“CHECK-IN” NÓC HẦM THỦ THIÊM – CHỐN ĂN CHƠI LÝ TƯỞNG NHẤT SÀI THÀNH



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Cho Thuê' bắt đầu bởi hungchungcu, 11/5/22.

  1. hungchungcu
    Offline

    hungchungcu admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Được biết đến như một tọa độ ăn uống, vui chơi thú vị mà giới trẻ cực kỳ ưa thích, công viên nóc Hầm Thủ Thiêm đã chính thức lọt vào danh sách những điểm đến đáng ghé nhất tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu cảnh quan tươi mát, trong lành, nóc Hầm Thủ Thiêm còn là chốn nghỉ ngơi, vui chơi sầm uất nằm giữa đại lộ Đông Tây.

    Giới thiệu sơ bộ về nóc Hầm Thủ Thiêm
    Vị thế lý tưởng – chốn vui chơi có “1-0-2”

    Nóc Hầm Thủ Thiêm còn được gọi với cái tên thân thương là “công viên nóc Hầm Thủ Thiêm” hay hầm vượt Sài Gòn. Vài năm trở lại đây, nóc Hầm Thủ Thiêm đã trở thành chốn dừng chân lý tưởng được nhiều bạn trẻ săn đón.



    [​IMG]

    Vậy nóc Hầm Thủ Thiêm ở đâu?

    Chính xác là nóc Hầm Thủ Thiêm tọa lạc tại đại lộ Đông Tây nối liền giữa khu quận 1 và quận 2. Đây không chỉ là vị thế huyết mạch mà còn là công trình giao thông quan trọng bậc nhất Sài Gòn. Khu vực này có tổng chiều dài lên đến 1,490m. Trong đó, có tất cả 371m hầm dìm với 6 làn giao thông hỗ trợ di chuyển.

    Điểm đến dành cho tín đồ sống ảo
    Trước đây, nắp Hầm Thủ Thiêm vốn không quá nổi bật trong vô vàn điểm đến tại Sài Gòn. Một phần do thời điểm đó, khu vực này còn khá hoang sơ, vắng lặng.

    Tuy nhiên, trong vài năm trở lại đây, nóc Hầm Thủ Thiêm đã “khoác lên mình chiếc áo mới”. Hàng loạt công trình kiến trúc được khởi xây thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc tại đây.



    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khu vực còn được cải tạo về cảnh quan, mở rộng đường xá. Vì vậy, chỉ trong vòng vài năm, nóc Hầm Thủ Thiêm đã trở nên sầm uất và nhộn nhịp hơn. Dù định cư hay chỉ ghé thăm Sài Gòn một vài hôm, bạn nhất định không được bỏ qua những trải nghiệm thú vị tại nóc Hầm Thủ Thiêm.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này