Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu là tốt nhất?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi Viện Thẩm Mỹ Diva, 21/1/21.

  1. (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu là một trong những câu hỏi có lượt tìm kiếm cao nhất trên các diễn đàn làm đẹp. Bởi đây là phương pháp tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực làm đẹp thời gian gần đây. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây nhé!
    Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

    Thông thường, điêu khắc chân mày giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những điểm này sẽ chi phối mức giá cũng như sự chênh lệch ở các cơ sở làm đẹp. Có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ điêu khắc chân mày:

    ✓ Công nghệ, thiết bị điêu khắc

    Tại những trung tâm, địa chỉ sử dụng công nghệ điêu khắc hiện đại, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất sẽ có mức giá cao hơn so với những điểm nhỏ lẻ, tự phát.

    ✓ Tay nghề người thực hiện

    Nếu người thực hiện cho bạn là các bác sĩ, chuyên gia có kỹ thuật điêu khắc chuyên nghiệp, chi phí mà bạn phải bỏ ra hiển nhiên sẽ lớn hơn khi để các học viên hay những người có kinh nghiệm làm.

    ✓ Loại mực được sử dụng

    Những cơ sở uy tín thường sử dụng loại mực luôn được đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, nên không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy giá tiền tại đây sẽ có sự khác biệt với nơi dùng mực xăm giá rẻ. Chi phí điêu khắc chân mày tuy rất quan trọng, nhưng bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để tránh “tiền mất tật mang”.

    [​IMG]
    Điêu khắc chân mày giá bao nhiều phụ thuộc vào tay nghề của chuyên viên trực tiếp thực hiện
    Điêu khắc chân mày giá bao nhiêu?
    Hiện nay, giá dịch vụ điêu khắc lông mày đang có sự chênh lệch lớn giữa các cơ sở thẩm mỹ, con số này đang dao động từ vài ba trăm ngàn thậm chí đến chục triệu đồng khiến khách hàng rất hoang mang.

    Dưới đây là bảng giá trọn gói dịch vụ điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống chuỗi phun thêu thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam, được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao, chi phí hợp lý.

    DỊCH VỤ ĐIÊU KHẮC LÔNG MÀY CHI PHÍ (VNĐ)
    Điêu khắc vi sợi 4.000.000
    Điêu khắc vi sợi kết hợp Shading 5.000.000
    Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chi tiết có thể thay đổi tùy tình trạng mày, nhu cầu của từng khách hàng khác nhau. Khách hàng hãy liên hệ nhận ƯU ĐÃI ngay hôm nay!
    >>>>Xem thêm: điêu khắc chân mày 9d
    Vì sao nhiều người lựa chọn điêu khắc chân mày?
    Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp gây được tiếng vang lớn trên thị trường làm đẹp ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện. Phái đẹp “mê mẩn” điêu khắc thẩm mỹ như vậy là bởi 3 ưu điểm vượt trội như:

    Cho đôi mày tự nhiên như thật
    Đây là điểm khiến nhiều chị em yêu thích và lựa chọn công nghệ này. Lông mày sau khi điêu khắc vẫn giữ được sự tự nhiên, sống động như thật. Từng sợi lông mày được điêu khắc tỉ mỉ, tạo các góc rất nhỏ và đi theo chiều sự sinh trưởng tự nhiên của các sợi lông mày thật nên rất khó nhận ra dấu vết thẩm mỹ.

    Thêm vào đó, điêu khắc chân mày không để khung bao quanh, chính vì vậy mang đến hiệu ứng thị giác cực kỳ chân thật. Chân mày sau khi thực hiện có đường nét mềm mại, hài hòa chứ không cứng nhắc hay thô như các phương pháp khác.

    [​IMG]

    Hiệu quả duy trì lâu dài
    Theo khảo sát thực tế, chỉ cần thực hiện một lần điêu khắc chân mày, kết quả có thể duy trì từ 2 – 3 năm thậm chí hơn. Sau khoảng thời gian đó màu của lông mày sẽ nhạt dần đi, không hề để lại tình trạng trổ xanh, trổ đỏ.

    An toàn – Hạn chế tối đa sự xâm lấn
    Điêu khắc chân mày sử dụng đầu thiết bị có đầu dao siêu nhỏ, chuyên viên sẽ thực hiện phẩy mực nhẹ nhàng trên da. Thao tác này chỉ tác động ở lớp thượng bì, hoàn toàn có thể kiểm soát độ nông sâu nên không gây tổn thương hay chảy máu ở da.

    Ngoài ra, điều khắc chân mày còn được lựa chọn bởi bạn sẽ không phải kiêng khem quá nhiều hay mất thời gian nghỉ dưỡng.
    >>>>Xem thêm: điêu khắc chân mày 9d
    Địa chỉ điêu khắc chân mày được hàng ngàn người lựa chọn
    Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA là một địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi muốn điêu khắc chân mày. Bạn không cần phải lo lắng về câu hỏi điều khắc chân mày giá bao nhiêu tại đây, bởi bảng giá luôn được công khai và báo trước cho khách hàng trước khi thực hiện.

    Sự khác biệt của công nghệ điêu khắc chân mày tại DIVA
    Có rất nhiều địa chỉ điêu khắc chân mày nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Tại Viện thẩm mỹ DIVA, điêu khắc là dịch vụ thẩm mỹ mày HOT nhất thu hút đông đảo khách hàng. Đặc biệt, 95% khách hàng đều hài lòng với kết quả thẩm mỹ, dáng máy sắc nét, đẹp tự nhiên.

    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ – Hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam với gần 50 cơ sở
    Công nghệ điêu khắc vi sợi kết hợp Shading sợi mày sắc nét
    Viện thẩm mỹ DIVA đưa vào ứng dụng điêu khắc vi sợi kết hợp Shading, mực xăm được đưa nhẹ nhàng xuống thượng bì của da theo cơ chế vi chạm.

    Vì thế, hạn chế tối đa xâm lấn đến các tế bào da, quá trình lành thương và kích màu cũng được rút ngắn đáng kể.

    Bộ 3 dao khắc sử dụng chuyên biệt cho từng nét mày, mang đến hiệu quả sắc nét và tự nhiên nhất. Phần đầu sợi mày được khắc đậm hơn, phần giữa nhạt dần và đuôi cong vút, có độ bay nhẹ. Từng sợi mày được phẩy tỉ mỉ để tổng thể chân mày trở nên tinh tế và tự nhiên.

    Sử dụng mực xăm organic 100% thiên nhiên
    Chất liệu mực phun sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA được nhập khẩu từ Mỹ với nguồn gốc hữu cơ 100%. Điều đó giúp đảm bảo tính tương thích cao với cơ thể con người.

    Khách hàng không cần lo lắng vấn đề mực xăm gây kích ứng, mẩn đỏ. Hơn nữa, loại mực nhập khẩu từ Mỹ còn được đánh giá cao về hiệu quả kích màu. Ngay cả những người có cơ địa xấu hoặc làn da bóng dầu cũng đều có thể yên tâm bởi lông mày sẽ lên màu chỉ sau khoảng 1 – 2 tuần thực hiện.

    Một ưu điểm nữa của mực xăm Organic chứa thành phần ngừa oxy hóa, hạn chế tình trạng mực trổ xanh đỏ như các chất liệu thông thường khác.

    [​IMG]
    Thành phần chống oxy hóa giúp ngăn ngừa hiện tượng lông mày trổ xanh, trổ đỏ
    Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi
    Yếu tố kỹ thuật tay nghề vô cùng quan trọng và quyết định trực tiếp đến việc xăm lông mày có thành công không. Chính vì vậy, Viện thẩm mỹ DIVA rất chú trọng trong việc tuyển đầu vào chuyên viên phun thêu, xăm, điêu khắc.

    [​IMG]
    Chuyên viên DIVA được tuyển dụng khắt khe về đầu vào để đảm bảo chuyên môn tay nghề
    100% chuyên viên điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA đều có chứng chỉ hành nghề. Bên cạnh đó, Viện thẩm mxy DIVA còn thường xuyên tổ chức các khóa training hàng tháng, hàng quý giúp kỹ thuật viên có thể cập nhật nhiều xu hướng thẩm mỹ mới, đồng thời trau dồi chuyên môn của mình.

    Phòng phun thêu thẩm mỹ hiện đại, đẳng cấp 5 sao
    Tất cả mọi dụng cụ, máy móc sau mỗi lần sử dụng đều được sát khuẩn kĩ càng. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng, không lo ngại vấn đề nhiễm trùng, lây nhiễm bệnh lý da liễu,…
    Viện thẩm mỹ Diva (Diva Luxury) - Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: phun môi Collagen, phun môi tế bào gốc, phun môi 3d, phun môi vi chạm, phun môi pha lê, phun thêu, điêu khắc chân mày nam ... Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:

    Viện thẩm mỹ DIVA

    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

    - Website: vienthammydiva.vn - divaluxury.vn (Divaluxury.vn - Trực thuộc chuỗi viện thẩm mỹ Diva cơ sở đặt tại Hóoc Môn)

    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/

    - Email: info@vienthammydiva.vn
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. Cunconkeobong
    Offline

    Cunconkeobong admin

    Xem thêm điêu khắc chân mày giá tốt tại viện thẩm mỹ Diva Cà Mau xem thêm tại đây
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này