Bí quyết làm chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 26/5/21.

  1. chamnguyen1987
    Offline

    chamnguyen1987 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Bí quyết làm chủ cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp


    Khi kinh doanh vật tư nông nghiệp, việc quản lý kho hàng, khách hàng, doanh số... là rất quan trọng, Các chủ cửa hàng muốn tìm kiếm cho mình một phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp nhưng vẫn đáp ứng được nhiều nhu cầu quản lý quả thực không hề dễ dàng nhưng nhờ phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được giới thiệu trong bài viết này, các chủ cửa hàng sẽ có một lựa chọn phù hợp hơn.


    Nếu bạn có một công việc kinh doanh phát đạt, với doanh số lớn, chắc hẳn bạn sẽ rất vất vả để quản lý toàn bộ quá trình bán hàng bao gồm, kho hàng, tồn kho, thu chi, khách hàng, doanh số, nhân viên... những công việc này bạn có thể sử dụng sổ sách, hoặc công cụ excel để lưu trữ tuy nhiên việc tra cứu, thống kê chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn bởi vậy cần phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép quản lý dễ dàng mọi đầu việc, đảm bảo giúp ích quá trình kinh doanh với chi phí rẻ nhất.


    Công việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là đơn giản đặc biệt đối với cửa hàng kinh doanh vật tư nông nghiệp có lượng giao dịch lớn, nếu không áp dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Rteail , rất có thể mọi giao dịch sẽ bị trì trệ.

    [​IMG]


    Chúng tôi tổng hợp tính năng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Rteail dưới đây , giúp bạn tiết kiệm thời gia, chi phí mang lại hiệu quả kinh doanh.

    Lợi ích Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail:

    1. Tính năng bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Chức năng thanh toán này đơn giản hơn với việc phần mềm tự tính số tiền phải thối lại cho khách, hạn chế tối thiểu sai sót phát sinh trong khâu thanh toán.

    • Tính tiền nhanh chóng thể hiện tính chuyên nghiệp trong phục vụ, lấy điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

    • Có khả năng bán hàng với nhiều mức giá (giá 1, giá 2, giá 3,....) tùy vào từng khách hàng, từng nhu cầu, từng trường hợp...

    • Phục vụ triệt để với thao tác cực kỳ đơn giản.

    • Đặc biệt phần mềm lưu lại toàn bộ những lần sửa hóa đơn, xóa hóa đơn, lý do huỷ yêu cầu,...

    • Quản lý phục vụ dễ dàng, đơn giản tránh những tình huống hi hữu, làm mất thời gian phục vụ.

    • Linh hoạt phục vụ với chức năng giảm giá.

    2. Giao diện bán hàng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh.

    • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...)

    • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn...

    • Phần mềm được đặt mật khẩu chặt chẽ, dữ liệu được bảo toàn tuyệt đối, thông tin bán hàng được mã hóa và chỉ được xem bởi những người có quyền truy cập.

    3. Tính năng quản lý Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại cửa hàng... tại mọi thời điểm .

    • Quản lý bán hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau.

    • Báo ngay tức thì khi hết sản phẩm trong kho.

    • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên.

    4. Chức năng kiểm soát doanh thu bán hàng, danh mục hàng hóa, nhóm hàng:

    • Hỗ trợ quản lý doanh thu qua chức năng xem báo cáo.

    • Báo cáo doanh thu chi tiết theo ngày, theo tháng,...

    • Báo cáo đầy đủ các khoản tiền phát sinh trong giao dịch.

    • Thông tin doanh thu được bảo mật và lưu trữ cẩn thận.

    • Danh mục hàng hoá và nhóm hàng được hỗ trợ cài đặt đầy đủ rõ ràng

    5. Chức năng quản lý nhân viên:

    • Hỗ trợ quản lý thời gian làm việc của nhân viên.

    • Phân quyền sử dụng phần mềm cho từng nhân viên, nhân viên không có quyền chỉnh sửa trên giao diện bán hàng.

    • Khả năng kết ca, giao ca của các tài khoản với nhau. Phân rõ trách nhiệm của từng nhân viên, hạn chế tối đa việc đổ lỗi trách nhiệm của nhân viên.

    6. Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng:

    • Thao tác dễ dàng, nhanh chóng, cài đặt không còn là nỗi khó khăn của người dùng bình thường.

    • Dễ dàng chỉnh sửa khi cần.

    • Công ty luôn hỗ trợ thường trực khi bạn cần..

    7. Báo cáo chi tiết rõ ràng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    • Báo cáo ngắn gọn, xúc tích nhưng ko thiếu phần chuyên nghiệp.

    • Có thể xuất theo nhiều tiêu chí như hoá đơn chưa thanh toán, doanh thu theo ngày tháng năm, chi tiết hoá đơn khách hàng, quản lý nhóm hàng, khách hàng còn nợ,....

    • Dữ liệu được lưu trữ giúp cho việc kiểm tra giám sát của người quản lý dễ dàng.


    Như chúng ta đã thấy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được thiết kế vô cùng đơn giản và khoa học nhằm mang lại sự dễ dàng cho người sử dụng và hiệu quả trong việc kinh doanh. Bạn có thể dùng thử phần mềm bằng cách đăng ký tại đây S2Retail.vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


    Chúc bạn thành công!
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này