XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice
  1. chungnamdinh1
    Offline

    chungnamdinh1 admin

    (Website tài trợ: https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien)
    Lịch tập Gym dành cho người mới bắt đầu

    Người tập có chuẩn bị đầy đủ về vật chất, tinh thần cũng như có kế hoạch luyện tập cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ sắp xếp lịch tập gym cụ thể để bạn không phải bỡ ngỡ và có một định hướng cụ thể cho sự nghiệp tập luyện nhé.

    Rất nhiều người muốn tập gym để tăng cường cơ bắp và sự hấp dẫn nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết nên tập những gì và như thế nào mỗi tuần cho hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị kiến thức cho việc tập luyện với lịch tập gym cụ thể và những lời khuyên trước khi tập luyện. máy tập chạy bộ gia đình

    LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN TRƯỚC KHI LUYỆN TẬP

    Trước khi đi vào tìm hiểu lịch tập gym cho người mới, hãy tham khảo những lời khuyên này:

    Hãy bắt đầu tập luyện và phát triển dần, không nên vội vàng đốt cháy giai đoạn, hãy tạo cho mình nhiều thời gian để làm ấm cơ thể bằng cách khởi động trước khi tập. Giúp cho khả năng chịu đựng của bạn được cải thiện, dần dần tăng thời gian tập. Bạn có thể tăng mức độ luyện tập của bạn lên đến 30 – 60 phút mỗi ngày trong tuần.
    [​IMG]
    Lắng nghe cơ thể của bạn, nếu bạn cảm thấy đau, khó thở, chóng mặt hoặc buồn nôn nên dừng việc luyện tập và nghỉ ngơi.

    NGUYÊN TẮC XÂY ĐỰNG LỊCH TẬP THỂ HÌNH

    Nguyên tắc để xây dựng lịch tập gym trước tiên phải hiểu về các nhóm cơ, sự phân bố các nhóm cơ chính và phụ để lên kế hoạch tập luyện đúng với mục tiêu của mình. Trong quá trình tập, bạn cần chú ý tập hết tất cả các nhóm cơ, không bỏ sót bất kỳ nhóm cơ nào để đảm bảo rằng các cơ đều được vận động và phát triển. Tránh việc tập liên tục dài ngày một nhóm cơ, như vậy bạn sẽ bị tổn thương cơ và khó phục hồi. Các nhóm cơ bao gồm: giàn tạ tại hà nội

    THỜI GIAN PHỤC HỒI CƠ

    Tùy theo mức độ tác động và tổn thương cơ trong buổi tập mà thời gian phục hồi cơ dài hay ngắn, nhìn chung sự phục hồi thường dao động từ 48 đến 72 tiếng đối với cơ chính, 24-48 tiếng đối với cơ phụ nghĩa là sau khoảng thời gian này bạn có thể quay lại tập nhóm cơ trước đó. Vấn đề này tập một thời gian có thể tự cảm nhận cơ bắp được.

    LỊCH TẬP GYM CHO NGƯỜI MỚI

    Tập gym cũng giống như những môn thể thao khác. Không thể một sớm một chiều có thể đạt hiểu quả ngay. Mà cần có một bước đệm chuẩn bị. Quan trọng nhất chính là nắm rõ lịch tập gym cho người mới bắt đầu. Cùng tìm hiểu ngay nhé: dụng cụ bóng bàn giá rẻ

    Lịch 1: 3 Buổi/ tuần (lịch tập này phù hợp cho người bận rộn)

    Buổi 1: Nhóm cơ kéo: Lưng, tay trước, cẳng tay

    Buổi 2: Nhóm cơ đẩy: Ngực, vai, tay sau

    Buổi 3: Chân, mông, bụng, bắp chân

    Lịch 2: 4 Buổi/ tuần

    Buổi 1: Lưng , tay trước, cẳng tay

    Buổi 2: Ngực, tay sau

    Buổi 3: Chân, mông, bụng

    Buổi 4: Vai, (tay sau), bắp chân

    Lịch 3: 5 Buổi/ tuần

    Buổi 1 : Ngực

    Buổi 2 : Lưng, tay trước, cẳng tay

    Buổi 3 : Vai, tay sau

    Buổi 4 : Chân, mông, bụng, bắp chân

    Mỗi người đều một cơ địa riêng, sức chịu đựng và độ bền vì thế cũng khác nhau phần nào, do đó bạn có thể điều chỉnh lịch tập gym của mình sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. Hãy lắng nghe cơ thể để tìm kiếm bài tập thích hợp, đồng thời đừng quên tham khảo lời khuyên của Huấn luyện viên để đảm bảo hiệu quả. Chỉ cần cố gắng kiên trì bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong khoảng thời gian đầu luyện tập.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này