iEURO2020 phân tích: Đãi cát tìm vàng' cho tuyển quốc gia



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi bongdahay, 11/8/22.

  1. bongdahay
    Offline

    bongdahay admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    HLV Park Hang-seo và HLV Gong Oh-kyun đã theo sát các trận V-League và U.19 quốc tế 2022 để chuẩn bị cho lực lượng lâu dài của tuyển quốc gia và U.23 Việt Nam.
    xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Anh
    Khá trùng hợp khi cả hai ông thầy người Hàn Quốc, Park Hang-seo của tuyển Việt Nam và Gong Oh-kyun (U.23 Việt Nam), đều Nam tiến để theo dõi giải U.19 quốc tế 2022 cũng như “đãi vàng” ở các trận V-League tại sân Thống Nhất. Ông Park đã dự khán trận đấu giữa CLB Sài Gòn và HAGL, chứng kiến trò cưng Công Phượng trở thành người hùng trong ngày trở lại sân cỏ sau chấn thương đầu gối, với bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho HAGL.
    Đến tối 6.8, ông có mặt tại Quy Nhơn, có những phút giây thân mật khi khen ngợi và động viên hậu vệ Hồ Tấn Tài cùng các tuyển thủ khác đang khoác áo CLB Bình Định và Hà Nội. Để rồi chỉ 1 ngày sau, nhà cầm quân người Hàn Quốc lại Nam tiến để dự khán giải U.19 quốc tế. Còn HLV Gong Oh-kyun đã có mặt ở lễ khai mạc, chứng kiến U.19 Việt Nam đánh bại U.19 Myanmar 2-0 và đưa ra những nhận xét ấn tượng về màn trình diễn của các chàng trai 1 - 2 năm tới sẽ là dòng máu mới cho U.23 Việt Nam. Nếu ông Park tập trung vào V-League, thì ông Gong ngoài giải U.19 quốc tế còn thường xuyên có mặt trên các sân cỏ giải hạng nhất. Đó là sự phân chia hợp lý, khi một số lượng lớn các tuyển thủ và ứng viên tiềm tàng đang thi đấu đều đặn ở sân chơi không ngoại binh, tạo không gian cho cầu thủ trẻ.
    HLV Gong Oh-kyun cho biết: “Tháng 7 vừa rồi, tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của U.19 AFF Cup 2022 trên truyền hình. Nhưng tôi muốn xem tận mắt U.19 Việt Nam chơi bóng nên đã đến Bình Dương theo dõi giải U.19 quốc tế. Chưa nhắc đến cấp độ U.23, đến lúc này, có vẻ các cầu thủ dường như đang thực hiện tốt chỉ đạo của HLV Đinh Thế Nam. Ngoài ra, việc HLV trưởng đội tuyển quốc gia Park Hang-seo đến xem trận đấu sẽ là cơ hội và là động lực để các cầu thủ U.19 Việt Nam phấn đấu hơn”.
    Chia sẻ trên tờ Joong Ang (Hàn Quốc), ông Park nói: “Trong tương lai, sẽ có một người kế nhiệm tôi ở tuyển Việt Nam. Còn thời điểm hiện tại tôi vẫn đang cố gắng để chuẩn bị nền tảng thật tốt cho người tiếp quản công việc này”. Ông Park từng gọi rất nhiều nhân tố mới khi tuyển Việt Nam thắng Afghanistan 2-0 như Adriano Schmidt, Đình Khương, Văn Vĩ, Thái Quý, Ngọc Quang. Kèm theo đó, rõ ràng ông Park đang muốn đẩy mạnh hơn nữa sự chuyển đổi tư duy từ lối chơi phòng ngự chắc, chờ phản công nhanh 3-4-3 sang cách chơi kiểm soát bóng, tấn công khoáng đạt 4-4-2, 3-5-2. Hiện ông Park đang tích cực tìm kiếm thêm các nhân tố mới khác nữa ở U.23 và U.19 để bồi dưỡng dần cho họ cứng cáp hơn. Những cái tên như Văn Khang, Văn Trường, Quốc Việt, Bảo Long hay Châu Phi đang được ông Park chú ý.
    Trong khi đó, HLV Gong Oh-kyun nhấn mạnh tầm quan trọng của những giải đấu như U.19 quốc tế: “Các cầu thủ U.19 đang ở độ tuổi trưởng thành qua những trải nghiệm như giải U.19 quốc tế 2022. Tôi nghĩ đó là quá trình chuẩn bị thi đấu hơn là thể hiện khả năng của cầu thủ. Việc được trao nhiều cơ hội cọ xát quốc tế sẽ giúp ích cho các cầu thủ U.19 Việt Nam, vì họ phải thi đấu với các đối thủ mạnh hơn tại vòng loại châu Á vào tháng 9 và nếu thành công, xa hơn sẽ là VCK U.20 châu Á và U.20 World Cup 2023. Đây là lứa cầu thủ tài năng và tôi sẽ cố gắng không bỏ sót những cầu thủ hay nhất để đưa lên U.23 Việt Nam”.
    Việc Quang Hải được đá chính trong trận thứ 2 của Pau FC vào rạng sáng qua là một tín hiệu tích cực. Anh đã có những đóng góp nhất định vào lối chơi chung của toàn đội. 68 phút có mặt trên sân, Quang Hải chạm bóng 32 lần, tạo ra 1 cơ hội cho đồng đội, thực hiện thành công 6/13 đường chuyền, có 3 cú sút, 2 lần tạt bóng chính xác, 4 lần thắng tranh chấp tay đôi, 3 lần thắng tranh chấp bóng bổng. Anh được chuyên trang Sofa Score chấm điểm 6,7. Tuy thấp hơn trận đầu gặp Guingamp (6,9 điểm trong 30 phút thi đấu) nhưng Hải vẫn cao hơn một vài đồng đội như Mayron George hay Bassouamina.
    Theo đánh giá của bình luận viên Anh Quân: “Nhìn chung những gì Quang Hải làm được ở trận đấu này chỉ dừng lại ở mức vừa phải. Anh cũng cố gắng để tạo ra những điểm nhấn (cú vô lê đẹp ở nửa đầu trận đấu, cú đánh gót rất điêu luyện để đồng đội thực hiện 1 tình huống tấn công gây sóng gió ở nửa đầu hiệp 2) nhưng về tổng thể, mọi thứ vẫn cần thêm thời gian”. Dẫu sao Pau FC và Quang Hải cũng có thể hài lòng với niềm vui đầu tiên tại Ligue 2 với một trận hòa. Ở vòng đấu thứ 3, Quang Hải và đội Pau FC sẽ đọ sức với đối thủ Le Havre, đội bóng cũng đang đi tìm chiến thắng đầu tay. Nếu giữ đà phong độ này, Quang Hải sẽ được gọi về tham gia đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 9.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này