XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Hướng dẫn lựa chọn máy tháo lốp tốt



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi nhatanhauto, 3/6/17.

  1. nhatanhauto
    Offline

    nhatanhauto admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Máy tháo lốp là sản phẩm được sản xuất bởi nhiều thương hiệu, có cùng loại sản phẩm nhưng khác về chất lượng và mẫu mã. Vậy nên cái khó của người mua là chọn thương hiệu nào phù hơp với nhu cầu, giá cả phải chăng. Các bạn có thể tham khảo thông tin khi chọn mua và vận hành máy sau đây để hiểu thêm về những thông tin mình đang thiếu.

    Nắm bắt thông tin về lựa chọn máy ra vào lốp xe con.

    Máy ra vào (tháo) lốp vỏ xe: có khá nhiều loại máy này với đủ form size, quy trình chuyển động, đơn vị phân phối, nguồn gốc từ quốc gia nào…nên bạn có tương đối nhiều sự lựa chọn. Ví dụ: kích cỡ: Máy làm lốp khác nhau ở chấu kẹp mâm (lazang) về độ mở, kẹp trong, kẹp ngoài mâm, … Thường kẹp được càng rộng thì sẽ càng đắt tiền. Đơn vị kích thước mâm thường sử dụng đó là INCH chứ ít khi sử dụng Đơn vị MÉT. Xe nghỉ mát và tải nhỏ 1,5 tấn thì độ rộng mâm giao động từ khoảng 10-24INCH. Độ rộng của lốp, khi những xe dùng loại lốp đặc biệt như Runflash…thì lốp thường rộng, lúc đặt nằm lên máy sẽ tương đối cao, tháo lốp ra nhưng không khiêng ra được do bị vướng mỏ vịt cạy lốp. Khi này thì nên cần dùng máy có khả năng gật gù để khiêng lốp ra dễ dàng..
    Quy trình vận hành: Tùy máy có quy trình chuyển động không giống nhau. Thịnh hành 2 loại là dòng đứng sử dụng để mở lốp nhỏ của xe nghỉ mát, xe máy tay ga, xe con nhỏ, vận hành chấu kẹp bằng khí nén. Loại nằm ngang mở lốp xe con xe bus s), xe container…đóng mở chấu kẹp bằng thủy lực…

    --> http://thietbig20.vn/may-ra-vao-lop

    Nhà phân phối: không ít nhà phân phối thiết bị làm lốp xe như: Bond, AW, Corghi, …
    Nguồn gốc: rất có thể hãng là Châu Âu nhưng lại đặt xí nghiệp tại Trung Hoa, Đài Loan nên chất lượng theo xuất xứ là vô cùng cần thiết. Phổ biến các nguồn gốc xuất xứ máy làm lốp xe là từ: Trung Hoa, Italia, Hàn Quốc…

    Các bước sử dụng máy ra vào lốp xe
    Bước 1: Tách lốp thoát khỏi vành bánh xe.
    Đặt bánh xe & kéo cần ép vào vùng ép. Khéo léo đưa cần ép lại sát bánh xe, thế nào cho vòng cung ép song song với vành bánh xe & cách vành bánh 1-2 cm. Tiếp theo, bạn đạp bàn đạp ép lốp cho tới lúc lốp sụp vào thì thôi & tiếp tục với những vị trí khác đến khi sụp hết lốp. Thường chỉ cần ép 2 vị trí đối diện nhau và một vị trí nữa là rất có thể sụp hết lốp(lưu ý: tránh không ép ở đoạn van). kế đó tương tự làm với mặt còn lại

    Bước 2: Kẹp lốp trên mâm

    Điều chỉnh bàn xoay tới nơi đặt 2 vấu kẹp trước mặt và trụ đúng thẳng hàng với nhau. kế đó cho vành bánh xe vào 1 vị trú và hơi nhấc bánh xe lên 1 chút. kế tiếp đạp bàn đạp và rà thong thả, khi mà bánh xe đã nằm hoàn toàn trên các vấu kẹp, chúng ta sử dụng tay ấn mạnh vành bánh xe xuống & đồng thời đạp bàn đạp kẹp xuống vị trí đầu kẹp bước vào. những vấu kẹp sẽ tự động kẹp chặt vành bánh xe.

    Chú ý: đặt mặt có đĩa phanh lên trên

    Bước 3 Định vị mở vịt vào bánh xe
    Đầu tiên mở, kéo cần mỏ vịt áp chạm vào vành bánh xe rồi khóa cần lại. Giờ đây tự động hóa mỏ vịt sẽ nhấc lên khoảng 1-2 mm để giảm thiểu cọ sát vào mâm bánh xe

    Kế đó, đẩy cần mỏ vịt từ cần phải sang trái làm thế nào cho mỏ vịt áp sát vào mâm kế đó
    vặn tay bulong giữ sát cần mỏ vịt & nhít ra khoảng 1mm để giảm thiểu cọ vào mâm

    Bước 4 Tháo tanh bánh xe
    Sử dụng lơ-via đặt vào vị trí móc vỏ dưới mỏ vịt(đầu dùng móc vỏ đầu lượn sóng) & míc 1 tanh lốp lên trên mỏ vịt không được móc 2 tanh. Sử dụng tanh tháo tanh bánh xe
    Lưu ý: dùng nước bôi trơn hết vành lốp xe & mỏ vịt để việc móc và tháo vỏ dễ dành hơn,. sau khoản thời gian đpạ bàn đạp xoay mâm cho tới lúc được tanh lốp trước tiên. Vấn đề bị kẹt thì nhấc bàn đạp xoay lên để trả theo chiều trái lại, kiểm soát và điều chỉnh, bôi trơn và liên tục tháo vỏ.
    Làm gần giống với mặt thứ hai cho đến lúc lốp rời thoát khỏi vành bánh xe thì khoan lại.
    với tất cả tanh thứ hai cũng giống như, tất cả chúng ta dung Lơ-via móc tanh thứ 2 lên & làm như tanh 1. Cho tới lúc lốp rời thoát khỏi vành bánh xe thì ngừng lại.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này