Bọc ghế sofa uy tín chính hãng tại HCM



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi Hàn Thủy Băng, 5/7/22.

  1. (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Tại nội thất bmd chúng tôi sử dụng chất liệu bọc ghế sofa khá đa dạng như chất liệu da – chất liệu giả da – chất liệu vải. Mỗi chất liệu phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của từng gia đình. Chất liệu bọc không chỉ quyết định đến hình thức bộ sofa mà còn quyết định đến độ bền của sản phẩm đó. Nội thất bmd luôn sử dụng những chất liệu bọc cao cấp nhất để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

    Tìm hiểu các chất liệu bọc ghế tại nội thất bmd
    Ghế sofa chất liệu da thật
    Ghế sofa da thật tại bmd với chất liệu bọc 100% da bò tự nhiên là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Italia. Bề mặt da sử dụng làm vật liệu phủ bọc đã qua quá trình xử lý hóa học đạt tiêu chuẩn gọi là thuộc da. Quá trình này nhằm giúp cho lớp da mềm và đẹp hơn, giữ màu sắc bền lâu hơn.


    Về chất lượng sofa da thật thì không thể bàn cãi. So với dòng ghế sofa simili hay vải thì sofa da nhập khẩu Ý có tuổi thọ cao hơn, cao gấp 4, 5 lần so với các chất liệu thông thường. Nên bạn có thể sử dụng bộ sofa da xịn lâu dài mà không phải lo lắng chúng nhanh hư hỏng, vì sofa da bò thật bạn càng sử dụng chất da càng bóng mịn tạo nên sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

    [​IMG]


    Ưu điểm vượt trội của chất liệu bọc ghế sofa da thật
    – Có độ bền rất cao, nhờ được xử lý bằng công nghệ thuộc da nên càng dùng lâu càng bóng đẹp

    – Được làm từ da động vật với đặc điểm có các lỗ chân lông thoáng khí. Giúp da có độ “thở”sử dụng mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông

    – Ghế sofa da thật là sản phẩm sofa nhập khẩu cao cấp, sang trọng nên được nhiều khách hàng tin dùng bởi chất lượng cao cấp tuyệt đối. Thể hiện đẳng cấp và phong cách gia chủ.

    – Có khả năng vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng: Khác với chất liệu vải dễ thấm nước và bám bụi thì sofa da thật có bề mặt da sáng bóng nên rất dễ lau chùi, vệ sinh khi dính vết bẩn như cà phê, thức ăn…

    [​IMG]


    Lưu ý khi sử dụng sofa da thật
    – Tránh để sofa da thật tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc dưới nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sofa da

    – Không sử dụng các vật liệu sắc nhọn tiếp xúc với bề mặt da

    – Vì chất liệu sofa da thật có khả năng co giãn cao, nên trong điều kiện thời tiết nóng ẩm nên giữ sofa da được khô ráo. Tránh để da bị ngấm nước gây ẩm mốc khiến sofa nhanh hỏng.

    Ghế sofa chất liệu giả da (Simili)
    Chất liệu giả da ngày càng được sử dụng phổ biến để sản xuất sofa hiện nay. Tại bmd, chất liệu giả da (PVC) được sử dụng để bọc ghế sofa với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Hình thức sang trọng không kém da thật nhưng giá cả lại rẻ hơn rất nhiều. Đặc biệt, hiện nay những bộ sofa giả da của bmd sử dụng chất liệu bọc Microfiber được đánh giá chất lượng tương đương da thật và mức giá thành cũng rất phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

    Ưu điểm của chất liệu simili bọc ghế sofa
    – Có nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn
    – Khả năng chống thấm nước cao nên thuận tiện trong việc giữ gìn về sinh
    – Giá thành sofa giả da khá rẻ phù hợp khả năng chi phí của người tiêu dùng nên được ưa chuộng

    Ghế sofa chất liệu vải
    Sofa bọc bằng chất liệu vải là một trong những loại sofa được khách hàng quan tâm tại bmd. Ưu điểm của dòng sofa vải nỉ là có nhiều màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt để khách hàng lựa chọn. Chất liệu vải bọc sofa mà bmd lựa chọn đảm bảo đem lại sự thoáng mát và cảm giác êm ái, mềm mại khi sử dụng.

    – Vải nỉ bọc ghế sofa: Có lông ngắn mềm mại và êm ái cho người sử dụng. Chất vải ấm, mềm rất tốt cho trẻ nhỏ và người già.

    – Vải bố bọc ghế sofa: Đây là mẫu vải thông dụng được khách hàng lựa chọn nhiều hơn cả. Đặc tính thoáng mát, hút ẩm nên có thể phù hợp với nhiều không gian trong nhà hay ngoài trời.

    Nếu bạn đang muốn đầu tư một bộ sofa vải cho gia đình mình thì những mẫu sofa vải đẹp tại bmd chính là gợi ý dành cho bạn.

    Lý do bạn nên chọn ghế sofa bmd
    Tất cả những chất liệu bọc ghế sofa phổ biến hiện nay đã được bmd chọn lọc kĩ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất sofa. Một trong những yếu tố quyết định chất lượng sofa bmd chính là nhờ chất liệu bọc ghế sofa cao cấp. Bởi vậy chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo đem lại sự thoải mái khi sử dụng mà vẫn bền đẹp theo thời gian.

    Nội thất bmd là địa chỉ bán & sản xuất ghế sofa chất lượng tại TP HCM. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm sofa với chất lượng tốt nhất. Lựa chọn bmd là sự lựa chọn đúng đắn để có được những sản phẩm nội thất đẹp và chất lượng cho gia đình bạn.

    Hãy liên hệ chúng tôi qua Hotline 0933 192918 để được tư vấn và hỗ trợ sản phẩm. Chắc chắn quý khách sẽ lựa chọn được những bộ ghế sofa chất lượng, ưng ý nhất.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này