Soikeo.info cập nhật:Sư đệ của Buakaw tung cú đá trời giáng làm võ sĩ



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Linh Tinh' bắt đầu bởi tiensinh, 21/10/21.

  1. tiensinh
    Offline

    tiensinh admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Xem thêm: Soi Kèo Vip

    Cú đòn quá nặng của cao thủ làng võ Thái Lan đã khiến võ sĩ Trung Quốc gục ngã, có dấu hiệu bị hôn mê.
    · Võ sĩ Thái Lan phang chỏ vào gáy đối thủ, thắng nghẹt thở sau màn đôi công tàn bạo

    · “Sát thủ” Muay Thái tung cú chỏ sắc lẹm khiến đối thủ túa máu, gục sau nửa phút

    · Làng võ Việt Nam xôn xao vì clip võ sĩ ra đòn quá nặng làm kẻ thách đấu ngất sau 2 giây

    Superbon Banchamek là một trong những võ sĩ sở hữu lượng fan rất lớn ở Thái Lan. Trong sự nghiệp của mình, võ sĩ này từng trải qua những chiến thắng ấn tượng trước các đối thủ người Trung Quốc.

    Superbon Banchamek từng có trận tỉ thí đầy nghẹt thở trước võ sĩ Trung Quốc Chen Zhicheng. Trận đấu diễn ra ở sự kiện Kunlun Fight 40 tại Trung Quốc vào năm 2016.

    Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, hai võ sĩ đã đôi công, ăn miếng trả miếng với thế trận cân bằng trong suốt ba hiệp đấu. Superbon Banchamek thường xuyên sử dụng đòn sở trường là cú đá chân phải tầm cao để tấn công nhưng võ sĩ người Trung Quốc cũng tỏ ra rất lì lợm. Khá nhiều lần Chen Zhicheng đã bắt bài và quật ngã Superbon xuống sàn.

    Khi ba hiệp đấu đầy căng thẳng chuẩn bị trôi qua, các khán giả đều nghĩ rằng trận đấu sẽ chỉ được phân định thắng bại dựa vào điểm số thì "ác mộng" với võ sĩ Trung Quốc đã ập đến, ở thời điểm chỉ còn 3 giây nữa là hiệp 3 sẽ khép lại.

    Trong một tình huống đôi công, Superbon thay vì dùng đòn đá phải sở trường thì anh chuyển sang tung một ngọn cước cực kỳ uy lực bằng chân trái. Cú đá có sức nặng quá lớn nhắm trúng vào mặt của Chen Zhicheng khiến võ sĩ Trung Quốc lập tức ngã xuống sàn ở thời điểm 2 phút 57 giây của hiệp 3.

    Chen Zhicheng có dấu hiệu bị hôn mê và phải nhờ sự hỗ trợ của trọng tài và các nhân viên y tế. Trong khi đó, Superbon Banchamek giành thêm chiến thắng knock-out đầy ấn tượng ngay trên đất khách.

    Superbon Banchamek được coi là sư đệ của "Thánh Muay Thái" Buakaw ở lò Banchamek Gym và thường tập luyện dưới sự hỗ trợ của người đàn anh.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này