XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Logo của xe Lexus có gì đặc biệt?



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi baochaybaotrom, 28/2/17.

  1. baochaybaotrom
    Offline

    baochaybaotrom admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Lexus chính hãng thương hiệu đi vào lòng người, dưới sự dẫn dắt của cha đẻ Toyota với hơn 4.000 con người tài giỏi mang một niềm đam mê cháy bỏng để tạo ra sự “vượt trội”. Một sự ấn tượng đến từ nội và ngoại thất của các dòng xe cho nhiều thế hệ thay đổi. Vậy logo của hãng này có những điều đặc biệt như nào? Sao không là chữ khác sao không là kiểu chữ khác sao không có cách đặt ở vị trí xe khác và nếu như đam mê dòng xe này thì quý khách có thể cùng Lexus Miền Bắc chúng tôi khám phá ngay, tôi tin rằng những ai yêu thích xe hơi vẫn luôn tìm hiểu nhiều hơn về dòng xe mà mình sẽ chọn.
    Mùa xuân 1989, trước những bô lão, những bậc cha chú tại “chiếu chèo” triển lãm ôtô Detroit, Lexus bước ra và “xưng danh”. Đó là thành quả của nỗ lực kéo dài từ giữa năm 1983. Chủ tịch Toyota khi đó, Eiji Toyoda triệu tập một cuộc họp cấp cao và tuyệt mật, bao gồm các nhà quản lý, kỹ sư và những nhà chiến lược để đặt ra một câu hỏi: “Liệu chúng ta có thể sản xuất một chiếc xe đánh bại những mẫu ôtô đang được coi là tốt nhất?”. Câu trả lời được đưa ra và Eiji Toyoda quyết định thực thi dự án mang tên “F1”. Chữ F lấy từ "flagship" (thuật ngữ chỉ con tàu chở đô đốc trong một hạm đội và cũng là để chỉ sản phẩm đứng đầu của một hãng), còn số 1 thể hiện yêu cầu chất lượng cao nhất của một chiếc sedan hạng sang.
    [​IMG]
    Gần 4.000 người được huy động để sản xuất những nguyên mẫu đầu tiên năm 1985. Để đặt tên cho mẫu sản phẩm mang kỳ vọng lớn của mình, Toyota quyết định ghép hai từ “Luxury” và “Elegance” thành cái tên Lexus. Ngoài ra, Lexus còn được ghép từ các chữ cái đầu của cụm từ Luxury Export to US (dòng xe sang trọng xuất khẩu sang Mỹ). Đó là lý do vì sao Lexus có trụ sở đặt tại thị trường xe hơi lớn nhất thế giới.
    Trong nguyên tắc về công nghệ quảng bá sản phẩm, người ta không thể không nhắc đến vai trò của logo. Toyota dự định một sản phẩm sang trọng bậc nhất thì đương nhiên logo của nó cũng không phải tầm thường. Chất lượng sản phẩm sẽ đi về con số không nếu trong mắt khách hàng biểu tượng của nó không để lại chút ấn tượng nào. Vì thế, công ty thiết kế logo nổi tiếng Hunter/Korobkin, Inc. được thuê và trong hàng trăm mẫu thiết kế, Toyota quyết định lấy biểu tượng hình chữ “L” làm biểu tượng chính thức của Lexus.
    Tuy là bậc hậu thế, nhưng tất cả những gì thuộc về Lexus đều thể hiện cho sự hoàn hảo. Giữa lúc người ta tưởng rằng nguồn cảm hứng cho một biểu tượng thực sự ý nghĩa đã cạn kiệt thì logo của Lexus xuất hiện. Nó thoả mãn tất cả những tiêu chí thiết kế logo và được hình thành một cách thuần nhất mà không gắn với bất cứ một truyền thuyết hay một câu chuyện lịch sử nào. Vẫn là hình elipse chủ đạo có cảm hứng từ logo của Toyota, biểu tượng Lexus là sự cách điệu của chữ “L” mang phong cách hiện đại.
    Sự hoàn hảo của hãng đã chứng minh cho những dòng xe nhưLexus RX 200t, RX 350, ES 250, GS 350, LS 460L,…mỗi chi tiết đều hoàn hảo đến không ngờ thoải mãn từ nét chấm phá của logo và người ta cứ nghĩ nó phải xuất hiện từ một câu chuyện nào đó hay một sự việc gì đặc biệt nhưng không logo Lexus đến từ tự nhiên và thuần nhất.
    Chữ L được bao trọn trong một vòng tròn elipse như ý nghĩa của sự gắn kết – cùng nhau phát triển và nỗ lực của Toyota, bất cứ thế nào, người ta sẽ không thể nào nhầm lẫn được.
    [​IMG]

    Đặc điểm đầu tiên mà logo Lexus sở hữu là sự khác biệt.
    Người ta không thể nói về mình khi bị nhầm lẫn với người khác và dĩ nhiên, logo đó không thể đại diện cho những gì không thuộc về Lexus. Kích thước của hình elipse bao ngoài logo có tỷ lệ trục dài/rộng bằng 1,4, chữ L được cách điệu nghiêng 50 độ với hai nét đậm nhạt gấp đôi nhau, gợi lên cảm giác vững vàng, chắc chắn. Các nhà thiết kế tạo độ nghiêng cho chữ L chủ yếu do nếu viết thẳng sẽ dễ nhầm với biểu tượng của LG và hơn nữa, chẳng có một sự sang trọng tao nhã nào lại không ẩn chứa trong nó những nét mềm mại, thướt tha.
    Độ cao chữ L bằng khoảng 75% trục rộng, giữa nét nằm ngang và trục dài cũng có giá trị tương tự, điều đó tạo sự cân đối, hài hoà về tỷ lệ chiếm khoảng không của chữ L so với toàn bộ hình khối. Tỷ lệ 75% bù đắp tính không đối xứng của logo, làm cho người quan sát vẫn có cảm giác về sự cân bằng và bền vững, về yếu tố tĩnh nằm trong yếu tố động.
    Đặc điểm thứ hai mà một chiếc logo cần có là nó phải gợi lên cảm xúc, và biểu tượng của Lexus đã có. Toàn bộ logo hiện lên với những đường cong thanh thoát, không có bất cứ một nét góc cạnh chủ yếu nào, nuột nà như những đường gió lướt nhẹ trên thân xe. Nhẹ nhàng, êm ái, thân thiện nhưng tiềm ẩn sức mạnh là cảm giác của không ít người lần đầu tiên nhìn thấy.
    [​IMG]


    Điểm thứ ba là tính đơn giản. Sự cầu kỳ để tạo nên những nét giản đơn có giá trị hơn nhiều so với những nét phức tạp rối rắm. Không bị những đường ngang dọc, màu sắc làm loá mắt, tất cả logo là những đường cong đồng màu thống nhất. Lấy cảm hứng từ ký tự @ trong công nghệ thông tin, biểu tượng của Lexus bỗng trở nên gần gũi với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Và đó chính là tính thời đại. Không đi quá xa quan điểm của cộng đồng, nhưng cũng không tầm thường hoá, thực sự logo của Lexus là bước thành công đầu tiên của một thương hiệu.
    Một logo phải thể hiện được lịch sử của công ty, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, phong cách của những người thiết kế và sử dụng nó. Phải tạo được niềm tin với khách hàng, công nhân cũng như những nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ngoài những sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Với tất cả những tiêu chí ấy, trải qua 20 năm ra đời, logo của Lexus thành công khi đã, đang và sẽ đại diện cho sản những sản phẩm cao cấp của chính nó.

    Hi vọng qua bài viết này, quý vị có thể hiểu thêm về dòng xe hạng sang Lexus này. Qúy khách có nhu cầu mua xe hay thắc mắc về xe vui lòng liên hệ: 0962 79 8888. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.
    >>>> Mời quý khách xem thêm bài viết: Vẻ đẹp mới lạ và sang trọng của Lexus NX 200t 2017
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này