Sử dụng sắc vàng dịu dàng giúp căn hộ trở nên ấm áp



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán Chung Cư - Căn Hộ' bắt đầu bởi lalaminishow, 8/10/21.

Tags:
  1. lalaminishow
    Offline

    lalaminishow admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Sử dụng sắc vàng dịu dàng giúp căn hộ trở nên ấm áp Tông màu vàng được tích hợp trong toàn căn hộ thật táo bạo và vui tươi với vẻ ngoài ấm áp và tinh tế. Màu vàng là một trong những màu sắc vui tươi và thú vị nhất nhưng nó hiếm khi là tông màu chính trong thiết kế nội thất Dự án Kita Group Vĩnh Long. Nhưng điều ấy hoàn toàn thay đổi khi bạn tận mắt nhìn thấy căn hộ được cải tạo với sắc vàng bao trùm này. Căn hộ đã được tu sửa hoàn toàn vào năm 2018. Nó nằm trong một tòa nhà ban đầu được xây dựng vào năm 1920 và có tổng diện tích 80 mét vuông. Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi nhìn vào thiết kế nội thất mới này là sự lựa chọn màu sắc. Tông màu vàng được tích hợp trong toàn căn hộ thật táo bạo và vui tươi với vẻ ngoài ấm áp và tinh tế. Nó được sử dụng kết hợp với các bề mặt màu trắng, màu xám nhạt và sàn gỗ ấm áp. Bức tường nhà bếp dự án Kita Vĩnh Long kết hợp một loạt các mô-đun với các chức năng riêng biệt và mở rộng vào không gian sống. [​IMG] Tông màu vàng ấm áp của các bức tường được phản chiếu vào quầy bếp, tăng thêm sự thoải mái cho trang trí. Cải tạo căn hộ trong sắc vàng tươi đem đến sự rung cảm rất thoáng và mở mà không làm mất đi sự riêng tư hoặc chức năng vốn có. Trên thực tế, các nhà thiết kế đã sử dụng một chiến lược rất thông minh: họ đã cho căn hộ một loạt ba bức tường tích hợp, mỗi bức tường phục vụ một bộ chức năng riêng biệt. Một trong những bức tường dài 7 mét và là một phần của bố trí nhà bếp. Nó kết hợp một số thành phần, mỗi thành phần phục vụ một chức năng riêng biệt. Toàn bộ mang đến chiều sâu không gian hút mắt. Ngoài việc chọn màu nhấn rất sang trọng và đẹp cho căn hộ, các nhà thiết kế còn sử dụng bảng màu vật liệu và chọn lọc hoàn hảo. Có một chút khác biệt về sắc thái dựa trên các kết cấu khác nhau. Phòng tắm có một bức tường lưu trữ tích hợp mang lại cho căn phòng một vẻ ngoài ngăn nắp. Bức tường này dài 7 mét và kết hợp nhiều mô-đun với các chức năng khác nhau. Một bức tường tích hợp khác có thể được tìm thấy trong phòng tắm, nơi nó đáp ứng nhu cầu lưu trữ của chủ sở hữu và cái cuối cùng là một phần của phòng ngủ và kết hợp một mô-đun tủ quần áo. Cùng với nhau, 3 cấu trúc này mang lại cho căn hộ một cảm giác rất chào đón và lành mạnh, kết hợp với các điểm nhấn màu vàng tạo ra một sự rung cảm vui tươi. Chúng cũng góp phần vào cái nhìn và cảm giác hài hòa của căn hộ nói chung giúp cải thiện đáng kể sự tương tác xã hội và cuộc sống hàng ngày. Các tông màu vàng ấm tương phản với trần nhà trắng sắc nét, tường màu xám mờ và sàn gỗ. Màu vàng không chỉ là màu của các mô-đun đồ nội thất và tường. Nó có màu nhấn chính cho toàn bộ căn hộ. Các bức tường được sơn màu mờ nhạt của màu xám, xanh nhạt và xanh ô liu tương phản với các màu còn lại. Ngoài việc có một sự rung cảm vui vẻ và chào đón, căn hộ cũng rất sáng sủa và thoáng mát. Nhà bếp là trái tim của căn hộ dự án Kita tại Vĩnh Long, nổi bật với cách bố trí rất hoàn hảo, kết nối không gian trong nhà.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này