Làm căng da mặt tự nhiên



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Thẩm Mỹ Viện' bắt đầu bởi manhcuongkim31, 17/11/17.

  1. manhcuongkim31
    Offline

    manhcuongkim31 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Tìm kiếm cách làm căng da mặt tự nhiên đang là chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng để lựa chọn cho mình cách chăm sóc da tốt nhất. Không phải đi tìm đâu xa, với bí quyết làm căng da mặt tự nhiên hiệu quả tại nhà dưới đây sẽ giúp mọi người nhanh chóng có một làn da mịn màng, tươi trẻ.

    1. Làm căng da mặt tự nhiên với trứng gà

    Cách làm căng da mặt tự nhiên tại nhà phải nói đến đầu tiên đó là trứng gà. Đây là loại nguyên liệu vô cùng quen thuộc không những có lợi cho sức khỏe mà còn có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp da. Vì vậy, sử dụng trứng gà để làm mặt nạ căng da là cách được rất nhiều người lựa chọn. Xem thêm: http://thammydeptunhien.hatenablog.com/entry/2017/11/17/135324
    [​IMG]

    Cách thực hiện: Với cách này bạn nên sử dụng lòng trắng trứng để có được kết quả tốt nhất. Bạn chỉ cần sử dụng lòng trắng trứng đánh đều cùng với vài giọt nước cốt chanh, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt và massage trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

    2. Làm căng da mặt tự nhiên với khoai tây

    Sau trứng gà thì khoai tây cũng là cách làm căng da mặt tự nhiên được khá nhiều người lựa chọn và tin dùng. Do có chứa nhiều dưỡng chất và lượng vitamin C cực kì cao nên bạn sẽ nhanh chóng có một làn da căng mịn như ý nếu thường xuyên áp dụng cách này.

    Cách thực hiện: Bạn chỉ cần hấp hoặc luộc chín khoai tây, sau đó nghiền nhuyễn cùng với một ít mật ong và một ít sữa tươi sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt và thu giãn từ 15 - 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

    3. Làm căng da mặt tự nhiên với kiwi

    Kiwi tuy có hơi xa lạ với nhiều người nhưng trong loại quả này lại rất giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa - loại chất có tác dụng rất tốt trong việc làm trắng, se khít lỗ chân lông và căng da. Kiên trì thực hiện mỗi tuần 1 lần để nhanh chóng có một làn da căng mịn như ý.

    Cách thực hiện: Làm căng da mặt tự nhiên với kiwi rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn kiwi và đắp lên mặt trong khoảng 20 - 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn cũng có thể kết hợp kiwi cùng với những nguyên liệu khác như mật ong, sữa chua... để có kết quả tốt hơn.

    4. Làm căng da mặt tự nhiên với nha đam

    Nha đam từ trước đến nay vẫn được coi là "thần dược" làm đẹp của tất cả các chị em. Đặc biệt nha đam còn có tác dụng giúp da căng mịn, xóa nhăn, trị mụn và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.

    Cách thực hiện: Bạn cần gọt bỏ lớp vỏ xanh bên ngoài, lấy phần thịt trắng bên trong xay nhuyễn và thoa lên mặt trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng cách làm căng da mặt tự nhiên này khoảng 2 - 3 lần mỗi tuần để có được kết quả tốt nhất.

    Chắc chắn một điều rằng, với những cách làm căng da mặt tự nhiên ở trên sẽ giúp chị em có được làn da căng mịn, trắng hồng như ý. Tuy nhiên, với các cách tự nhiên đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có tác dụng và hiệu quả của nó cũng không được cao. Nếu mong muốn có làn da mịn màng, tươi trẻ lâu dài nhưng vẫn đảm bảo yếu tố an toàn thì phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

    Nguồn: http://benhviencatmimat.blogspot.com/2017/11/quy-trinh-cang-da-co-la-the-nao.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. Nha đam từ trước đến nay vẫn được coi là "thần dược" làm đẹp của tất cả các chị em. Đặc biệt nha đam còn có tác dụng giúp da căng mịn, xóa nhăn, trị mụn và nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này