Nữ tân Sinh viên ĐH Duy Tân 2022: Đa tài và Thông thạo 5 Ngôn ngữ



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng - Tuyển Sinh - Du Học' bắt đầu bởi thanhthuong123, 18/9/22.

  1. thanhthuong123
    Offline

    thanhthuong123 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Nữ tân Sinh viên ĐH Duy Tân 2022: Đa tài và Thông thạo 5 Ngôn ngữ


    Với tổng điểm xét tuyển 3 môn đạt 28,7/30 điểm, nữ sinh Lê Khắc Anna đã trúng tuyển có điều kiện vào học ngành Bác sĩ Đa khoa của Đại học (ĐH) Duy Tân và được nhận học bổng của nhà trường. Cô bạn xinh xắn vừa nhận giải Người đẹp Phong cách tại Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 có thể tự tin giao tiếp bằng 5 thứ tiếng lại hát hay, đàn giỏi,…

    Cô gái Gen Z sớm bộc lộ nhiều năng khiếu nghệ thuật


    Sinh năm 2004, cô gái Gen Z Lê Khắc Anna lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cả ba và mẹ đều là những ca sĩ, nhạc sĩ say mê sáng tác và biểu diễn. Mẹ của Lê Khắc Anna là nhạc sĩ, ca sĩ Phương Phương và ba là nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Huy vốn được rất nhiều khán giả biết đến và yêu mến. Bởi vậy ngay từ bé, tình yêu âm nhạc đã được ươm mầm và bồi đắp một cách tự nhiên cho Lê Khắc Anna.

    [​IMG]

    Lê Khắc Anna nhận giải Người đẹp Phong cách tại Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022

    Không chỉ biết chơi piano thành thạo, Lê Khắc Anna còn sở hữu giọng hát hơi “khàn nhẹ” nhưng lại rất truyền cảm. Anna chia sẻ: “Tuổi thơ của em là những năm tháng đều đặn ban ngày theo ba mẹ đến phòng tập, và tối đến lại theo chân ba mẹ đi diễn. Những buổi biểu diễn trong và ngoài nước của ba mẹ đều để lại những dấu ấn khó quên và mở ra những cánh cửa mới lạ đối với một đứa trẻ như em. Có thể vì vậy mà tình yêu âm nhạc cũng như say mê với ánh đèn sân khấu đã luôn lớn dần lên trong em từng ngày.”


    Vừa yêu thích thể hiện những ca khúc nước ngoài, Anna còn dành rất nhiều tình cảm cho những sáng tác của ba mẹ mình. Khoảnh khắc được chơi đàn, cầm mic biểu diễn cùng ba mẹ trên sân khấu hay “nghêu ngao” hòa giọng với ba mẹ ở nhà là những giây phút cực kỳ “vô giá” đối với Anna.


    “Một trong những sáng tác mà em vô cùng ấn tượng là bài hát ‘Hồn Việt’. Đây là một bài hát mẹ em viết riêng dành tặng cho tà áo dài - một biểu tượng đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam. Điều khiến em thích thú là bởi giai điệu của bài hát rất trẻ trung, sôi động và cũng bởi em vô cùng yêu thích nét duyên dáng thướt tha của tà áo dài được gợi tả trong ca khúc. Em cũng muốn ‘khoe’ thêm một chút về ca khúc ‘Tôi yêu Việt Nam’ là do mẹ em sáng tác nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch COVID-19, vừa qua đã được Thủ tưởng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp khen tặng cũng như các cơ quan thông tấn báo chí đã ra các số đặc biệt để giới thiệu.”, Anna cho hay.


    Được biết, ngoài hát hay, đàn giỏi cô bạn Anna còn rất tự tin trong những khoảnh khắc sải bước trên sàn diễn, tạo dáng chuyên nghiệp trước máy quay hay ăn nói duyên dáng trước đám đông. Trong Cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022 vừa qua, với phần thể hiện tài năng ấn tượng của mình, Anna đã được Ban Tổ chức trao giải Người đẹp Phong cách. Danh hiệu này là động lực để Anna tiếp tục nỗ lực trong việc trau dồi các kỹ năng “mềm” cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.


    Niềm say mê cho ngoại ngữ và năng lực thông thạo 5 thứ tiếng


    Cô bạn với ngoại hình rất xinh xắn, dễ thương, luôn kiên trì theo đuổi đến cùng những mong muốn của bản thân và luôn quyết tâm cao trong học tập này chính là một gương mặt tiêu biểu cho thế hệ của những “polyglot” (cụm từ chỉ những người thông thạo trên 3 ngôn ngữ). Ngay từ bé, Lê Khắc Anna đã được ba mẹ định hướng theo học tiếng Anh. Nhưng từ những năm học cấp 2, Anna đã chủ động học thêm các ngoại ngữ khác mà em thích và hiện giờ, em có thể sử dụng thành thạo 5 ngôn ngữ để giao tiếp bao gồm: Anh, Hàn, Nhật, Thái, Việt.


    Anna cho biết: “Với mục đích học xong sẽ sử dụng các ngoại ngữ này một cách linh hoạt nhất cho giao tiếp, em luôn tìm mọi cơ hội để luyện nói qua nhiều kênh. Một mặt em tích cực trò chuyện với các giáo viên trực tiếp giảng dạy, mặt khác em thường xuyên ‘chat’ với bạn bè đang du học ở các nước Hàn Quốc, Nhật Bản hay những người bạn Thái Lan để có thể học được cách nói chuyện như người bản xứ.”

    [​IMG]

    Anna nhận giải Khuyến khích Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật 2022

    Mặc dù việc học thêm một ngôn ngữ mới không quá vất vả đối với Anna nhưng không thể phủ nhận sự kiên trì và lòng quyết tâm biến những ngoại ngữ “mới toanh” thành những người bạn cùng đồng hành với em trong quá trình giao tiếp với người nước ngoài.


    “Ban đầu, bạn hãy luyện nghe cách người bản xứ phát âm từ nhiều nguồn khác nhau mà không cần quan tâm tới ngữ nghĩa. Mục đích của việc nghe mà chưa cần biết nghĩa là để quen dần với ngữ âm, với cách một người bản xứ nối âm, lướt âm, nhấn nhá, nhịp điệu lên xuống trong từng câu,... Khi đã nghe quen rồi, việc học thêm từ vựng, luyện phát âm và ngữ pháp sẽ ‘biến’ việc học ngoại ngữ của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.”, Anna chia sẻ “bí kíp” để học tốt cùng lúc nhiều ngoại ngữ.


    Ở tuổi 18, những điều Anna làm được khiến bạn bè trong trong trường vui đùa gọi em là “con nhà người ta”. Có thể kể nhanh những thành tích mà Anna đã đạt được gần đây là:


    - Giải Nhì Cuộc thi Học sinh Giỏi cấp Thành phố môn tiếng Anh năm học 2021-2022,


    - Giải Khuyến khích Cuộc thi Olympic tiếng Anh qua Internet năm 2021,


    - Giải Khuyến khích Cuộc thi Hùng biện tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung, tiếng Nhật 2022,


    - Nhiều chứng chỉ: Cambridge, tiếng Nhật,…


    - IELTS 7.0,





    Trước mắt, việc thông thạo nhiều ngoại ngữ đã mang đến cho cô bạn lợi thế khi có thể đọc hiểu sâu hơn khi tra cứu các nguồn ấn phẩm, sách vở, tài liệu gốc bằng tiếng nước ngoài. Đồng thời, việc biết nhiều thứ tiếng chắc chắn sẽ giúp Anna năng động và tự tin hơn khi giao tiếp và kết bạn với bạn bè quốc tế.


    Nỗ lực cho ước mơ được khoác áo blouse trắng


    Yêu thích học ngoại ngữ, giỏi ca hát và biểu diễn nhưng Lê Khắc Anna lại bất ngờ… rẽ hướng khi đăng ký theo học ngành Bác sĩ Đa khoa của ĐH Duy Tân.

    [​IMG]

    Luôn giữ niềm đam mê ca hát nhưng Lê Khắc Anna quyết tâm học tập để trở thành một bác sĩ giỏi


    Nói về cơ duyên lựa chọn ĐH Duy Tân làm nơi học tập, Anna chia sẻ: “Thông qua báo chí, em được biết ĐH Duy Tân là một trong những trường đại học uy tín của Việt Nam khi nằm trong bảng xếp hạng uy tín bậc nhất thế giới - Times Higher Education.


    Điều trùng hợp là trong thời gian học cấp 3, em và các bạn được tham gia hoạt động trải nghiệm ‘một ngày làm sinh viên’ ngay tại ĐH Duy Tân. Lúc đó, em cảm thấy cơ sở vật chất của trường vô cùng hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, các giảng viên rất vui tính và thân thiện, đồng thời, em đã được chứng kiến nhiều hoạt động bổ ích ngoài giờ học của các anh chị sinh viên Duy Tân. Do vậy mà em không mấy chần chừ khi chọn ĐH Duy Tân để hiện thực hóa mong ước về nghề nghiệp của bản thân.”


    Dù ba mẹ đều là nghệ sĩ nhưng gia đình luôn ủng hộ mọi quyết định của Anna, kể cả việc chọn ngành học và chọn trường. Gửi gắm rất nhiều kỳ vọng ở cô con gái nhưng ba mẹ vẫn chọn cách định hướng và động viên con “luôn cần cù bù thông minh” để Anna luôn nỗ lực học tập và chọn hướng đi đúng đắn nhất.


    “Em bắt đầu tìm hiểu về ngành Bác sĩ Đa khoa từ những ngày đầu của năm lớp 9 và thấy thật sự thích công việc của người khoác áo blouse trắng. Đồng thời, khi đi thiện nguyện cùng mẹ đến các làng quê nghèo, chứng kiến nhiều người dân bị đau ốm mà không có tiền để chạy chữa, em đã tự nhủ với bản thân phải học thật giỏi để trở thành một bác sĩ tốt, nếu có cơ hội sẽ xây dựng một phòng mạch riêng để khám bệnh miễn phí cho bà con.”


    Ước mơ được khoác áo blouse trắng của cô gái "đa-zi-năng" Lê Khắc Anna sẽ sớm thành hiện thực bởi em đã trúng tuyển vào học ngành Bác sĩ Đa khoa của ĐH Duy Tân. Mong rằng cô gái nhỏ đầy tài năng sẽ có những trải nghiệm thanh xuân thật đẹp dưới ngôi trường mà em đã chọn để đồng hành cho khoảng đời đại học!


    ĐẠI HỌC DUY TÂN


    § Top 500 Đại học Tốt nhất Thế giới & Top 100 Đại học Tốt nhất Châu Á theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.


    § Top 210 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2022 & Top 801-1000 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023 theo QS Rankings.


    § Top 901-1000 Đại học tốt nhất Thế giới theo Xếp hạng của Shanghai Ranking năm 2022.


    § Top 577 các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2022 theo U.S. News & World Report


    § Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET của Mỹ, có nhiều kiểm định ABET nhất Việt Nam.


    § Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định UNWTO TedQual cho khối ngành Du lịch.


    § Xếp thứ 1 đại học của Việt Nam (thứ 1140 thế giới) trên bảng xếp hạng các Đại học trên Thế giới - CWUR.


    § Xếp thứ 2/17 đại học của Việt Nam (thứ 446 thế giới) trên bảng xếp hạng theo Học thuật - URAP.


    § Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2020.


    § Xếp thứ 3 Việt Nam, 1092 Thế giới trên Bảng xếp hạng Website các Trường Đại học trên thế giới do Webometrics đánh giá và công bố vào giữa tháng 07/2022.


    § Ngành Khoa học Máy tính & Kỹ thuật có thứ hạng trong nhóm 151-200 Thế giới, Top 1 tại Việt Nam theo bảng xếp hạng Shanghai Ranking 2022.


    § Lĩnh vực Khoa học Máy tính & Kỹ thuật Công nghệ xếp hạng Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.


    Lĩnh vực Y, Dược, Lâm Sàng xếp hạng Top 176-200 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.

    PV

    Nguồn: https://tienphong.vn/nu-tan-sinh-vi...-tai-va-thong-thao-5-ngon-ngu-post1463180.tpo
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. thanhthuong123
    Offline

    thanhthuong123 admin

    Đại học Duy Tân ký kết hợp tác toàn diện với SEAMEO

    Mới đây nhất, Đại học Duy Tân đã ký kết hợp tác toàn diện cùng Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á (Southeast Asian Ministers of Education Organization - SEAMEO) để góp phần đổi mới đào tạo và đẩy mạnh sự phát triển của hai đơn vị.

    [​IMG]

    Ký kết hợp tác giữa Đại học Duy Tân và Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á - SEAMEO vào sáng ngày 1-9-2022


    Được biết, Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á (SEAMEO) là một tổ chức quốc tế và liên chính phủ được thành lập vào ngày 30-11-1965 để thúc đẩy hợp tác trong khu vực về giáo dục, khoa học và văn hóa giữa 11 quốc gia thành viên bao gồm: Brunei Darussalam, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đông Timor, và Việt Nam.


    SEAMEO còn có 8 quốc gia thành viên liên kết gồm: Úc, Canada, Pháp, Đức, Hà Lan, New Zealand, Tây Ban Nha và Vương quốc Anh; cùng 5 tổ chức thành viên liên kết gồm: Hội đồng Quốc tế về giáo dục mở và từ xa (ICDE), Đại học Tsukuba, Hội đồng Anh, Hiệp hội Giáo dục quốc tế Trung Quốc (CEAIE), và Trung tâm Giáo dục quốc tế châu Á - Thái Bình Dương của UNESCO (APCEIU).


    Hoạt động của SEAMEO chủ yếu tập trung vào việc phát triển nguồn nhân lực trong khu vực Đông Nam Á, thông qua việc nâng cao chất lượng và đảm bảo công bằng trong các hoạt động giáo dục, y tế dự phòng, văn hóa truyền thống, đào tạo, nghiên cứu, công nghệ thông tin, ngôn ngữ, xóa đói giảm nghèo, nông nghiệp, và tài nguyên thiên nhiên.


    Phát biểu trong lễ ký kết hợp tác, TS Ethel Agnes Pascua-Valenzuela, giám đốc Ban thư ký Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á, cho biết: "Được biết, Đại học Duy Tân là một trong những ngôi trường đã đạt được rất nhiều thành tựu và đây là lúc để vinh danh cho Đại học Duy Tân cũng như cho sự nỗ lực, tận tụy của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường.


    Hơn 2 triệu học viên của Tổ chức SEAMEO luôn mong muốn được tiếp thu những kiến thức từ các thầy cô. Các bạn sinh viên Duy Tân đã rất may mắn khi được học tập trong một môi trường giáo dục hiện đại, cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang".


    [​IMG]

    TS Ethel Agnes Pascua-Valenzuela - giám đốc Ban thư ký SEAMEO - phát biểu và nhận hoa từ TS Lê Nguyễn Tuệ Hằng - phó hiệu trưởng, Đại học Duy Tân


    Sau một thời gian làm việc, Đại học Duy Tân và Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á đã thống nhất hợp tác ở các lĩnh vực sau:


    - Phối hợp triển khai các chương trình và dự án về giáo dục đại học; đặc biệt, thúc đẩy về chất lượng, công bằng, hòa nhập, bình đẳng giới và giáo dục xuyên quốc gia;


    - Tổ chức các hội nghị, hội thảo và các khóa đào tạo trong khu vực nhằm phát triển chuyên môn của các nhà giáo dục trong khu vực Đông Nam Á;


    - Phối hợp tổ chức Diễn đàn Chính sách giáo dục đại học trong khu vực;


    - Tổ chức các chương trình hợp tác về nghiên cứu và phát triển;


    - Triển khai các chương trình trao đổi và phát triển chuyên môn;


    - Triển khai các chương trình tập trung hướng đến sinh viên và sự tham gia của sinh viên trong giáo dục đại học; …


    TS Lê Nguyên Bảo - hiệu trưởng Đại học Duy Tân - cho biết: "Đại học Duy Tân lấy làm vinh dự khi là trường đại học đầu tiên ở Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện với Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á. Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể học hỏi nhiều điều từ Tổ chức SEAMEO.


    Tính đến nay, SEAMEO luôn làm việc với rất nhiều trường đại học công lập. Tôi hy vọng rằng ký kết hợp tác hôm nay sẽ thay đổi truyền thống đó và các trường đại học tư thục trong khu vực vẫn có thể tiến lên phía trước và đóng góp những điều tốt đẹp cho giáo dục đại học Đông Nam Á.


    Tôi đã nhìn thấy khẩu hiệu của Tổ chức SEAMEO là ‘Leading through Learning’ - ‘Lãnh đạo thông qua Học hỏi’ và tôi hy vọng Đại học Duy Tân có thể học hỏi được nhiều điều dưới sự lãnh đạo và dẫn dắt của SEAMEO".


    Trước đó, vào tháng 10-2019, Ban Thư ký SEAMEO đã lựa chọn Đại học Duy Tân là đơn vị chủ nhà cùng phối hợp tổ chức Hội nghị lần thứ 6 Mạng lưới Trao đổi thực tập sinh ASEAN tại TP Đà Nẵng. Hội nghị này đã thu hút 160 đại biểu đến từ 64 tổ chức giáo dục trong khu vực Đông Nam Á.

    [​IMG]

    TS Ethel Agnes Pascua-Valenzuela - giám đốc Ban thư ký SEAMEO (ôm hoa) và tập thể lãnh đạo Trường Đại học Duy Tân chụp ảnh lưu niệm


    Cũng trong lễ ký kết này, TS. Lê Nguyễn Tuệ Hằng - Phó Hiệu trưởng ĐH Duy Tân đã kể lại những ấn tượng khó quên với TS. Ethel Agnes Pascua-Valenzuela. "Lần đầu gặp, tôi cảm nhận cô ấy là một người có ánh mắt nhân hậu và nụ cười đầm ấm; nhưng khi phát biểu thì lại rất sắc xảo. Sau này, tôi càng ấn tượng hơn khi được biết TS. Ethel là người phụ nữ đầu tiên được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Ban Thư ký Tổ chức các Bộ trưởng Giáo dục Đông Nam Á.


    Trong đại dịch COVID-19 vừa qua, cô ấy đã lãnh đạo Tổ chức SEAMEO triển khai nhiều hội thảo trực tuyến để các giảng viên, các nhà nghiên cứu ở Đông Nam Á có không gian cùng nhau trao đổi học thuật. Và ĐH Duy Tân là một trong những thành viên đã rất tích cực tham gia. Chính vì lẽ đó, TS. Ethel đã quyết định đến Việt Nam và ký kết hợp tác toàn diện với ĐH Duy Tân - trường đại học đầu tiên tại Việt Nam", TS. Tuệ Hằng nói.

    [youtube]8LxJUFMPVKQ[/youtube]

    Clip về lễ ký kết hợp tác toàn diện với SEAMEO


    ĐẠI HỌC DUY TÂN


    * Top 500 Đại học Tốt nhất Thế giới & Top 100 Đại học Tốt nhất châu Á theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.


    * Top 210 Đại học Tốt nhất châu Á năm 2022 & Top 801-1.000 Đại học Tốt nhất Thế giới năm 2023 theo QS Rankings.


    * Top 700 Đại học Tốt nhất Thế giới theo Xếp hạng của Shanghai Ranking năm 2021.


    * Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET của Mỹ, có nhiều kiểm định ABET nhất Việt Nam.


    * Đại học đầu tiên của Việt Nam đạt kiểm định UNWTO TedQual cho khối ngành du lịch.


    * Top 107 Thế giới trong xếp hạng các trường đại học ở các nền kinh tế mới nổi năm 2022 theo Times Higher Education (THE).


    * Top 577 các trường đại học tốt nhất toàn cầu năm 2022 theo U.S. News & World Report


    * Xếp thứ 1 đại học của Việt Nam (thứ 1.140 thế giới) trên Bảng xếp hạng các đại học trên Thế giới - CWUR.


    * Xếp thứ 2/17 đại học của Việt Nam (thứ 446 thế giới) trên Bảng xếp hạng theo học thuật - URAP.


    * Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2020.


    * Xếp thứ 3 Việt Nam, 1.092 Thế giới trên Bảng xếp hạng website các trường đại học trên thế giới do Webometrics đánh giá và công bố vào giữa tháng 7-2022.


    * Ngành Khoa học máy tính & kỹ thuật có thứ hạng trong nhóm 151-200 Thế giới, Top 1 tại Việt Nam theo Bảng xếp hạng Shanghai Ranking 2022.


    * Lĩnh vực Khoa học máy tính & kỹ thuật công nghệ xếp hạng Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.


    * Lĩnh vực Y, dược, lâm sàng xếp hạng Top 176-200 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2022.


    * Top 98 trong Bảng xếp hạng đại học trẻ tốt nhất thế giới của THE năm 2022


    * Xếp thứ 8 - Trường đại học Tư thục Tốt nhất Đông Nam Á năm 2022 theo AppliedHE.


    (Nguồn: https://tuoitre.vn/dai-hoc-duy-tan-ky-ket-hop-tac-toan-dien-voi-seameo-20220908085617762.htm)
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này