XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Kinh doanh online trên fanpage facebook và những điều cần lưu ý



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Chơi xóc đĩa ku casino online

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi phanmemqlbanhangmp, 19/10/20.

  1. (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Khi facebook ngày càng thắt chặt các điều kiện thì việc tương tác bán hàng cũng dần bị thu hẹp lại. Vậy làm thế nào để có thể trụ vững trên môi trường kinh doanh tiềm năng này. hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây


    1. Đầu tư cho giao diện Fb
    • Một Fanpage bán hàng được trau chuốt kỹ về mặt hình ảnh, cũng như câu chữ trong các bài post...chắc chắn sẽ tạo được sự quan tâm nhất định đối với khách hàng.

    • Tuy nhiên để khách hàng thực sự nhớ đến shop, cũng như thường xuyên ghé thăm và tương tác với shop, ngoài việc xây dựng nội dung đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bạn cũng nên thổi cho page của mình làn gió mới thông qua những ý tưởng sáng tạo về mặt nội dung, hay hình thức tiếp cận hay ho nào đó.

    • Ví dụ shop của bạn kinh doanh thời trang, thay vì việc viết một bài post đánh trực diện về tính chất mềm, mịn, kiểu dáng thiết kế cực sành điệu...của một bộ đầm nào đó, bạn có thể để khách hàng tiếp cận bài post của mình thông qua việc giới thiệu một KOL nổi tiếng hiện cũng đang sở hữu bộ đầm này, hoặc một bài post thể hiện con số thống kê về số lượng bán ra của bộ đầm mà shop của bạn đang cung ứng.

    • Bởi theo nhiều nghiên cứu tâm lý về hành vi mua sắm của người dùng, người ta nhận ra rằng chúng ta rất muốn sở hữu những thứ mà người nổi tiếng đang sở hữu, cũng như muốn mua những thứ mà rất nhiều người đang mua.

    • Chính vì vậy, việc đầu tư cho giao diện page bán hàng mang ý nghĩa rất quan trọng.
    [​IMG]

    2. Xác định đúng khách hàng mục tiêu
    • Khi kinh doanh bất kì một mặt hàng nào đó, bạn cần quan tâm đến khách hàng mục tiêu. Việc xác định đúng khách hàng mục tiêu, sẽ giúp chiến lược kinh doanh của bạn đi đúng hướng.
    • Chẳng hạn như bạn kinh doanh sản phẩm đông trùng hạ thảo, đây là mặt hàng tăng cường sức khỏe thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, nghĩa là giá của sản phẩm tương đối cao. Vậy khách hàng mục tiêu cho sản phẩm này bạn cần hướng đến, đó là khách hàng trong độ tuổi khoảng từ 45 trở lên, có tiềm lực về kinh tế.
    • Nói như vậy không có nghĩa là bạn sẽ bỏ qua nhóm đối tượng trẻ tuổi và nhóm đối tượng hạn chế về điều kiện kinh tế đâu nhé. Bởi rất có thể những người trẻ tuổi hơn, hoặc những người có mức thu nhập thấp họ vẫn sẽ mua đông trùng hạ thảo để làm quà biếu…
    • Tuy nhiên nếu tập trung vào nhóm đối tượng là những người trung niên có khả năng chi trả về mặt tài chính, sản phẩm đông trùng hạ thảo của bạn sẽ xuất đi được nhiều hơn. Đơn giản vì họ là những người trực tiếp sử dụng sản phẩm và họ sẵn sàng chi tiền để sử dụng sản phẩm.
    3. Quan tâm đến việc ship hàng
    • Trong trường hợp shop của bạn mới kinh doanh và chưa thực sự tạo được niềm tin với khách hàng, bạn không nên yêu cầu khách hàng chuyển khoản trước khi chuyển hàng, bởi điều đó càng làm tăng sự hoài nghi của khách đối với shop của bạn.

    • Để giải quyết vấn đề này, bạn nên sử dụng dịch vụ thu tiền hộ của các đơn vị ship hàng và bạn cũng nên nghĩ đến việc freeship đối với những khách hàng ở gần.

    • Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng với các tính năng cụ thể như quản lý đơn hàng, kết nối đơn vị vận chuyển, phần mềm quản lý fanpage, phần mềm ẩn comment facebook để có thể hỗ trợ tốt cho công việc đồng thời giảm tải gánh nặng công việc….
    [​IMG]

    4. Khuyến mãi cụ thể
    Tâm lý của khách hàng thường thích “rẻ-đẹp”, do đó để thu hút sự quan tâm của khách hàng bạn nên thiết lập các chương trình khuyến mãi hợp lý. Lưu ý với những chương trình khuyến mãi, bạn nên để giá cụ thể của sản phẩm hoặc chi tiết quà tặng, để khách hàng tiện theo dõi.


    5. Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm
    Hình ảnh là một trong những yếu tố mà khách hàng quan tâm đầu tiên khi nhìn thấy bài post bán hàng của bạn. Chính vì vậy, bạn hãy cố gắng trau chuốt cho hình ảnh sản phẩm của mình bằng cách thiết kế, hoặc ra các studio để chụp ảnh sản phẩm.

    [​IMG]

    Kết luận:
    Trên đây là những lưu ý đặc biệt quan trọng mà những người đang kinh doanh trên Fb nên chú trọng, bởi xem nhẹ bất cứ mục nào ở trên đều có thể ảnh hưởng đến doanh thu cũng như độ uy tín của shop bạn.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này