XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Innova 2018 đến 35 dặm cho mỗi gallon



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi haijk198, 2/4/17.

  1. haijk198
    Offline

    haijk198 admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Innova 2018 Nó có thể là tin tốt cho người tiêu dùng, nhưng thực tế là chất lượng tốt hơn xe ô tô và xe tải kéo dài hơn rất nhiều là, tốt nhất, một phước lành hỗn hợp cho các nhà sản xuất tự động.

    Theo một nghiên cứu mới của RL Polk & Co., độ tuổi trung bình của các xe trên đường Mỹ trung bình 9,2 năm trong năm 2007, buộc con số đặt ra năm trước. Tuy nhiên, 41,3% số xe này đã có ít nhất 11 năm tuổi, tăng gần nửa năm so với năm 2006. Tuổi trung bình của xe tải đã tăng lên 7,1 năm, tăng nhẹ so với năm 2006.

    Điều đó sẽ không gây bất ngờ cho bất cứ ai theo dõi ngành công nghiệp, ngay cả khi nhìn qua. Các nghiên cứu của JD Power & Associates cho thấy chất lượng tiếp tục ngày càng tốt hơn mỗi năm. Các nhà sản xuất tốt nhất trên thị trường thường ghi nhận ít hơn một "vấn đề" cho mỗi xe trong ba tháng đầu tiên của quyền sở hữu. Và ngay cả những thương hiệu tồi tệ nhất trên thị trường - ít nhất là từ khía cạnh chất lượng - báo cáo ít sự cố hơn, ngày hôm nay, so với các bộ sưu tập hàng đầu trong ngành đã làm cách đây một thập niên. Độ tin cậy lâu dài cũng đang tăng, Power và các chuyên gia khác.



    Bây giờ thêm vào cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay, đang làm căng thẳng nhiều ngân sách gia đình và giảm đáng kể các khoản vay, ít nhất cho tất cả nhưng những người mua giàu nhất. Sự siết chặt đặc biệt có vấn đề trong các thị trường xe hơi chủ chốt, như Florida và California. Tại các đô thị, như Los Angeles và San Francisco, gần một nửa số người mua xe mới dựa vào khoản vay vốn chủ sở hữu nhà, chứ không phải là các công ty cho vay tự động, trong giai đoạn đỉnh điểm của cuộc suy thoái lần trước - một phần là do các khoản khấu trừ thuế tiềm năng. Đột nhiên, vốn cổ phần rất khó tiếp cận, điều đó có thể là lý do tại sao ngay cả Toyota, vốn thường không bị ảnh hưởng bởi suy thoái, đã có sự sụt giảm mạnh trong doanh số bán hàng tháng một, đặc biệt ở Florida và California.

    Các nhà phân tích của RL Polk lưu ý rằng người lái xe hơi sẽ dễ dàng trì hoãn việc mua xe khi chiếc xe hiện tại của họ có hình dáng đẹp.

    Chúng ta có thể tưởng tượng được sự rùng rợn của nghiên cứu mới được tạo ra ở những nơi như trụ sở chính của Renaissance Center của General Motors, hay "Glass House" của Ford Motor Co. Ngành công nghiệp, sau khi tất cả, dự báo một trong những năm tồi tệ nhất trong một thập niên trở lên, với doanh số bán xe mới giảm xuống còn 15 triệu. Nhưng một số người khá hài lòng bởi sự già cỗi của đội tàu ô tô Mỹ, ghi nhận một câu chuyện của hãng Associated Press. Năm ngoái, AP đã báo cáo, đã đem lại 7% doanh số bán hàng cho các hợp đồng dịch vụ mở rộng, có thể bù đắp sự sửa chữa bất ngờ trong các xe không còn được bảo hành nữa.John McCain, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa, đã thăm viếng Detroit tuần trước và gặp ngắn gọn với các giám đốc điều hành hàng đầu từ Ford, Chrysler và General Motors sau khi đi thăm nhà máy Ford ở bên ngoài Detroit.Vios 2018

    Cuộc họp này là một nỗ lực của Chrysler CEO Robert Nardelli và Alan Mulally của Ford để mở ra một cuộc trao đổi với ứng cử viên Tổng thống, nếu được bầu, có thể yêu cầu các tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu khắt khe hơn và lượng phát thải carbon dioxide chặt chẽ hơn.

    Với các ứng cử viên Dân chủ, thượng nghị sĩ Barack Obama và Hilary Clinton, các nhà sản xuất ô tô ít nhiều biết điều gì sẽ đến. Các nhà môi trường sẽ điều khiển chương trình này, hoặc ít nhất, Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) sẽ có tiếng nói lớn trong việc thiết lập chính sách tại Cục An toàn Giao thông Quốc gia (NHTSA). Đảo ngược quyết định của EPA vào tháng 12, với nỗ lực kiểm soát lượng khí thải CO2 của California, sẽ là ưu tiên hàng đầu nếu Obama hoặc Clinton thắng trong tháng Mười Một.



    Các hãng sợ và ghét các quy tắc California, vì họ là khó khăn hơn nhiều và lực lượng thay đổi nhanh hơn nhiều so với tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu của liên bang đã được phê duyệt trong tháng , trong đó nâng cao yêu cầu Corporate Average Fuel Economy (CAFE) đ. Các quy tắc California đại diện cho tương đương với một tiêu chuẩn tiết kiệm nhiên liệu 43 dặm mỗi gallon đó sẽ buộc một thu hẹp quy mô cực đoan của các phương tiện mà California và có lẽ tất cả người Mỹ thực sự lái xe, theo tính toán được thực hiện bởi các kỹ sư tại GM và sản xuất ô tô khác. Các kỹ sư làm việc trong các dự án động cơ cũng đã nói với TheCarConnection.com rằng các quy tắc sẽ đòi hỏi phải giảm lượng mã lực lớn.

    Chặn các quy tắc của California, dưới một Tổng thống Obama hoặc một Tổng thống Clinton, có lẽ sẽ rất khó khăn. Nhà sản xuất ô tô tốt nhất mà họ hy vọng sẽ là một số kiểm duyệt trong việc lập kế hoạch cho các quy tắc cụ thể.

    Tuy nhiên, về vấn đề đặc biệt này, không rõ ràng rõ ràng kết quả sẽ khác nhau nhiều dưới thời Tổng thống McCain. Trên thực tế, đối với các nhà sản xuất ôtô, ủng hộ McCain là một cú nhào lộn.

    Thứ nhất, McCain đã ít nhiều ủng hộ vị trí của California về lượng khí thải CO2 và thứ hai là mọi nhân viên chạy đua chính sách môi trường trong chính quyền của McCain sẽ cần sự chấp thuận của thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger. Sự ủng hộ của Thống đốc McCain vào đêm trước của tiểu bang California đã làm dấy lên đường đi của Nghị viện đối với đề cử của đảng Cộng hòa bằng cách đưa nhà nước vượt khỏi tầm kiểm soát của Mitt Romney về kinh doanh và chống lại Mitt Romney.

    Nhưng về những vấn đề môi trường, Schwarzenegger đã chứng tỏ được một điều rất gần gũi với luật pháp của ông Kennedy hơn ông ta đối với dòng chính thống của đảng Cộng hòa. Schwarzenegger, người nổi tiếng nói với các giám đốc điều hành của Detroit để dỡ bỏ mông của họ, cũng đã tuyên bố một cuộc chiến toàn diện để đảo ngược phán quyết của EPA.Hiace 2018
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này