Phát ngôn viên 388bet nhận định Than ôi! Thời oanh liệt nay còn đâu?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi cocono, 20/9/22.

  1. cocono
    Offline

    cocono admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Sau hơn một thập kỷ, hai "đại gia" của EPL chẳng còn chiến đấu vì ngai vàng mà chỉ còn giành giật nhau tấm vé vớt dự Champions League mùa tới.

    Tháng 4/2003, Arsenal và Manchester United chạm trán trên sân Highbury trong trận đấu quyết định tới kết cục của mùa giải. Premier League năm ấy chỉ còn lại 5 vòng và Quỷ Đỏ chỉ hơn Pháo Thủ (ở vị trí thứ hai) vỏn vẹn 3 điểm.

    Xem thêm: ca cuoc the thao

    Thời gian thấm thoắt thoi đưa, 14 năm sau, hai CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh lại đụng độ trong một trận cầu sinh tử cuối mùa. Đáng tiếc, họ chẳng còn chiến đấu vì ngai vàng mà là giành giật nhau tấm vé vớt dự Champions League mùa tới.

    2003 là thời điểm mà đồng tiền dầu mỏ Roman Abramovich hay Sheikh Mansour chưa làm lũng đoạn giải đấu như hiện tại. Đến ngay cả những ông chủ Stan Kroenke và gia đình nhà Glazer vẫn chỉ bó hẹp phạm vi hoạt động trong nước Mỹ. Ảnh hưởng từ các cầu thủ ngoại dần mạnh lên, nhưng những người theo xu hướng bảo thủ Anh quốc vẫn cố tạo ra phòng tuyến mong manh đối chọi lại luồng tư tưởng ngoại lai kia. Hai đại diện tiêu biểu cho hai trường phái, không ai khác ngoài Arsene Wenger và Sir Alex Ferguson, cùng đội bóng họ dẫn dắt, Arsenal và Manchester United.

    Thật vậy, kể từ khi đặt chân đến London vào mùa Thu năm 1996, HLV Wenger đã tái lập vị thế đại gia cho Arsenal và biến CLB này trở thành đối trọng số một của Man United. Bằng cách “nhập khẩu” hàng loạt tài năng nước ngoài, đa số là tuyển thủ Pháp, ông tạo được một lực lượng tinh nhuệ, đối chọi lại phía bên kia chiến tuyến là vị tướng người Scotland cùng loạt tài năng bản địa.

    Trong suốt khoảng thời gian từ 1996-04, Quỷ ĐỏPháo Thủ thay nhau xưng bá nước Anh, với 5 danh hiệu cho United và 3 chức vô địch cho Arsenal. Thời ấy, mỗi trận cầu giữa hai đội thực sự mang ý nghĩa của một trận derby nước Anh. Hai bên sở hữu những cá nhân hàng đầu, đảm bảo cho những cuộc đối đầu nảy lửa trên sân: Ruud van Nistelrooy - Thierry Henry, Roy Keane - Patrick Vieira hay David Beckham - Robert Pires. Kẻ nào thắng sẽ nắm lợi thế lớn trước chính đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua đường trường.

    Tuy nhiên, sự xuất hiện của hàng loạt thế lực mới nổi đã phá vỡ thế song mã của Premier League. Từ Chelsea, Manchester City cho tới Tottenham Hotspur dần nổi lên và tạo ra hình ảnh của một giải đấu hấp dẫn và đa cực hơn. Sau đỉnh cao với chức vô địch của “Đội hình bất bại” năm 2004, Arsenal dần tụt hậu, một phần vì khó khăn tài chính, một phần vì quyết sách bảo thủ của Arsene Wenger. Không giành thêm danh hiệu nào, Arsenal quen dần với mục tiêu khiêm tốn top 4. Có thể nói chính họ đã tự hạ thấp vị thế của mình!

    Ở chiều ngược lại, Man United dù gặp phải sự kháng cự của các thế lực mới nhưng vẫn đủ khả năng đoạt 5 danh hiệu Premier League trong 10 năm sau đó. Khủng hoảng chỉ thực sự đến với họ khi chia tay với Sir Alex. "The Chosen One" David Moyes thất bại thảm hại, buộc lòng BLĐ đội bóng phải tìm đến những phương án ngoại nhập để cải thiện thành tích. Dẫu vậy, cách làm ăn xổi này của United vẫn chưa đem lại thành công. Sau hai năm dưới trướng Louis van Gaal và gần một năm dưới thời Jose Mourinho, ngôi vương vẫn xa tầm với.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này