Giá thuê căn hộ dịch vụ rớt thê thảm



admin

* diễn đàn SEO Rao Vặt, SEO Bất Động Sản Online Việt Nam
* baophuc.vn Cong ty cửa tự động tại Tp HCM
* Cong ty cổng tự động tại Tp HCM
* Phân phối,lắp đặt cổng trượt tự động BFT
* Thi công cửa cổng tự động nhập khẩu chính hãng
* Chuyên cửa bệnh viện Nabco - Nhật Bản
* Báo giá Trọn gói Thi công Cửa Tự Động
* Chuanmen Froum Diễn Đàn Marketing Online Việt Nam | Nơi Chia Sẻ Kiến Thức SEO
* Okmen Diễn Đàn SEO Online Việt Nam Luôn Luôn Chia Sẻ

Thảo luận trong 'Cho Thuê' bắt đầu bởi thuematbang, 26/4/21.

  1. thuematbang
    Offline

    thuematbang admin

    (Công ty cong tu dong hcm - https://baophuc.vn)
    Sau khi đại dịch covid-19 đã được kiểm soát ổn định tại Việt Nam, giá thuê căn hộ dịch vụ vẫn giảm trung bình 30-40% và chưa cho thấy dấu hiệu phục hồi cũng như là dừng lại.

    Theo khảo sát của thuematbang.com.vn cho thấy, thị trường kinh doanh căn hộ dịch vụ tại TP.HCM đang ảm đạm nhất trong vòng gần nửa thập kỷ qua, bắt đầu từ năm 2020-4/2021, nhiều địa điểm kinh doanh theo mô hình này phải đóng cửa, thậm chí còn phải chuyển đổi mục đích sử dụng của tòa nhà để vượt qua khó khăn. Phân khúc căn hộ dịch vụ có thương hiệu được xếp hạng A,B,C theo chuẩn từ cao cấp, trung cấp đến trung bình đã phải đóng cửa hàng chục tòa nhà, hoặc chuyển đổi mục đích sử dụng kể từ khi dịch bệnh bùng phát. Nếu nhìn qua, giá thuê căn hộ dịch vụ tại những nhóm có thương hiệu đã liên tục lao dốc đều trong 5 quý vừa qua, thậm chí có lúc mức giá thuê đã giảm đến 30% với tốc độ nhanh chóng.

    Bên cạnh đó, nhiều mô hình căn hộ dịch vụ cho thuê ngắn ngày không gắn thương hiệu thông qua các nền tảng trực tuyến đã giảm mạnh trong vòng 16 tháng vừa qua. Mức giá thuê phòng ước tính giảm 40-70% so với năm 2019. Điểm qua các nền tảng trực tuyến của mô hình này, giá thuê đã giảm đi một nửa so với trước khi dịch bệnh bùng phát. Một số căn hộ officetel từng được mua để cho thuê căn hộ dịch vụ ngắn ngày rất tốt trong năm 2017-2019, nhưng cho đến nay đã phải bán tống bán tháo do áp lực tài chính và lãi suất vay ngân hàng.
    [​IMG]
    Điều chỉnh giá thuê để kích cầu tiêu dùng:

    Theo ghi nhận tại thời điểm hiện tại, giá thuê căn hộ dịch vụ phân khúc phổ thông với dịch tích phòng từ 18-30m2 có giá dao động từ 10-20USD/m2. Phân khúc cao cấp của các căn hộ dịch vụ có diện tích 40m2 trở lên có mức giá cho thuê 25-50US/m2, tùy theo vị trí, tiện ích đi kèm theo. Tuy nhiên, trong bối cảnh thế giới vẫn phải gồng mình chống dịch thì các đường bay quốc tế vẫn chưa được mở cửa lại. Lượng khách nước ngoài, nhóm tiêu dùng chủ lực của phân khúc này chưa thể đến Việt Nam nên giá thuê của các căn hộ dịch vụ vẫn được các tòa nhà điều chỉnh để kích cầu.

    Trong 3 tháng đầu năm 2021, nguồn cung căn hộ dịch vụ tiếp tục bị thu hẹp do có 3 dự án đóng cửa và một dự án hạng C cắt giảm phỏng cho thuê khiến thị trường cũng không còn dự án mới nào. Căn hộ dịch vụ hạng C chịu ảnh hưởng nhiều nhất bởi đại dịch do các chủ thuê phải cạnh tranh gay gắt từ phương thức căn hộ mua để cho thuê. Thậm chí, nhiều dự án mới đã phải hoãn trong ngày khai trương vì tình hình thị trường ảm đạm
    [​IMG]
    Trong ngắn hạn, thị trường căn hộ dịch vụ sẽ tiếp tục bấp bênh, do các chuyến bay thương mại vẫn còn hạn chế, bên cạnh đó, lượng chuyên gia nước ngoài vào làm việc ở Việt Nam cũng giảm đi đáng kể. Thị trường căn hộ dịch vụ chỉ khởi sắc khi có vaccine và đà phục hồi kinh tế thế giới như thế nào.

    Có thể thấy, một màu u ám đã bao trùm phân khúc căn hộ dịch vụ. Để thoát khỏi tình trạng này, các tòa nhà đang oha3i tự cứu lấy mình bằng những biện pháp mang tính tạm thời.
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK
  2. Mình cũng có bà cô có căn hộ dịch vụ cho thuê cũng chả cho thuê được mấy tháng rồi, mà đọc xong bài viết này thấy cũng đúng, giá thuê căn hộ dịch vụ đang có chiều hướng rớt thê thảm
     

    Lưu ý: Vui lòng đăng đúng chuyên mục để tránh bị ảnh hưởng khi bài viết bị xoá. Đồng thời bài viết nên có nhiều bình luận càng tốt để tránh ảnh hưởng vì vi phạm DMCA nếu sử dụng nội dung gốc.
    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
    Hệ thống backlink miễn phí 70/500 tên miền edu.vn đang được xây dựng sắp hoàn chỉnh - Đăng ký trong khi còn mở GET BACKLINK

Chia sẻ trang này