5 bước tạo ra các chiến dịch viral marketing thành công



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi ngochanhelia, 7/12/23.

  1. ngochanhelia
    Offline

    ngochanhelia admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Các chiến dịch viral marketing thành công không chỉ tăng độ tiếp xúc của thương hiệu mà còn tạo mối quan hệ giữa thương hiệu và khách hàng. Viral marketing đã trở thành một phần quan trọng trong việc thu hút sự chú ý và xây dựng tầm ảnh hưởng cho các thương hiệu. Nếu bạn chưa biết cách làm viral marketing và muốn tối ưu hóa chiến lược của mình, hãy kết nối với các chuyên gia Performance Marketing tại Askany. Những người có kinh nghiệm sâu rộng sẽ giúp bạn hiểu rõ từng bước và đề xuất chiến lược cụ thể cho bạn một cách chi tiết nhất.

    [​IMG]

    Cùng khám phá cách tạo ra các chiến dịch viral marketing hiệu quả và thành công
    Sử dụng yếu tố thị giác
    Những nội dung dễ dàng chia sẻ và lan truyền thường là những thứ "gây ấn tượng" hoặc hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tận dụng sức mạnh của hình ảnh và video trong chiến dịch marketing để xây dựng sự lan truyền cao. Những hình ảnh độc đáo và video sáng tạo có thể thu hút sự chú ý của khán giả, làm tăng khả năng chia sẻ và lan tỏa thông điệp của bạn.


    Để đảm bảo rằng nội dung của bạn thực sự kích thích khả năng chia sẻ, hãy làm các video/hình ảnh chứa thông tin hài hước và khiến người khác ngạc nhiên. Chúng càng gây ngạc nhiên bao nhiêu, cơ hội được tiếp cận và lan truyền sẽ càng cao hơn bấy nhiêu.

    Chuẩn bị thông điệp kỹ lưỡng
    Trong quá trình thực hiện chiến dịch marketing, việc một số chiến dịch bất ngờ trở nên viral đa số là do đều được sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tạo ra một ấn tượng mạnh mẽ. Mặc dù không thể dự đoán chắc chắn về việc chiến dịch sẽ tạo ra đột phá hay không, nhưng việc lên kế hoạch cẩn thận sẽ giúp đảm bảo rằng thông điệp được truyền đạt một cách rõ ràng.


    Việc chuẩn bị kịch bản cho video hoặc xây dựng một kế hoạch thiết kế cho các hình ảnh cẩn thận là quan trọng để đảm bảo thông điệp cuối cùng của bạn được chạm tới khán giả.

    Tận dụng yếu tố cảm xúc

    Những chiến dịch đánh trúng vào tâm lý của khán giả thường nhanh chóng viral hơn. Rất nhiều chiến dịch marketing chỉ tận dụng nội dung truyền tải thông tin, điều này không có nghĩa là không thể tạo ra viral nhưng nó sẽ không đủ “đô” với nhu cầu của khán giả trong thời đại xu hướng phát triển. Khi bạn lên kế hoạch cho chiến dịch marketing cho sản phẩm hay thương hiệu, hãy tạo ra những các hook hoặc cú twist cảm xúc cho khán giả.


    [​IMG]

    Hiểu rõ khán giả của mình
    Khi bạn đang xem xét việc tận dụng các yếu tố để kích thích cảm xúc của khán giả, quan trọng nhất là phải hiểu rõ những gì khán giả mong đợi từ bạn.

    • Họ đang mong chờ điều gì bất ngờ từ bạn?

    • Hay họ muốn xem những video hài hước của bạn?

    • Hay họ muốn bạn chia sẻ kinh nghiệm/trải nghiệm/câu chuyện cá nhân để họ học hỏi?
    Hãy nhớ rằng mỗi khán giả sẽ có những đặc điểm và sở thích không giống nhau. Quan trọng là bạn hiểu tệp khán giả đang theo dõi bạn là ai, điều gì có thể kích thích họ xem video hay bài viết của bạn mà có những sự chuẩn bị cụ thể và kỹ càng cho chiến lược viral.

    ->> Đọc thêm: Cách làm viral marketing để tiếp cận hàng triệu khách hàng nhanh chóng

    Chọn đúng thời điểm
    [​IMG]

    Để ra mắt chiến dịch vào đúng thời điểm, hãy tìm hiểu khán giả lúc nào họ sử dụng mạng nhiều nhất, hay thời điểm truy cập mạng xã hội. Chia sẻ nội dung trên mạng xã hội vào thời điểm “vàng” như 9h, 15h, 21h và khuyến khích sự tham gia, chia sẻ từ cộng đồng.

    Đối với video/hình ảnh hay bài viết nào có thể chạm tới cảm xúc người xem, bạn chỉ cần ngồi yên quan sát và theo dõi sự lan truyền của chiến dịch.

    Kết luận
    Để tạo ra các chiến dịch viral marketing thành công bạn cần có cái nhìn tổng quan và khai thác insights khách hàng.Nếu bạn muốn tận dụng tối đa các yếu tố này trong quá trình xây dựng chiến dịch viral, hãy liên hệ với các chuyên gia Digital Marketing tại Askany. Với kiến thức sâu rộng về lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng và tạo ra chiến dịch mạnh mẽ, khám phá tiềm năng viral của thương hiệu hay sản phẩm của bạn.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này