Bàn làm việc văn phòng phải có kích thước phù hợp



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi tieukieutth, 4/7/19.

  1. tieukieutth
    Offline

    tieukieutth admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Có nhiều yếu tố bạn cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn kích thước một chiếc bàn làm việc văn phòng giá rẻ phù hợp như:

    • Bàn làm việc văn phòng phải có kích thước phù hợp với diện tích không gian.
    • Kích thước của bàn làm việc văn phòng phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người làm việc. Bàn quá chật làm cho người ngồi thấy khó chịu, dẫn đến kết quả công việc không như ý. Ngược lại nếu bàn quá rộng sẽ tạo cảm giác chênh vênh, lạc lõng và mất an toàn.
    • Kích thước bàn làm việc cũng cần phù hợp với chiều cao của người ngồi. Nếu có thể, bạn nên lựa chọn những mẫu bàn cho phép điều chỉnh độ cao thấp để phù hợp với vóc dáng của từng người.
    Với những người làm việc thiên về hoạt động trí não, nên chọn bàn hình chữ nhật. Đây cũng là dạng bàn phù hợp với công việc văn phòng. Khi hai bàn hình chữ nhật ghép lại vuông góc tạo thành kiểu bàn chữ L sẽ càng kích thích năng lượng thổ, thích hợp với những người có công việc nghiên cứu, đánh giá số liệu…
    [​IMG]
    Bàn tròn thường tạo ra quá nhiều năng lượng dương khiến người sử dụng khó tập trung làm việc. Tuy nhiên, đây cũng là bàn sử dụng nhiều trong các hội nghị nhằm khơi dậy những ý tưởng sáng tạo cho công việc.

    Nơi làm việc chính là khu vực được áp dụng lý thuyết công thái học nhiều nhất, cụ thể là có rất nhiều kích thước bàn làm việc nhân viên được các nhà nghiên cứu đưa ra nhằm đảm bảo cho người ngồi luôn có thư thể thoải mái và thuận lợi để hoàn thành công việc của mình. Hạn chế tối thiểu những tổi thương do quá trình làm việc ngồi một chỗ quá lâu, hạn chế tối đa mệt mỏi góp phần năng cao hiệu suất làm việc. Kích thước tiêu chuẩn 1200x600x750 (mm) (Dài x Rộng Cao) là một trong số những kích thước được nghiên cứu bởi các KTS.

    Một chiếc bàn làm việc có chiều cao phù hợp sẽ mang lại cho người làm việc rất nhiều thuận lợi trong công việc, cũng như phòng tránh được các căn bênh liên quan đến cột sống. Một chiếc bàn làm việc quá thấp sẽ khiến bạn lúc nào cũng phải làm việc với tư thế khom lưng, còn nếu quá cao thì sẽ rất mỏi tay, lưng và vai khi ngồi lâu. Do đó, cần thiết kế chiều cao bàn làm việc đúng chuẩn để mang lại sự thuận tiện nhất cho người sử dụng.

    Chiều cao chuẩn mặc định của bàn làm việc là 750 mm, con số này cũng phù hợp với phong thủy. Tại một số cương vị lớn, cần tới một thiết kế sang trọng và đẳng cấp thể hiện vị thế lãnh đạo thì có thể nâng chiều cao thêm 1 - 2 cm, khi đó bàn giám đốc nhập khẩu sẽ cao khoảng 900 mm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này