XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Mercedes-Benz giới thiệu dòng xe GLC F-Cell không sử dụng nhiên liệu



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Công ty nhà xinh
* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* soi cau xsmb kubet online
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Chơi xóc đĩa ku casino online
* Công ty dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
* Bong88 xem bóng đá

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 8/11/17.

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Mẫu xe mercedes điện kết hợp dùng nhiên liệu hydro GLC F-Cell, không ảnh hưởng môi trường nhờ hạn chế hoàn toàn khí thải CO2.

    Tại sự kiện Frankfurt, Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng ô tô thương mại Mercedes-Benz GLC F-Cell, dòng ô tô thứ nhất trên toàn cầu dùng tế bào hydro kết hợp cùng công nghệ plugin hybrid.

    Bộ tế bào nhiên liệu được bố trí ở trước xe, đóng vai trò cung cấp điện cho mô-tơ điện công suất 197 mã lực được bó trí phía sau ô tô. So sánh với tính năng được trang bị trên mẫu B-Class F-Cell, hệ thống của GLC F-Cell sở hữu công suất cao hơn 40%, sử dụng platinum ít hơn 90% và sở hữu kích thước nhỏ hơn 30%.

    Tham khảo : giá bán xe mercedes cũ
    [​IMG]
    Nguồn cung cấp nhiên liệu cho hệ thống nói trên là hai bình năng lượng hydro bằng sợi carbon sở hữu dung tích 4.4kg. 1 bình bố trí ở sàn ô tô và một bình khác nằm tại sau dãy ghế sau. 02 bình nặng lượng hydro kể trên có thể chịu áp suất lên đến hơn 10.000 psi và được thiết kế tính năng an toàn của Mercedes-Benz. Việc đồ năng lượng cung chỉ tốn khoảng 3 phút, tương đương với khoảng thời gian tiếp nhiên liệu của một chiếc xe với động cơ đốt trong hiện nay.

    Phân phối năng hượng cho ô tô không chỉ có công nghệ biến đổi hydro mà còn từ hệ thống pin li-ion với công suất năng lượng 13.8 kWh. Bộ pin này có thể được sạc bằng điện năng trực tiếp từ điện lưới với thời gian khoảng 90 phút, hay sạc qua hệ thống chuyển hóa hydro.

    Mercedes-Benz GLC F-Cell sở hữu 4 chức năng vận hành tất cả: Hybrid, F-Cell, Battery và Charge. Ở chế độ Hybrid, xe dùng điện năng từ cả hệ thống biến đổi hydro và pin nhằm tiết kiệm tối đa. Tại chức năng F-Cell, xe chỉ dùng năng lượng sinh ra từ hệ thống chuyển hóa hydro, đồng thời sạc điện cho pin nhờ năng lượng sinh ra từ hệ thống này.

    Chuyển qua chức năng Battery, ô tô sử dụng thuần năng lượng từ bộ pin trên ô tô. Tại chế độ này xe sở hữu phạm vi vận hành rơi vào 49km. Khi hoạt động ở chế độ Charge, ô tô sẽ ưu tiên sạc pin nhằm tăng phạm vi vận hành của xe khi sử dụng pin. Đồng thời dự trữ năng lượng khi phải leo dốc hoặc vận hành tại nhiều tốc độ không giống nhau.

    Tham khảo : giá mec c250

    Về cấu trúc và tiện nghi trên Mercedes-Benz GLC F-Cell, tập đoàn ô tô Đức đã thiết kế lên mẫu xe này kiểu dáng đúng chất xe điện thông mình với nhiều yếu tố màu xanh ở lưới tản nhiệt, sườn và đuôi ô tô.

    Để ô tô có khả năng hoạt động dễ dàng hơn, hãng xe Đức cũng đã bắt đầu triển khai các trạm nạp điện và hydro. Dự kiến đến cuối năm 2018, sẽ có 100 trạm nạp đi vào hoạt động. Con số này sẽ tang lên 400 vào năm 2023. Những trạm nạp điện và hydro cũng sẽ được xây dựng ở nhiều quốc gia tại châu Âu, Nhật và USA.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này