Chọn đệm thích hợp cho khách sạn vn



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất - Xây Dựng' bắt đầu bởi Ninh8391, 22/6/21.

  1. Ninh8391
    Offline

    Ninh8391 admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Bất cứ vị khách nào đặt phòng tại khách sạn đều để nghỉ ngơi, thư giãn, giải toả stress. Cho nên, kế bên các dịch vụ khác thì chất lượng của đệm cũng rất quan yếu. Đệm được sử dụng phục vụ vị khách tốt hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn loại đệm nào tốt nhất dành cho khách sạn của mình không phải là chuyện thuận tiện. Bởi trên thị trường ngày nay có rất nhiều dòng đệm của các nhãn hàng khác nhau. Nhưng trong đấy có 2 loại đệm được những dự án khách sạn, nhà nghỉ thường hay sử dụng nhất đấy chính là đệm cao su và đệm lò xo.

    Mỗi yếu tố trong một khách sạn đều hết sức quan trọng quyết định được chừng độ hài lòng của khách hàng. Đầu tiên, nó nói lên chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tiếp theo, nó là bộ mặt của các khách sạn. Vì ngoài chất lượng thì nó cũng mang tính thẩm mỹ, sang trọng cho khách sạn. Để có thể sở hữu các bộ đệm dùng cho khách sạn cao cấp “chuẩn” nhất, bạn cần đánh giá các tiêu chí. Phải kể đến ấy là tiêu chí chất lượng, chất liệu, màu sắc, chi phí,...

    - Chất lượng đệm cho khách sạn

    Chất lượng luôn là tiêu chí được đặt lên trước tiên khi mua đệm cho các khách sạn. Khách sạn, homestay, resort.. Đều là đơn vị buôn bán dịch vụ lưu trú nên chất lượng của đệm ảnh hưởng rất to tới chất lượng phục vụ người mua. Bạn nên chọn loại đệm được làm từ các chất liệu tốt cho sức khoẻ con người, không gây hại môi trường. Thành phần, cấu tạo của đệm chắc chắc, thống nhất tạo nên một sản phẩm êm ái và nâng đỡ người nằm tốt nhất.

    Chất lượng đệm dùng cho khách sạn tốt nhất khi: Đệm không phát ra tiếng động lúc người nằm ngủ thay đổi tư thế. Người nằm có giấc ngủ ngon lành do đệm thấm hút và thoát ẩm, độ đàn hồi tốt. Người nằm không bị khó chịu do nóng, đổ nhiều mồ hôi và đau mỏi toàn thân.

    - Kích thước đệm và giường ngủ

    Kích thước của đệm và giường ngủ cần thống nhất với nhau nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng. Đặc biệt, công năng đệm được phát huy tốt nhất. Trong một khách sạn có nhiều loại giường ngủ với kích thước khác nhau. Tương ứng với mỗi loại giường là kích thước đệm phù hợp.

    Size đệm cho giường đơn: 1m x 1,9m; 1m x 2m hoặc 1,2m x 1,9m. Size đệm cho giường đôi (Queen): 1,5m x 1,9m; 1,6m x 2m. Size đệm cho giường đôi (King): 1,8m x 2m. Size đệm cho giường đôi (Super king): 2m x 2,2m.

    [​IMG]

    - Độ dày và độ cứng của đệm

    Độ dày và độ lún là 2 trong số các chỉ tiêu quan yếu đánh giá chất lượng của một sản phẩm đệm. Đệm dùng cho khách sạn có độ dày và độ lún tốt sẽ nâng đỡ thân thể, giải toả sức ép và mang lại giấc ngủ ngon lành. Đệm dày từ 10cm- 15cm: thích hợp với kiểu giường ngủ của người Việt và mọi đối tượng sử dụng. Đệm dày >15cm: là sản phẩm đặc biệt thích hợp với người nhiều tuổi và người nước ngoài.

    Độ cứng của đệm khách sạn: Độ cứng của đệm được hiểu là khả năng nâng đỡ toàn bộ thân thể người nằm, cột sống luôn thẳng hàng. Đệm có độ cứng tối nhất lúc người nằm không có cảm giác khó chịu.

    -Màu sắc của đệm khách sạn

    Màu sắc có tác động rất to đến tâm lý của con người. Tại những khách sạn cao cấp màu sắc của kiến trúc, nội thất luôn được nghiên cứu chu đáo để các vị khách có khoảnh khắc ngơi nghỉ, thư giãn tốt nhất. Màu sắc của đệm cũng như chăn ga gối khách sạn phải nhẹ nhàng, tinh tế và đem lại cảm giác dễ chịu. Đây cũng là lý do tại sao dòng đệm khách sạn tông trắng lại rất được ưa thích.

    - Đệm lò xo dành cho khách sạn

    Đệm cao su tuyệt vời, cao cấp tới như vậy nhưng đệm lò xo mới là sinh ra để dùng trong các khách sạn, nhà nghỉ. Với sự đa dạng về kiểu dáng, cấu trúc, giá tiền cũng như độ mềm thì đệm lò xo là lựa chọn thích hợp với mọi dự án nhà nghỉ, khách sạn.

    Đệm lò xo khách sạn sở hữu các lợi thế vượt trội như độ đàn hồi vô đối, độ dày cao cũng như khả năng tương trợ cơ thể sắp như tuyệt đối. Không chỉ có thế, độ bền và giá bán của dòng đệm này cũng quá tốt để bạn có thể để ý. Theo như khảo sát mới nhất cho thấy, 80% lượng khách sạn và nhà nghỉ sử dụng đệm lò xo. Điều đó cho thấy được một điều rằng đệm lò xo được các dự án ưa chuộng tới như thế nào.

    - Đệm cao su dành cho khách sạn

    Về đệm cao su thì đây là dòng đệm cao cấp nhất, bền nhất nhưng cũng có giá đắt nhất trên thị trường hiện tại. Vậy thì nên mua đệm lò xo cho các dự án khách sạn, nhà nghỉ nào là tốt nhất? Đệm cao su khách sạn cũng có độ bền dường như vô tận. Nếu như một khách sạn mà sử dụng đệm cao su thì theo như dự tính phải 20 năm sau mới phải thay thế.

    Câu trả lời đấy chính là dành cho những dự án khách sạn 5 sao cao cấp thực thụ. Bởi các dự án to như thế cần đầu tư thật chu đáo cho giấc ngủ. Mà không một loại đệm nào khác trên thị trường có thể làm tốt hơn đệm cao su thiên nhiên không tính các dòng đệm lò xo siêu cao cấp.

    >>> Danh mục liên quan:
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. trieuuann
    Offline

    trieuuann admin


    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này