn đi theo hướng vun đắp blog, thì hãy học cách làm website bằng WordPress, nghiên cứu trong khoảng khóa và vun đắp nội dung, sau đó là SEO…

    • ví như các bạn đi theo hướng PR, thì nên đọc phổ biến tài liệu về Facebook Ads, Google Adwords, Bing Ads, Zalo Ads (ở VN mình)… hay các mạng quảng cáo to khác.

    • Hoặc bạn có thể kết hợp cả 2: vừa vun đắp blog (SEO) + vừa chạy Ads.
    bạn thấy mình nên diễn ra từ đâu chưa?

    Đây chỉ là hướng dẫn chung chung, lúc bắt tay vào làm sẽ có đa dạng thứ bạn phải học thêm.

    Hãy học từng trong khoảng từ và thực hiện ngay!

    tỉ dụ về blog Sleep Opolis chuyên viết bài về nệm, gối,…

    [​IMG]

    #4. Tối ưu hóa, Phân tích hiệu quả, điều hành và nhân rộng
    lúc các bạn đã thành công với một ngỏng (niche) nhỏ nào đấy thì công đoạn tối ưu hóa cũng rất quan trọng.

    thao tác này giúp bạn hệ thống hóa được các gì đã làm.

    từ đó, các bạn sẽ khắc phục được những lỗi mắc phải, biết mình nên tập hợp ở đâu trước.

    Việc Nhận định hiệu quả của một chiến dịch phụ thuộc rộng rãi nhân tố. Trong đấy bạn phải chỉ ra được lợi nhuận mình mang lại.

    Sau ấy, các bạn sẽ biết mình nên mở rộng hay thu hẹp lại với tài chính hiện có.

    phần lớn lúc thành công với một mô phỏng nhỏ, phổ biến người sẽ nhân rộng mô hình. Lúc này, bạn sẽ phải đổi thay tư duy lần nữa.

    Tư duy về cách điều hành, vận hành con người và hệ thống.

    những kênh affiliate marketing bạn nên biết
    các bạn là người mới chưa biết sử dụng kênh nào để PR những chiến dịch affiliate của mình. May thay, 1 số kênh marketing dưới đây sẽ giúp các bạn tham khảo và lựa chọn tùy vào chiến lược của bạn.

    [​IMG]

    1. Người tác động (Influencer)

    Người tác động là thuật ngữ chỉ các người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng, họ có khả năng ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành vi của một đội ngũ người…

    Dựa vào số lượng người theo dõi mà người ta chia Influencer ra thành 4 nhóm chính sau:

    • Nano-influencer: 1 – 10.000 người theo dõi.

    • Micro-influencer: 10.000 – 100.000 người theo dõi.

    • Macro-influencer: 100.000 – 1.000.000 người theo dõi.

    • Mega-influencer: hơn 1.000.000 người theo dõi.
    Lợi thế của Influencer là họ đã có cực nhiều lượt theo dõi.

    hai. Người viết blog

    Tiếp theo là người viết blog – với khả năng được xếp hạng cao trong dụng cụ kiếm tìm (tối ưu SEO) sẽ giúp tăng chuyển đổi chiến dịch của bạn.

    đa dạng blogger có khả năng viết bài hay + điều hướng traffic bằng SEO giúp quảng bá về trị giá của sản phẩm tới độc giả.

    ví như các bạn là người mới, trở thành blogger là một ý tưởng ko tồi. Đây là cách làm dài hạn giúp các bạn định hình được nhãn hiệu cá nhân trên internet.

    3. Microsites

    bạn từng nghe tới thuật ngữ Microsites chưa?

    Đây là một trang web có quy mô nhỏ, riêng lẻ, hoạt động thực hiện nhiệm vụ truyền đạt thông báo về sự kiện, một chương trình khuyến mãi cho riêng cho một thương hiệu nào ấy.

    Một microsite có thể được dùng theo phổ biến cách như:

    • tạo ra chiến dịch mới lôi kéo khách hàng tiềm năng

    • PR sự kiện hoặc sản phẩm, nhà sản xuất

    • ban bố hoặc ra mắt sản phẩm/giải pháp mới

    • Phát hành nghiên cứu hoặc thông tin mới về một sự kiện theo thời gian cụ thể

    • lớn mạnh cộng đồng với tệp quý khách phù hợp

    • phân phối chi tiết nhất về một nhà cung cấp cụ thể
    Có một câu đề cập rất hay:

    4. Email lists

    giả dụ các bạn quan tâm kĩ, đầy đủ các website đều muốn bạn để lại email để đổi lấy một thứ gì đấy giá trị như: mã giảm giá, ebook, video hướng dẫn, khóa học đơn thuần, case study, checklist,…

    Bằng cách đấy, họ sẽ tiếp cận các bạn duyệt y email chăm nom tự động. Ứng với từng giai đoạn sẽ có email thích hợp gửi đến bạn. Trong email, họ có thể quảng bá các chiến dịch affiliate marketing đến bạn để gia tăng cường nguồn thu nhập.

    5. Các trang web truyền thông to

    Về ưu điểm dễ thấy nhất là lưu lượng truy nã cập đồ sộ mọi lúc, tiếp cận hàng triệu người.

    nhược điểm với người mới là năng lực tài chính. Vì để đặt link affiliate trên các trang website này, bạn cần trả một khoản phí to theo tháng hoặc năm. Tùy vị trí đặt link và chủ đề bài viết mà sẽ giá khác nhau.

    nếu có nguồn vốn lâu bền và muốn triển khai chiến dịch đến hàng triệu người, đồng thời tăng cường tỷ lệ chuyển đổi, lăng xê trên những trang web truyền thông to là điều các bạn nên làm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

    Tài trợ

    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc

    Bảo Phúc nhập khẩu phân phối thiết bị và lắp đặt các dòng cửa, cổng tự động và barrier từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như BFT (Ý), Nabco (Nhật Bản), Swico (Hàn Quốc) và KTH (Đài Loan).

Chia sẻ trang này