XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Nhìn lại chi tiết Honda Civic mới (P1)



Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi dilinksxh, 27/11/18.

  1. dilinksxh
    Offline

    dilinksxh admin

    (Nhà tài trợ: tỷ giá liên ngân hàng) - Trải qua nhiều lần cải tiến, đối với Honda Civic mà nói, sự thành công vượt sức mong đợi của Civic thế hệ thứ bảy là một thách thức với chính hãng Honda. Làm thế nào để những thế hệ cải tiến sau thành công vượt qua cái bóng của thế hệ tiền nhiệm là một dấu chấm hỏi lớn. Với thế hệ thứ chín, liệu một lần nữa Honda có tạo nên sự lột xác mới cho Honda để giữ vững vị trí của mình. Hãy cùng Honda Ô Tô Phước Thành đánh giá chi tiết Civic thế hệ đương thời.

    Cắt giảm giá bán để tăng tính cạnh tranh, nhưng chất lượng Civic 2018 vẫn có nhiều cải tiến mới đầy giá trị. Dựa theo sự khảo sát thực tế, các nhà thiết kế của Honda đã nắm bắt được những nhược điểm của thế hệ cũ để từ đó có phương hướng cải tiến khắc phục cho thế hệ mới. Những hạn chế đó là thiết kế quá đơn điệu, góc nhìn sau hạn hẹp, sự êm ái của xe và chất lượng nội thất.

    [​IMG]

    Ngoại hình trẻ trung
    Mặc dù có màn lột xác thành công nhưng Civic đời thứ bảy cũng phải mất một thời gian dài để người dùng làm quen với sự thay đổi của mình. Rút kinh nghiệm từ đó, các nhà thiết kế Honda đã mang đến cho Honda Civic 2018 sự thay đổi nhưng theo hướng tiếp cận an toàn.

    Về tổng thể, xe được giữ lại diện mạo cũ, vốn được người dùng đánh giá cao và đã quen thuộc, nhưng được cải tiến thêm một số tiểu tiết như nắp ca pô dài hơn, cản trước vuốt sắc sảo hơn, đèn hậu lớn hơn với cụm thấu kính trong pha cho phép chỉnh góc chiếu. Nhờ đó mà Civic mới vừa tránh được sự nhàm chán với người dùng nhưng vẫn giữ được nét gần gũi đặc trưng của một chiếc sedan.

    [​IMG]



    Ngoài ra, việc có phần gầm xe "phẳng" hơn cùng với những tinh chỉnh khí động học trên thân vỏ và tiết diện cản gió thấp hơn của mặt ca lăng phía trước, giúp xe có hiệu suất cản gió tốt hơn nên xe ít bị ồn từ gió rít và tiết kiệm nhiên liệu hơn trong khi di chuyển.

    Nội thất quen thuộc
    Giống như ngoại thất, tổng thể nội thất vẫn tương đồng như ở “người tiền nhiệm” giúp người dùng khỏi bỡ ngỡ khi ngồi vào chiếc phiên bản mới. Điều này được thể hiện quan đồng hồ hiển thị, nút bấm đèn khẩn cấp, hệ thống giải trí, điều hoà nhiệt độ, cần số...

    Đặc biệt, một số chi tiết mềm đã được thay thế bằng nhựa cứng - đặc biệt là ở táp pi các cánh cửa giúp giảm trọng lượng tổng thể của xe đồng thời mở rộng không gian nội thất.

    [​IMG]

    Bảng tap-lô hướng về phía người lái nhằm rút ngắn thời gian thao tác, bảng thông tin trung tâm được tách đôi bảng thành hai tầng hiển thị riêng biệt với đồng hồ số.

    Xe được trang bị màn hình thông minh hiển thị đa thông tin i-MID cho phép tập trung mọi thông tin, cảnh báo, số liệu liên quan tới quá trình vận hành của xe, đồng thời còn hiển thị camera lùi và một số thông tin khác về hành trình.

    Một chi tiết nổi bật trong nội thất Civic chính là nút bấm ECON nằm bên trái vô lăng. Chỉ với 1 nút bấm đơn giản mà tích hợp một nhóm các chức năng hỗ trợ lái xe sinh thái ECO Assist nhằm tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu và bảo vệ môi trường.

    Tổng hợp và biên tập
    https://www.hondaotophuocthanh.vn/
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  2. nagakawa1
    Offline

    nagakawa1 admin

    TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn
  3. nagakawa1
    Offline

    nagakawa1 admin

    TÔI ĐÃ BỎ THÓI QUEN ĐẾN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH CẢ NĂM NAY, VÀ ĐÂY LÀ LÝ DO
    Nếu như trước đây, bạn nghĩ hay đến giao dịch ngân hàng chắc hẳn là người thành đạt và nhiều xiền lắm, thì bây giờ, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ đó.

    Tôi là Thiện quan hệ, là chủ của một hệ thống kinh doanh online quy mô nhỏ, mỗi tháng dòng tiền chảy qua tài khoản cá nhân khoảng vài trăm triệu, tuy nhiên tôi gần như chẳng bao giờ bận tâm đến việc xếp hàng chờ giao dịch tại Ngân hàng hay rút tiền tại ATM trong cả năm nay. Bởi tôi chỉ dùng ứng dụng Ngân hàng di động trong mọi việc, và nếu có trường hợp cấp thiết phải nhận tiền mặt, chuyển tiền khác ngân hàng, cũng đã có dịch vụ NOPTIEN 247 giải quyết. Tôi bắt đầu thói quen này từ khi gặp Minh Tiền Minh Trinh, CEO của NOPTIEN247 tại 1 buổi họp của BNI.

    Tôi đã giới thiệu “thói quen” này tới nhiều người bạn bận rộn của tôi, và thực sự họ giống như vừa tìm thấy 1 vị cứu tinh thực sự. Bạn tôi, anh Hậu tóc , chủ một chuỗi salon tóc tiêu biểu trong khối doanh nghiệp SME của Việt Nam chia sẻ, từ việc mua sắm đồ trên các trang thương mại điện tử đến việc mua đồ dùng gia đình cho vợ con anh đều dùng ứng dụng ngân hàng di động. Không chỉ chuyển tiền nhanh, việc thanh toán trực tuyến giúp anh tiết kiệm được chi phí do được hưởng rất nhiều chương trình khuyến mãi của người bán và Ngân hàng. Quan trọng hơn, anh không cần phải mang nhiều tiền mặt khi đi trên đường nữa.

    [​IMG]

    Ảnh 1: Xếp hàng dài chờ đợi ở Ngân hàng
    Một người bạn nữa là anh Khoa Bùi Giám đốc một công ty thiết bị chăm sóc sức khỏe ở Sài Gòn. Anh khá bận rộn, thường xuyên đi công tác nước ngoài, do đó anh đã đặt lịch tự động trên ứng dụng ngân hàng di động, cứ đến ngày 25 hàng tháng, tài khoản sẽ tự động chuyển một khoản tiền về tài khoản của bố mẹ anh ở quê. Ngoài ra, việc quản lý các cửa hàng ở nhà anh đã ủy quyền cho dịch vụ NOPTIEN 247 đến thu hộ hàng ngày, nôp tiền vào tài khoản và thẻ tín dụng của anh, để từ đó anh có thể tiện thao tác trên mạng. Anh chia sẻ, thực sự thói quen đã giúp cuộc sống bận rộn của anh trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    Cả tôi, anh Hậu tóc và anh Khoa Bùi cũng đều từng gặp tình trạng như hầu hết những người đang phải xếp hàng dài trước máy ATM hay chi nhánh ngân hàng để chờ đến lượt mình rút tiền, bực mình nhất là đôi khi tới lượt thì máy lại hết tiền hoặc gặp trục trặc lại phải tìm kiếm chỗ khác khi đường sá thì đông đúc, thời tiết có khi nắng gắt hoặc mưa gió.

    Bây giờ, vừa bớt được thời gian đi lại, xếp hàng chờ rút tiền, chúng tôi có thể làm việc khác và chăm sóc gia đình. Những khi cần thanh toán các chi phí định kỳ hoặc chuyển tiền cho ai đó, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên ứng dụng là phía bên kia nhận được tiền ngay tức thì, không quan trọng tài khoản bên nhận cùng hay khác ngân hàng. Trong khi đó nếu cửa hàng hay đối tác thu hoặc trả nợ bằng tiền mặt, chúng tôi có thể yên tâm sẽ có dịch vụ thu hộ và tài khoản của tôi sẽ được nổi tiền ngay lập tức, giúp việc quản lý chi tiêu đơn giản và rất yên tâm không sợ mất đối tác hay rủi ro đạo đức từ nhân viên.

    [​IMG]
    Ảnh 2: NOPTIEN 247 - Giải pháp Ngân hàng ngoài giờ đầu tiên tại Việt Nam

    Thói quen sử dụng tiền mặt có thể sẽ chưa thể thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng vấn đề mà cả xã hội đang gặp phải đã tạo cơ hội cho sự phát triển của ngân hàng số. Không thể phủ nhận, những giải pháp như ngân hàng mà tôi kể trên đã và đang dần trở thành lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian chờ xếp hàng và để quản lý tài chính hiệu quả, thông minh hơn - điều mà nhiều người chưa quan tâm tới.

    Nguồn: FB LÝ BÁ THIỆN

    P.s: Đây là 1 bài review của Khách hàng dành cho dịch vụ NỘP TIỀN 247 - dịch vụ chuyển/ nộp tiền vào ngân hàng kiểu UBER 24/7 đầu tiên tại Việt Nam
    P.s2: Em viết bài này không chỉ mục đích quảng cáo cho dịch vụ, em hi vọng dịch vụ NOPTIEN 247 sẽ giúp giải quyết các vấn đề tài chính cá nhân của anh chị một cách hiệu quả hơn.

    Cám ơn các anh chị đã đọc bài !!![​IMG]

    NOPTIEN247.COM.VN - MANG NGÂN HÀNG ĐẾN TẬN NHÀ 24/7
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này