1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

Ngừng khai triển tuyến BRT 144 triệu đô trên đại lộ Đông Tây



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi phongkhamkt1, 14/9/17.

  1. phongkhamkt1
    Offline

    phongkhamkt1 admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Tp.HCM ko thi công BRT (xe buýt nhanh) trên đại lộ Đông Tây như kế hoạch, thay vào đó sẽ nghe tuyến buýt hiệu quả nhiều trên trục con đường này.
    UBND Tp.HCM vừa quan trọng dừng triển khai tuyến BRT trước nhất trên đại lộ Đông Tây (Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ). Vấn đề này dựa trên khảo sát của Sở giao thông chuyên chở về tính khả thi hoặc hiệu quả của tuyến buýt nhanh chóng.

    [​IMG]

    Sở liên lạc chuyển vận cho rằng, lượng khách năm đầu tiên tiên chỉ khoảng 17.700 Người một ngày, ko giống như dự báo trước đây là hơn 24.700 Người. Sản lượng hơn k nhiều so với những tuyến buýt thường hiện tại, thậm chí kém hơn các tuyến, trong lúc đó kinh chi phí thứ nhất tư BRT vô cùng lớn.

    trường hợp mở tuyến buýt hiệu quả nhiều, Tp.HCM không cần đầu tư hệ thống liên lạc thông minh, khắc phục làn dành riêng suốt tuyến, nhà chờ, trang bị soát vé, đầu tiên tư dụng cụ BRT, cấu trúc hạ tầng,… bên cạnh đó, còn tiến hành được dự án, khẩn trương nguồn vốn ODA, tránh được rủi ro.

    Tại cuộc họp vừa qua, Trưởng Ban Quản lý thứ nhất tư thi công Công trình giao thông đô thị TP (UCCI), ông Lương Minh Phúc cũng đồng quan điểm.

    Ông Phúc cho rằng, qua 4 lần điều tra, đánh giá mô hình BRT của Hà Nội cũng như tham vấn 3 mô hình BRT người con trai Mỹ, BRT phương tây, BRT châu Á cho rằng, tuân thủ tuyến buýt nhanh chóng tại thời điểm này là chưa ăn nhập. Thay vào đó, Tp.HCM nên nghe tuyến buýt hiệu quả lớn ngay trên đại lộ Võ Văn Kiệt, nếu bị cơ hội thì 5-10 thời gian tới nâng cấp lên BRT. Xem thêm: thiết kế cửa hàng quần áo diện tích nhỏ

    Trước đó, Tp.HCM đã giao UCCI nghe chủ đầu tư vấn đề điều tra và thực hiện tuyến xe buýt nhanh đường dây nóng 1 tới địa bàn những quận 1, 2, 5, 6, 8, Bình Tân hay huyện Bình Chánh dài 23km, tổng số vốn khoảng 144 triệu USD.

    Hiện Tp.HCM chứa 3 tuyến buýt hiệu quả nhiều vận động theo kiểu dáng ko trợ giá, 20.000 Đồng mỗi lượt, từ trường bay Tân Sơn nhất vào trọng điểm, những bến xe to hay trung tâm y tế. Xe được đầu tư mới, bố trí hiện đại đạt chuẩn hiệu quả khí thải Euro II, nhiễm hệ thống bảo đảm dùng biện pháp an toàn xem hành khách (hệ thống chống kẹt cửa tự động, giảm xóc khí nén, hệ thống tự điều chỉnh phanh và côn, thảm sàn cao cấp chống trơn tru trượt), mắc camera giám sát,…
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này