1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

KỸ NẲNG giải đáp BẤT ĐỘNG SẢN chuyên nghiệp



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Mua Bán Chung Cư - Căn Hộ' bắt đầu bởi ngoxuantu, 26/7/18.

  1. ngoxuantu
    Offline

    ngoxuantu admin

    (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    Để trở thành người trả lời bất động sản giỏi ko quá khó nhưng đòi hỏi bạn phải đích thực nổ lực và mê say.

    BĐS là mẫu hàng hóa trị giá cao, bởi thế, đòi hỏi người trả lời bất động sản nhiều năm kinh nghiệm phải tụ họp đa số yếu tố như kiến thức chuyên sâu, trình độ, sự hiểu biết, các kỹ năng mềm…

    lần lượt trong chuỗi bài viết này, mình sẽ giới thiệu những kỹ năng tư vấn bất động sản hà nội nhiều năm kinh nghiệm.



    một. Tác phong chuyên nghiệp:

    • Mặc áo quần sạch sẽ, ko nhàu nhĩ, không với vớ rách, khi sở hữu vớ phải chú ý màu vớ và màu quần + giày, hạn chế trường hợp giày đen + quần đen với vớ trắng; tránh đề cổ áo, tay áo trắng “ vằn vện”, không xắn tay áo cẩu thả, không với dép lê…
    • Tóc gọn gàng, nếu như nữ thì bới tóc + cột tóc hoặc thả thì phải chải tóc cho thẳng, tránh lù xù
    • Nữ thì nên điểm trang nhẹ nhõm, 1 chút son môi
    • để ý mùi cơ thể: lúc ra con đường nên mặc áo khoác để bụi con đường ko bám vào, có thể nên có một chút nước hoa, dầu thơm nhẹ, nếu bị mùi hôi mồm, nách nên nên dùng lăn, bình lép khử mùi trước lúc gặp KH…
    • không nhuộm tóc, sơn móng màu chói ( tóc đỏ, móng tay đỏ…) đối có nữ
    • ko đeo quá phổ quát nữ trang, phô trương
    hai. Bí quyết chào hỏi quý khách, giới thiệu về bản thân:
    • Nêu tên người mua khi chào hỏi – nên quyết tâm nhớ tên khách và dùng thường xuyên trong cuộc giao thiệp.
    • cách bắt tay: người tương đối khom 1 góc 15 độ về phía trước, chân phải bước lên trước ½ bước, 4 ngón tay trỏ->út áp vào lòng bàn tay KH, ngón cái để trên lưng bàn tay, nắm vừa chặt, và giữ từ 3-4 giây, sau chậm tiến độ buông tay ra. Giảm thiểu bắt tay nắm ko chặt – mô tả thái độ lạnh lùng, thiếu thân thiện; NV nam gặp KH nữ nên để KH nữ chủ động bắt tay trước, nếu như là NV nữ sở hữu thể chủ động bắt tay trước hoặc hơi khom người, gật đầu lúc chào KH và mỉm cười.
    • Giới thiệu tên của mình, chức danh, cty để các bạn biết và tiện xưng hô;
    • Đưa card visit cho khách hàng, nhớ hướng card thuận chiều đọc của khách hàng; trường hợp card với hai ngôn ngữ diễn đạt thì đưa mặt sở hữu ngôn ngữ “mẹ đẻ” của khách;
    • Ngồi: giả dụ với thể chọn lọc thì nên ngồi phía bên trái của người dùng, dễ dàng trong việc biểu diễn các tài liệu cho khách, song song thể hiện khách là VIP.
    • nếu như đi trên xe, nên dành đầu tiên vị trí VIP – hàng ghế sau và chéo ghế lái xe, bên phải cửa xe. Nếu như trong xe vừa sở hữu hách nam và nữ thì vị trí VIP ưu tiên dành cho khách nữ;
    Xem thêm thông tin chi tiết : http://nguyenmanhninh.com/nguoi-nuoc-ngoai-mua-nha-o-viet-nam-kien-thuc-thong-tin-tu-a-z/

    3. Mô tả tài liệu và giải đáp sản phẩm:
    • lúc biểu diễn tài liệu, luôn luôn hướng mặt chữ thuận về phía khách hàng;
    • Nên chọn vì trí bên trái người dùng để thuận tiện trình diễn;
    • hài hòa giữa lời nhắc khi giải đáp và “show” hình ảnh. Mỗi viên chức trả lời nên phấn đấu đồ vật cho mình laptop, notebook… Đó chính là các dụng cụ trình chiếu tuyệt vời và sinh động.
    • biểu thị theo logic trình tự theo phương pháp diễn dịch: đi tổng thể từ xa đến gần, trong khoảng qui mô to tới chi tiết. Ví dụ: khi tư vấn vị trí Công trình nên đề cập kết nối liên kết vùng rồi mới tới các nhân tiện ích trong khu vực;
    • biểu hiện về qui mô dự án: tổng diện tích toàn Công trình, mật độ xây dựng, bao lăm block, cao bao lăm tầng… rồi mới đến từng block => tới mặt bằng tầng mấy căn, các cái diện tích => chi tiết từng căn hộ, mấy phòng ngủ, phòng khách…
    • một điểm cần lưu ý: trước khi bắt đầu giải đáp cho khách nên đưa 1 vài câu hỏi để giám định về khách, hiểu kỹ về nhu cầu của người dùng và quy tụ xoáy vào khắc phục các mong muốn chậm tiến độ của kháck. Nếu khách là khách hàng để ở, chưa biết gì về Công trình thì với thể diễn tả chi tiết;
    • nếu các bạn đã biết về vị trí thì ko cần yếu tư vấn chi tiết các tuyến phố để đi đến dự án;
    • nếu là khách đã đầu tư sành sỏi thì phải chăng nhất là nên bỏ qua thứ tự tư vấn thông thường mà nên tụ hội vào Nhận định các cơ hội gia nâng cao giá trị và thanh khoản…
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này