XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Những sai lầm khi viết Landing page



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi hocvienmoa, 5/6/17.

  1. hocvienmoa
    Offline

    hocvienmoa admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Những sai lầm khi viết Landing page

    Nhà
    Cẩm nang viết bài
    Viet bai pr cho Landing page là con dao hai lưỡi gọt khách hàng nhẹ xớt mà cắt đứt tay bạn khi nào cũng không hay.Biết thế mà nhiều người vẫn đổ máu POLYMER túi túi bao bao chứ đâu ít.
    Vậy những sai lầm đó là gì bạn đã biết hết chưa?

    1. Không rõ ràng trong “CALL TO ACTION”
    Người dùng không thể biết làm gì trên trang bởi:

    Không có lời kêu gọi
    Lời kêu gọi trên CTA không rõ ràng
    Đừng nên để khách hàng đặt ra câu hỏi “Tôi phải làm gì đây?”

    Khắc phục:

    CTA nên là phần nổi bậc nhất trang
    Việc duy chuyển hình ảnh và đồ họa không ảnh hưởng đến CTA


    2. Quá nhiều lựa chọn
    Người dùng có thể bị nhầm lẫn vì quá nhiều mặt hàng và quá nhiều liên kết trong landing page
    Khắc phục:

    Không để các sản phẩm cấp công cụ trên trang và đừng phơi bày tất cả những gì bạn bán lên trang
    Sử dụng hình ảnh dạng phân cấp cụ thể hơn khi người dùng đi sâu


    3. Yêu cầu thông tin quá nhiều đối với người đọc
    Đừng bắt theo lối mòn nhào vào là ra một form thông tin cá nhân khách hàng, ai đời mà thích kiểu chưa biết gì tự dưng phải cho thông tin này nọ, không chạy mất dép hay nghi ngờ này nọ thì thôi chứ mà cho à thời đại ma thật ma giả như giờ phòng tránh rủi ro vẫn là thượng sách.
    Khắc phục:

    Qụa chi nếu có thì đừng mới đầu đã bày ra
    Hiệu quả hơn nếu sử dụng tải e-book miễn phí không cần thông tin vì trong bản thân công cụ này sẽ gắn liên kết giữa bạn với người dùng.


    4. Biển văn bản
    Trước khi viết thì bạn hãy nhớ câu hỏi này “bạn thực sự nghĩ tôi sẽ đọc hết những gì trong này?”

    Landing page không phải môi trường để bạn khoe mẻ mình giỏi văn tốt chữ , cứ tống một nùi chữ vào chưa biết hay dở thế nào thì mới nhìn đã khâu mắt người đọc làm áp đảo lượng truy cập.
    Khắc phục:

    Viết theo phong cách báo : tiêu đề to rõ, danh sách gạch đầu dòng/ kí hiệu, các link chèn vào cho người đọc nếu muốn tìm hiểu sâu hơn.


    5. Không giữ lời hứa
    “Bạn đã cung cấp cho chúng tôi những gì khi chúng tôi đã làm những hành động bạn kêu gọi?”

    Sợ nhất là hứa lèo nha, đừng chơi chiêu này làm cho người ta không phải chạy mất dép mà cho dép xong phi tới landing page của bạn, sập thì đừng có khóc rồi than sao lúc trước mình dại thế.
    Khắc phục:

    Phải nói chính xác những gì khách hàng nhận được khi họ click vào các CTA


    6. Mất tập trung thị giác
    Một nữa bộ não của con người dành cho việc xử lí thông tin thị giác và chúng không thể không nhìn vào các chuyển động. Sử dụng CTA chuyển động sẽ gây bất lợi cho việc chuyển đổi lượt mua hàng.
    Khắc phục:

    Tránh các biểu ngữ và thanh trượt xoay kĩ xảo này là lợi bất cập hại xài nó là bạn vừa vung tiền qua cửa sổ vừa làm các CTA xao nhãng nhiệm vụ chính của mình.


    7. Nghèo nàn trust
    “Làm sao tôi biết bạn là ma cô lừa đảo hay chân chất thật thà?”
    Việc xây dựng lòng tin trực tuyến không phải là một công việc dễ dàng vì nó được xây dựng một cách nặc danh không ai biết chắc tâm lí khách hàng tại thời điểm truy cập, họ nghĩ gì những nhu cầu lúc đó của họ.
    Khắc phục:

    Trình bày bảng thành tích
    Kiểm định chất lượng này nọ
    Chứng thực từ khách hàng
    …………………


    Trên đây là những sai lầm trong một landind page cùng cách fix chúng hiệu quả nhất hiện nay, mong rằng thông qua nó bạn sẽ đúc tỉa cho mình kinh nghiệm trong tạo lập landing page. GOOD LUCK TO YOU!
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này