1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Tạo Zalo Chatbot API tự động cùng phần mềm Vina Chat



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi halan99, 3/11/25 lúc 15:08.

  1. halan99
    Offline

    halan99 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Chatbot API tự động là công cụ giúp doah nghiệp trả lời hàng trăm tin nhắn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian, giảm tải nhân sự và nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Bằng việc tích hợp Chatbot API vào tool, doanh nghiệp không chỉ tối ưu quy trình làm việc mà còn tạo ra trải nghiệm chuyên nghiệp, nhanh chóng và cá nhân hóa hơn cho khách hàng. Giúp doanh nghiệp tăng hiệu suất làm việc, cải thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng. Bài viết này, Admin sẽ giới thiệu với các bạn Tool tạo Zalo Chatbot API tự động.

    [​IMG]
    Tool tạo chatbot API tự động
    I. Giới thiệu Tool tạo Zalo Chatbot API tự động
    Tool Vina Chat không chỉ là phần mềm hỗ trợ quản lý tin nhắn Zalo, mà còn được tích hợp với Chatbot API tự động. Hệ thống này trở thành một bộ giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh, giúp doanh nghiệp vừa kiểm soát được dữ liệu, vừa tối ưu quy trình vận hành. Cụ thể, khi sử dụng phần mềm Vina Chat, doanh nghiệp có thể quản lý chat nhiều tài khoản Zalo cùng lúc ngay trên một giao diện duy nhất.

    [​IMG]
    Giao diện phần mềm Vina Chat
    Đồng thời, hệ thống cho phép cấu hình kịch bản hội thoại linh hoạt, thiết lập từ khóa phản hồi tự động theo từng nhu cầu, sản phẩm hoặc nhóm khách hàng khác nhau. Điều này giúp chatbot phản hồi thông minh, đúng trọng tâm và tự nhiên hơn trong từng tình huống giao tiếp. Người dùng có thể dễ dàng thiết lập các từ khóa phản hồi tự động, xây dựng chuỗi hội thoại theo hành vi hoặc nhu cầu thực tế của khách hàng. Chẳng hạn như tư vấn sản phẩm, báo giá, đặt hàng hay giải đáp thắc mắc.

    II. Quy trình tạo Chatbot API tự động trên Vina Chat
    Với phần mềm Vina Chat, bạn có thể dễ dàng tạo, quản lý và vận hành chatbot chăm sóc khách hàng tự động chỉ trong vài bước đơn giản. Dưới đây Admin sẽ hướng dẫn cách tạo Chatbot API tự động trên tool Vina Chat:

    Bước 1: Đăng nhập phần mềm Vina Chat.

    Bước 2: Truy cập mục “Bot”.

    Sau khi đăng nhập vào giao diện quản trị của phần mềm Vina Chat, người dùng chọn mục “Bot” trên thanh công cụ. Tại đây, nhấn “Tạo Chatbot mới” để bắt đầu quá trình thiết lập. Ở bước này, bạn có thể Đặt tên cho chatbot và viết mô tả ngắn gọn về chức năng của bot, ví dụ như: tư vấn sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, chăm sóc sau bán hàng hay xử lý đơn hàng tự động. Tiếp theo, bạn cần chọn tài khoản Zalo muốn tích hợp và lựa chọn nhà cung cấp AI – mặc định hệ thống sẽ để sẵn là Google AI.

    Bước 3: Nhập API Key.

    Để kích hoạt và đồng bộ chatbot, bạn cần tạo và nhập API Key theo hướng dẫn chi tiết sau: Mở trình duyệt, truy cập vào trang https://aistudio.google.com/. Đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để truy cập vào giao diện chính của Google AI Studio.

    Ở thanh menu bên trái, chọn mục “Get API key” hoặc “API Keys” (tùy theo phiên bản giao diện).

    Nhấn nút “+ Create API key” để tạo một khóa API mới.

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng, hệ thống sẽ yêu cầu tạo mới một dự án Google Cloud hoặc chọn dự án hiện có chỉ cần làm theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình để hoàn tất.

    Sau khi tạo xong, sao chép API Key vừa được cấp và dán vào phần cấu hình trong Vina Chat.

    Bước 4: Nhập Prompt hướng dẫn cho Bot.

    Ở bước này, bạn sẽ xây dựng tính cách và nhiệm vụ cho chatbot thông qua phần Prompt hướng dẫn. Đây là đoạn mô tả giúp chatbot hiểu rõ vai trò của mình và cách tương tác với khách hàng.

    Bạn có thể sử dụng mẫu Prompt tham khảo như sau:

    “Bạn là nhân viên tư vấn phần mềm chuyên nghiệp, thân thiện và am hiểu sản phẩm. Nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ khách hàng tìm hiểu, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến phần mềm Vina Zalo một cách dễ hiểu, chính xác và tận tâm.”

    Bước 5: Chạy thử Chatbot API tự động.

    Sau khi hoàn tất việc thiết lập, bạn nên kiểm tra hoạt động của Chatbot API tự động bằng cách gửi tin nhắn thử từ một tài khoản Zalo khác. Qua bước này, bạn có thể đánh giá khả năng phản hồi của bot xem đã đúng nội dung, đúng ngữ cảnh và tự nhiên hay chưa.

    Nếu nhận thấy chatbot phản hồi chưa phù hợp, còn thiếu linh hoạt hoặc chưa đúng ý, bạn chỉ cần quay lại chỉnh sửa Prompt hướng dẫn hoặc tinh chỉnh lại kịch bản hội thoại.

    [​IMG]
    Cài đặt cấu hình Chatbot API tự động
    Ngoài việc tích hợp Chatbot API tự động, phần mềm Vina Chat còn cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ khác giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và bán hàng trên Zalo.

    Nếu bạn quan tâm đến phần mềm Vina Chat liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

    HIỆU QUẢ – DỄ DÙNG – TIẾT KIỆM là khẩu hiệu của Phần mềm VinaZalo cũng chính là cam kết mà thương hiệu dành cho khách hàng. Phần mềm Zalo Marketing giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí ngân sách, gia tăng doanh số bền vững cho khách hàng trong quá trình kinh doanh online. Liên hệ để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    Hotline: 0338.396.345
    Group: https://www.facebook.com/groups/phanmemvinazalo
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinazalo
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này