CỬA CỔNG LÙA 1 CÁNH TỰ ĐỘNG CÓ NHỮNG NỔI BẬT NÀO?



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'CỔNG LÙA 1 CÁNH, CỔNG LÙA 2 CÁNH TỰ ĐỘNG' bắt đầu bởi adminbaophuc, 13/9/22.

  1. adminbaophuc
    Offline

    adminbaophuc admin Thành viên BQT

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    [Bảo Phúc Automatic door] Cửa cổng lùa 1 cánh tự động là một loại thiết bị tự động được sử dụng phổ biến tại rất nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp… Vậy cửa cổng lùa một cánh tự động là gì và thiết bị này ưu điểm ra sao mà lại được nhiều nơi sử dụng như vậy? Hãy cùng Bảo Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]
    Cửa cổng lùa 1 cánh tự động là một loại thiết bị tự động được sử dụng phổ biến tại rất nhiều doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp… Vậy cửa cổng lùa một cánh tự động là gì và thiết bị này ưu điểm ra sao mà lại được nhiều nơi sử dụng như vậy? Hãy cùng Bảo Phúc tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    [​IMG]
    Cửa cổng lùa 1 cánh tự động
    Thế nào là cửa cổng lùa một cánh tự động?
    Cổng trượt tự động thường có 2 dạng đó là cổng trượt tự động 1 cánhcổng trượt tự động 2 cánh. Với cửa cổng lùa 1 cánh thì được vận hành dựa trên 2 cách là sử dụng lực kéo bằng tay hoặc sử dụng motor tự động. Và dĩ nhiên sử dụng thiết bị này bằng remote điều khiển từ xa tự động sẽ thuận tiện và an toàn hơn. Gia chủ không cần phải tốn sức đi ra đóng/mở cổng. Thêm vào đó khi gặp những tình huống nguy hiểm thì bạn có thể kiểm soát được tình huống dễ dàng.
    Cửa cổng lùa một cánh có thiết kế tương đối tiện lợi với 1 cánh cổng hoạt động theo cơ chế đẩy ngang trên thanh ray cố định. Việc này sẽ giúp tiết kiệm sức lực và thuận tiện hơn cho người sử dụng.
    Cửa cổng lùa 1 cánh tự động phù hợp với những nơi có không gian hẹp, cần tiết kiệm diện tích trong không gian nhà ở..
    Hơn thế nữa, motor cổng lùa 1 cánh tự động thông minh có thể được tháo rời, lắp ráp đơn giản và dễ dàng, giúp thuận tiện hơn cho quá trình lắp đặt và thi công.
    [​IMG]
    Cổng lùa 1 cánh cho gia đình
    Những điểm nổi bật của cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh
    • Như đã nói ở trên, cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh chỉ hoạt động theo chiều ngang, nên giúp tiết kiệm tối đa được diện tích đất. Sản phẩm này phù hợp sử dụng ở mọi không gian, kể cả những nơi có diện tích nhỏ và hẹp.
    • Thiết bị được sử dụng bằng remote điều khiển từ xa, nên không cần tốn thời gian đóng/mở cổng hay phải dọn dẹp các vật cản ngay phía trước.
    • Cửa cổng lùa 1 cánh sử dụng các con lăn, giúp làm giảm tải áp lực cho hệ thống motor cửa cổng tự động. Qua đó, giúp tiết kiệm điện năngchi phí tiêu thụ điện cho gia đình.
    • Các con lăn được bôi trơn thường xuyên sẽ giúp thuận tiện và nhẹ nhàng hơn cho việc hoạt động đóng/mở cổn.
    • Hiện nay, thiết bị cổng tự động có nhiều loại khác nhau với tải trọng từ lớn đến nhỏ. Vì vậy, có thể đáp ứng được mọi yêu cầu từ phía người sử dụng.
    [​IMG]
    Cổng lùa 1 cánh sử dụng motor BFT (Italia)
    Các bước lắp đặt cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh
    • Bước 1: Nơi đặt motor cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh phải có điểm để gắn thanh răng lên thanh cái của cánh cổng lùa.
    • Bước 2: Đặt motor vào vị trí đã chọn và hàn thanh răng lên trên cánh cổng.
    • Bước 3: Sau đó, bạn cài đặt hành trình định hướng bằng nam châm từ để đặt hành trình mở/đóng cổng trượt 1 cánh tự động.
    • Bước 4: Tiếp đến, bạn kiểm tra toàn bộ các vị trí lắp đặt rồi hãy vận hành thử nghiệm thêm nhiều lần.
    • Bước 5: Đi dây cảm biến an toàn và sau đó sẽ kết nối với mạch điều khiển. Vị trí đặt cảm biến nên cách mặt đất khoảng 65cm – 75cm.
    • Bước 6: Cho cổng lùa 1 cánh hoạt động, sau đó để xem cảm biến an toàn có nhận được tín hiệu hay chưa. Trong trường hợp nhận tín hiệu, cửa cổng lùa 1 cánh sẽ dừng lại và mở ra.
    • Bước 7: Cuối cùng, hãy kiểm tra lại các đường điện, mối hàn và kết thúc quy trình lắp đặt cửa cổng lùa 1 cánh tự động.
    [​IMG]
    Cửa cổng lùa 1 cánh tự động chất lượng cao
    Địa chỉ cung cấp cửa cổng lùa 1 cánh thông minh chính hãng, chất lượng?
    Bảo Phúc hiện nay được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động, thanh chắn barrier.. trong đó có cửa cổng lùa 1 cánh thông minh. Bằng tất cả những kinh nghiệm và uy tín, Bảo Phúc cam kết:
    • Mang đến cho Đối tác và Khách hàng những motor cổng cửa tự động chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ từ những thương hiệu hàng đầu, thẩm mỹ cao và bền đẹp theo thời gian.
    • Trực tiếp thi công, lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn và tận tâm.
    • Áp dụng chế độ bảo hành, bảo trì và thi công cổng tự động chuyên nghiệp, nhanh chóng và cẩn thận. Vậy nên chúng tôi có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.
    • Cung cấp cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh với chi phí cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của số đông khách hàng.
    • Ngoài cửa cổng lùa 1 cánh tự động thông minh, Bảo Phúc còn phân phối nhiều loại cửa cổng khác như: cửa tự động, cổng xếp tự động, thanh chắn barrier tự động, cột chắn xe..
    • Cùng với đó là các dịch vụ tư vấn và lắp đặt thi công các thiết bị cửa cổng chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    Cửa cổng lùa 1 cánh mẫu mã đẹp
    Nếu bạn đang cần đến một đội ngũ chuyên nghiệp để lắp đặt cổng cho tổ ấm của mình. Đừng ngần ngại hãy liên hệ Bảo Phúc ngay nhé!

    https://baophuc.vn/tin-tuc/cua-cong-lua-1-canh-tu-dong-co-nhung-noi-bat-nao-658.html
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này