XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

SEO và Inbound Marketing Mối quan hệ không tách rời



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* dự án chung cư rose town giá rẻ
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* vệ sinh công nghiệp tốt nhất
* Công ty biet thu co dien phap
* dự án 79 ngọc hồi giá rẻ
* Công ty rèm vải
* Công ty biet thu
* Công ty Thiết kế rèm cửa giá rẻ HCM
* Công ty biet thu dep
* Cung cấp rèm văn phòng
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Công ty rèm gỗ
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Cung cấp rèm cuốn
* dịch vụ vệ sinh công nghiệp tốt nhất

Thảo luận trong 'Công Cụ SEO' bắt đầu bởi leo.leminh, 13/5/18.

  1. leo.leminh
    Offline

    leo.leminh admin

    (Nhà tài trợ: tỷ giá liên ngân hàng) - Seo là một phần của hệ sinh thái Inbound Marketing[​IMG]
    Trong Inbound Marketing đó là một quá trình tạo phễu từ thu hút, chuyển đổi, đóng cho tới yêu thích. Quá trình này là một chuỗi hành động khép kín tối đa, cũng như chuyển đổi tối đa tránh những trường hợp mất khách vào tay đối thủ.

    SEO chính là một phần quan trọng không thể thiếu trong hệ sinh thái Inbound Marketing đó, mối quan hệ này được thể hiện qua hình ảnh đầu phễu khách hàng online. Vậy chiến lược Inbound sẽ có gì ban đầu:

    • Tiếp thị nội dung thông qua viết blog, video, báo và copywriting
    • Tiếp thị công cụ tìm kiếm thông qua các kênh hữu cơ bao gồm tìm kiếm địa phương, di động và sách
    • Tiếp thị truyền thông xã hội trên các nền tảng như Facebook, Twitter, Google+ và trong các diễn đàn
    • Tham gia cộng đồng, tiếp cận và dịch vụ khách hàng
    • Tiếp thị nhãn hiệu để tận dụng lưu lượng truy cập trực tiếp và tìm kiếm thương hiệu, bao gồm tin tức và PR
    • Email marketing
    • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    • Tối ưu hóa Website thông qua tối ưu hóa tốc độ, nội dung, content Web
    • Tạo cộng đồng, nhóm đám đông phù hợp với mục đích
    • Lưu giữ khách hàng và quản lý vòng đời
    Tái thiết hệ sinh thái Inbound

    SEO, viết tắt của “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm”, đề cập đến bất kỳ hành động nào được thực hiện để tối ưu hóa trang web của bạn tốt hơn để có hiệu suất lý tưởng trong các công cụ tìm kiếm.

    SEO là một thuật ngữ rộng bao gồm nhiều hành động để tối ưu từ khóa với mục đích duy nhất để đưa từ khóa lên TOP. Nói chung, SEO là bất cứ điều gì bạn làm để tăng khả năng xếp hạng trang web của bạn cao hơn hoặc thường xuyên hơn trong kết quả tìm kiếm.

    Để có một trang web được tối ưu hóa tốt, bạn cần phải đáp ứng một số yêu cầu. Từ khoá được nhắm mục tiêu của bạn cần phải được sử dụng đúng số lần, tiêu đề trang của bạn cần phải được tối ưu hóa, điều hướng trang web của bạn và URL cần phải sạch sẽ và dễ hiểu, bạn cần có các liên kết chất lượng cao … danh sách đi và về. SEO cũng không ngừng phát triển, cũng như Google cũng không ngừng thay đổi thuật toán liên tục khiến cho những bài viết cũ khó giữ được thứ hạng như mong muốn.

    SEO và Inbound những điểm khác nhau cơ bản
    Tưởng chừng SEO và Inbound khá tương đồng với nhau. Khi đều thu hút người dùng vào Website thông qua bài viết và nội dung truyền tải.

    Nhưng trên thực tế SEO và Inbound có những khác nhau cơ bản như sau: SEO tập trung vào việc thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn bằng cách cải thiện xếp hạng trang Web của bạn hơn. Còn Inbound tập trung vào thu hút, chuyển đổi đối tượng khách hàng truy cập thành những khách hàng tiềm năng sau hoặc cung cấp cho họ những thông tin để trở thành khách hàng trung thành.

    Trong một chiến lược SEO. Có thể có những từ khóa không có sự liên quan tới sản phẩm, ngành hàng và dịch vụ công ty cung cấp. Có những bài viết chạy theo Trend sẽ có những đánh giá, nhận thức sai lầm của khách hàng tới ngành sản phẩm dịch vụ của nhà cung cấp.

    Inbound Marketing và SEO tập trung vào các giai đoạn khác nhau của quy trình bán hàng. SEO tập trung thu hút trong khi Inbound thuyết phục khách hàng tới những bước chuyển đổi. Để thực hiện tốt song hành, họ cần kết hợp tạo ra một chiến lược bán hàng hiệu quả.[​IMG]
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  2. tabalo
    Offline

    tabalo admin

    Cảm ơn tác giả, bài viết rất hay, mình là dân mới vào nghề, mong các bác chỉ giáo nhé. Thanks
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này