Niềng răng xong bị hóp thái dương phải làm sao?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi mymy2000, 3/11/19.

  1. mymy2000
    Offline

    mymy2000 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Ngoài việc đau nhức, vướng víu, khó chịu thì niềng răng bị hóp thái dương cũng chính là một trong số lý do khiến mọi người còn chần chừ với phương pháp làm đẹp này. Vậy tại sao lại xảy ra tình trạng hóp thái dương khi niềng răng và phải làm thế nào để khắc phục?

    Tại sao niềng răng bị hóp thái dương?

    Niềng răng bị hóp thái dương là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải. Ở một số người, tình trạng này sẽ chấm dứt sau khi tháo niềng nhưng ở một số người, tình trạng này lại kéo dài vĩnh viễn mặc cho đã tháo niềng một thời gian dài. Vậy nguyên nhân do đâu?

    [​IMG]

    Các chuyên gia nha khoa đã tổng kết những nhóm nguyên nhân dẫn đến tình trạng này như sau:

    - Niềng răng bị hóp thái dương do chế độ ăn uống

    Việc ăn uống của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ở thời gian đầu khi đeo niềng, đặc biệt đối với những người đeo niềng răng mắc cài. Bạn không thể thoải mái ăn những đồ ăn yêu thích khi có cả một đống những dụng cụ lỉnh kỉnh như dây cung hay mắc cài trong khoang miệng. Những cơn đau khi mới niềng răng hay ở những đợt siết răng, đeo thun tách kẽ cũng khiến bạn nhạy cảm hơn với việc ăn uống.

    Ăn uống không đủ chất và đủ số lượng sẽ khiến cơ thể bạn bị suy nhược và mặt cũng gầy đi, bạn sẽ thấy vùng thái dương bị hóp lại, gương mặt xanh xao, hốc hác hơn bình thường.

    - Tâm trạng chung của người niềng răng

    Hầu hết khi mới niềng răng, mọi người đều có chung một nỗi “khủng hoảng tâm lý” về rất nhiều vấn đề như liệu mình có niềng răng thành công không, liệu có xảy ra biến chứng gì không hay việc giao tiếp sẽ như thế nào khi niềng răng… Tất cả những suy nghĩ tiêu cực không chỉ khiến bạn gầy đi, thái dương hóp lại mà còn khiến bạn mất ăn mất ngủ và “xuống sắc” trông thấy.

    >>>>> THAM KHẢO ĐỊA CHỈ NHA KHOA UY TÍN: Nha Khoa Sunshine

    [​IMG]

    - Những người phải nhổ răng khi niềng

    Trong trường hợp bạn phải nhổ răng khi niềng, bác sĩ sẽ thường nhổ 4 răng số 4 ở cả 2 hàm để tạo đủ khoảng trống cho răng di chuyển. Tuy nhiên, nếu trình độ tay nghề nhổ răng của bác sĩ không cao và không biết điều chỉnh lực siết niềng răng đối với hàm có răng đã nhổ, tình trạng tiêu xương ổ răng sẽ xảy ra trong thời gian nhanh nhất.

    Xương ổ răng bị tiêu biến đồng nghĩa với việc thái dương của bạn bị hóp lại và khuôn hàm cũng bị xô lệch nghiêm trọng, không đạt được hiệu quả niềng răng như mong muốn.

    - Kỹ thuật niềng răng không đảm bảo

    Thông thường, bác sĩ sẽ thực hiện lên phác đồ điều trị cho từng khách hàng, trong đó sẽ tính toán đến lực siết răng phù hợp với từng tình trạng cụ thể. Nhưng nếu bác sĩ niềng răng có chuyên môn không cao, tính toán sai lệch về lực siết răng sẽ dẫn đến tình trạng để lực siết quá mạnh. Khi dây cung tác động lên khớp hàm theo một lực quá mức cho phép, tình trạng hóp thái dương xảy ra là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    >>>>> XEM THÊM: Niềng răng giá bao nhiêu?

    [​IMG]

    Khắc phục tình trạng hóp thái dương khi niềng răng

    Niềng răng bị hóp thái dương không chỉ khiến cho khuôn mặt bạn như gài đi cả chục tuổi mà còn ảnh hưởng đến cả quá trình niềng răng. Để khắc phục tình trạng này, bạn cần lên một kế hoạch chi tiết cho bản thân trước khi thực hiện niềng răng. Dựa vào các nguyên nhân dẫn đến hóp thái dương, chúng tôi gợi ý cho bạn những tips nhỏ dưới đây để khắc phục và phòng tránh tình trạng này:

    - Lên thực đơn ăn uống khoa học

    Việc ăn uống sẽ có một chút thay đổi và bị ảnh hưởng bởi việc niềng răng, tuy nhiên hãy cân bằng để chúng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Hãy lên một thực đơn khoa học, cân bằng các chất dinh dưỡng với những món ăn vừa đảm bảo đủ chất cho cơ thể, vừa không làm ảnh hưởng đến niềng răng bên trong khoang miệng.

    Làm bạn với những thực phẩm mềm, dễ nuốt nhưng cũng đừng vì thế mà bật chế độ “xanh lá” với những thực phẩm dòn, cứng hay khó nhai. Bạn chỉ cần nhớ nguyên tắc “cắt nhỏ đồ ăn” là có thể thoải mái đánh chén những đồ ăn khó nhằn nhất. Tuy nhiên, hãy đảm bảo vệ sinh thật kỹ răng miệng sau khi ăn để mảng bám thức ăn không lưu lại trong kẽ răng và kẽ niềng răng.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Niềng răng xong bị hóp thái dương
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. tranhongson
    Offline

    tranhongson admin

    thấy thằng bạn cũng bị thế, vật vã nguyên một đoạn thời gian dài. để ngâm cứu xem. thank bác đã chia sẻ
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này