KTH S-80/81 SUPER HEAVY DOOR - CÁNH TAY ROBOT V2



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'CỔNG LÙA TỰ ĐỘNG (CỔNG TRƯỢT)' bắt đầu bởi nguyenthanh3001, 13/9/22.

  1. nguyenthanh3001
    Offline

    nguyenthanh3001 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Như bài viết KTH S-30 Super Heavy Door - Cánh tay Robot đã giới thiệu đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác biết thêm dòng sản phẩm mới đến từ KTH (Đài Loan) - một thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu thế giới tính với năng vượt trội như thế nào rồi thì hôm nay Bảo Phúc xin trân trọng giới thiệu dòng sản phẩm thế hệ sau của Cánh tay Robot này là KTH S-80/81 Super Heavy Door.

    [​IMG]

    Model S-80/81 Super Heavy Door này cũng như model S-30 Super Heavy Door, nhưng được nâng cấp hơn với sức chịu lực lên đến 4000kg - 5000kg. Thật kinh ngạc quá phải không ạ! Đúng thế, với model này chúng ta có thể lắp đặt những cửa - cổng có trọng lượng rất lớn nhưng vẫn đảm bảo được hoạt động tốt hơn mong đợi. Với dòng model S-80/81 Super Heavy Door tôi xin đặt cái tên mỹ miều là "CÁNH TAY ROBOT" phiên bản 2 (cái tên nói lên tất cả), bởi vì model này ngoài lắp đặt cửa ra chúng ta còn lắp đặt với những cổng có trọng lượng cực lớn.
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]

    Thật đáng kinh ngạc phải không ạ, cũng là con lăn và motor bé xíu như thế, nhưng lại có thể nâng giữ được 1 cánh cửa - cổng có trọng lượng cực lớn. Tuy là vậy nhưng model S-80/81 Super Heavy Door này vẫn hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, quả là một dòng sản phẩm đáng mong đợi phải không ạ.

    [​IMG]
    Với thông số như thế này thì Bảo Phúc chúng tôi tin rằng Quý Khách hàng và Quý Đối tác chắc chắn sẽ sở hữu ngay. KTH thật tâm lý và luôn làm hài lòng người dùng cũng như Bảo Phúc chúng tôi luôn sẵn sàng, tận tâm phục vụ Quý Khách hàng và Quý Đối của chúng tôi.

    Cửa - Cổng trượt Model S-80/81 Super Heavy Door vượt trội như thế nào?
    Trân trọng giới thiệu với Quý Khách hàng và Quý Đối tác, với dòng sản phẩm này được lắp đặt tại các cửa - cổng ra vào ở nhà xưởng, cửa - cổng ra vào kho lạnh, cửa - cổng ra vào trong khu công nghiệp và cửa ra vào tại các phòng chuyên khoa bệnh viện... Mục đích nhầm bảo vệ an toàn, kín và bền theo năm tháng.

    Cửa - Cổng trượt Model S-80/81 Super Heavy Door vượt trội như thế nào?
    • Trọng lượng tối đa: 5000kg cho 1 cánh và 4000kg cho 2 cánh.
    • Bề rộng của cửa - cổng tối đa là 6000mm.
    • Được lắp đặt trên bề mặt cửa - cổng
    • Motor sử dụng có điện áp 320V, 250W.
    • Điều khiểu: tiêu chuẩn.
    • Nguồn điện tiêu thụ: 250W.
    • Nguồn điện: AC220V.
    • Hoạt động ổn định trong môi trường nhiệt độ -20 độ C tới + 50 độ C.
    • Độ ồn tối đa: 65decibel.
    • Tốc độ mở cửa: 300mm/s cho cửa 1 cánh, 250mm/s cho cửa 2 cánh.
    • Thời gian vận hành từ 0 tới 20s.
    Liên hệ lắp đặt Cửa -Cổng trượt Model S-80/81 Super Heavy Door ở đâu?
    Công ty TNHH Thiết Bị Tự Động Bảo Phúc rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Bảo Phúc hiện nay được biết đến như là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động, thanh chắn barrier.. Bằng tất cả những kinh nghiệm và uy tín, Bảo Phúc cam kết:
    • Mang đến cho Quý Đối tác và Quý Khách hàng những motor cổng cửa tự động chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu, thẩm mỹ cao và bền đẹp theo thời gian.
    • Trực tiếp thi công, lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn và tận tâm.
    • Áp dụng chế độ bảo hành, bảo trì và thi công cổng tự động chuyên nghiệp, nhanh chóng và cẩn thận. Vậy nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Cung cấp cửa cổng tự động thông minh với chi phí cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của số đông khách hàng.
    • Cùng với đó là các dịch vụ tư vấn và lắp đặt thi công các thiết bị cửa cổng chuyên nghiệp.
    https://baophuc.vn/san-pham/cua-truot-tu-dong-kth-s80-192.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

    Các file đính kèm:

    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này