1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | okmen.edu.vn
    Dismiss Notice
  2. Hiện tại diễn đàn không cho phép đăng các thông tin về game bài cờ bạc theo yêu cầu của VNNIC mong các bạn thông cảm!
    Dismiss Notice

DỊCH VỤ SETUP SIÊU THỊ MINI TRỌN GÓI, CHUYÊN NGHIỆP ISAAC



NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH:

* diễn đàn SEO miễn phí
* Lắp cửa tự động – Cửa cổng tự động châu âu bảo hành 3 năm
* Công ty lắp đặt Cửa Tự Động, Cổng Tự Động tại thành phố Hồ Chí Minh
* Thi công lắp đặt cổng tự động tại hcm
* Đại lý cửa tự động tại Tp. Hồ Chí Minh nhập khẩu chính hãng

Thảo luận trong 'Rao Vặt Khác' bắt đầu bởi Nguyễn Văn Thịnh, 16/12/18.

  1. (Website tài trợ bởi: cong tu dong)
    saac ✅ ✅ ✅là đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói, chuyên nghiệp #1 tại Việt Nam.

    I. Những khó khăn khi setup siêu thị mini
    1. Kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh siêu thị
    Đa phần người mới kinh doanh đều chưa có kiến thức, cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị, và đương nhiên là trong quá trình xây dựng siêu thị của mình không biết bắt đầu từ đâu.

    Thường thời gian setup siêu thị sẽ kéo dài hơn so với kế hoạch dự kiến gây lãng phí tới chi phí thuê mặt bằng, cơ hội kinh doanh.

    Và đương nhiên điều không thể thiếu được bởi nguyên nhân thiếu kinh nghiệm là rất nhiều hậu quả sẽ phải đón nhận xuyên suốt quá trình setup siêu thị cũng như kinh doanh sau này. Nội dung sẽ được chia sẻ tại các phần nội dung phía dưới.


    [​IMG]
    Dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói, chuyên nghiệp
    2. Không biết cách tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa, siêu thị
    Đa phần người mới thường cảm thấy vô cùng khó khăn, thậm trí hoảng hốt khi nghĩ tới việc mình kinh doanh siêu thị mà chưa có list danh sách nhà cung cấp trong tay.

    Nhưng đa phần bị sai lầm bởi chỗ, chúng ta đang hoảng sợ một điều vốn dĩ cực đơn giản, để tìm kiếm và có được list danh sách nhà cung cấp hàng tạp hóa không quá khó khăn, chỉ cần chịu khó một chút là hoàn toàn có được đầy đủ list danh sách hàng tạp hóa, siêu thị một cách nhanh chóng.

    Xem thêm: Cách tìm kiếm nguồn hàng tạp hóa

    Mà không hiểu được rằng trong kinh doanh siêu thị, khó khăn nhất chính là việc lựa chọn nhà cung cấp hàng hóa như thế nào để cho phù hợp, và phân bổ vốn hàng hóa, lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp cho dịp khai trương như nào mới là cả vấn đề.

    Đặc biệt đối với các mô hình kinh doanh siêu thị lớn, càng cần phải lựa chọn nhà cung cấp giữa kênh MT, hay GT, hay kênh buôn, hay kênh buôn hàng nhập khẩu mới là điều khó khăn.

    Và làm thế nào để hiểu được cách thức vận hành, cung cấp hàng hóa của các kênh đó, cùng với việc làm sao để đàm phán được với các nhà cung cấp để có được chính sách tốt nhất cho siêu thị liên quan tới: Giá thành sản phẩm, chính sách khuyến mại, công nợ, hỗ trợ khác.

    3. Xây dựng mô hình kinh doanh siêu thị
    Chúng ta thường quen mồm nói là kinh doanh tạp hóa, kinh doanh siêu thị, kinh doanh cửa hàng tiện ích, kinh doanh cửa hàng tiện lợi… này nọ, nhưng bảo đảm với những người mới, thậm trí ngay cả với những người đang kinh doanh chưa chắc mấy người đã hiểu được khái niệm của từng mô hình kinh doanh đó.

    Nên nói gì thì nói kinh doanh gì thì cũng cần phải hiểu bản chất của mô hình đó, đó là yếu tố cơ bản, nhưng không ít người đang hiểu lầm hoặc không quan tâm tới nó.

    Việc xây dựng mô hình kinh doanh siêu thị cực kỳ quan trọng, nó đóng vai trò định hướng trong kinh doanh của mỗi mô hình, để từ đó mới biết được mô hình của mình là gì? tập trung vào đối tượng khách hàng nào? tập trung vào ngành hàng nào? tập trung vào sản phẩm nào?

    Bên cạnh việc xây dựng mô hình tổng quan đó cần phải xây dựng các chiến lược, kế hoạch vệ tinh xung quanh để tăng tối đa lợi thế cạnh tranh cũng như giảm xuống tối thiểu cạnh tranh so với đối thủ.

    4. Phân bổ vốn ngành hàng, sản phẩm, nhà cung cấp
    Trong quá trình setup siêu thị, lập kế hoạch kinh doanh điều quan trọng nhất chính là việc phân bổ vốn cho từng ngành hàng, cho từng nhà cung cấp.

    Cũng xuất phát từ mô hình kinh doanh, đó là bài toán lớn, thì việc phân bổ vốn ngành hàng là bài toán nhỏ mà người kinh doanh cần phải làm? Chắc chắn cực khó khăn với người chưa có kinh nghiệm, thậm trí rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini cũng thường “lảng tránh” phần này khi cung cấp dịch vụ cho đối tác, chỉ đơn giản vì họ cũng không biết làm, để làm được bản phân bổ này cần có kiến thức kinh doanh và kinh nghiệm thực tế.

    5. Quy trình setup siêu thị mini, quy trình vận hành siêu thị
    Loay hoay trong việc xây dựng quy setup siêu thị, và đương nhiên là quy trình hoạt động siêu thị cũng sẽ không có. Việc xây dựng các quy trình hoạt động kinh doanh là công việc khó, thậm trí là cực kỳ khó. Rất ít người tại Việt Nam có đủ kiến thức, kinh nghiệm viết được. Ngay cả việc thuê đơn vị dịch vụ cũng không nhiều người làm được, chứ đừng nói đến người mới toanh trong nghề chưa có nghiệp vụ gì?

    Hậu quả càng khôn lường hơn đối với các mô hình siêu thị quy mô lớn, chắc chắn siêu thị kinh doanh mà không có quy trình hoạt động sẽ dẫn tới những hậu quả liên quan tới: Chất lượng nhân sự, hàng hóa, thất thoát, doanh số, lợi nhuận thấp là điều hiển nhiên.

    6. Tối ưu vốn đầu tư kinh doanh
    Ngay với những người có kinh nghiệm, để hỏi về cách làm thế nào tối ưu vốn đầu tư kinh doanh cũng chưa chắc đã nắm được, thì với người mới càng khó khăn hơn nhiều.

    Việc tối ưu vốn đầu tư kinh doanh chính là điểm then chốt khiến cho người kinh doanh có biết cách kinh doanh hay không? nên tại sao các dịch vụ tư vấn, dịch vụ setup siêu thị mini ra đời là vậy? Đương nhiên là phải tìm kiếm được đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị uy tín, chất lượng.

    Bạn nghĩ thế nào khi thay vì bạn phải bỏ ra 3 tỷ kinh doanh thì người khác nếu biết tối ưu chỉ cần bỏ ra 2–2,2 tỷ. Nó không chỉ đơn thuần việc tiết kiệm 20–30% vốn đầu tư mà còn liên quan tới rất nhiều yếu tố khác là: Chi phí cơ hội kinh doanh, hàng hóa khó bán, kho bãi, diện tích kinh doanh …

    7. Hậu quả liên quan tới hàng hóa sau thời gian kinh doanh
    Thông thường thì hậu quả bởi việc thiếu kiến thức, kinh nghiệm kinh doanh siêu thị sẽ xuất hiện rất nhanh chóng, chỉ sau 6–9 tháng kinh doanh, các vấn đề liên quan tới:

    • Nhân sự
    • Hàng hóa
    • Quy trình
    • Doanh thu
    • Lợi nhuận
    • Cạnh tranh
    Thiệt hại phổ biến của các siêu thị này thường rơi vào khoảng 20–30% vốn đầu tư liên quan tới các hạng mục phổ biến:

    • Lỗi đầu tư cơ sở vật chất
    • Hàng hóa hết, cận date
    • Vốn đầu tư lãng phí
    II. Kinh nghiệm khi setup siêu thị mini, hệ thống siêu thị
    1. Xây dựng quy trình setup siêu thị, bản kế hoạch kinh doanh

    Dù có làm cẩu thả vẫn còn hơn là không có, điều dễ hiểu là với những người chưa có kinh nghiệm, kiến thức kinh doanh thường không thực hiện việc xây dựng quy trình setup siêu thị, hay lập kế hoạch kinh doanh, điều đó là cực kỳ cần thiết.

    Dù có thể làm sơ sài nhưng người kinh doanh vẫn phải làm, vì có bản quy trình setup siêu thị, bản kế hoạch kinh doanh thì mới có được list công việc và các bước thực hiện nó.

    2. Hỏi người có kinh nghiệm, đã từng kinh doanh
    Chắc chắn chúng ta thiếu gì thì chúng ta đi tìm hiểu cái đó, nhưng điều chớ trêu thay nhiều khi hỏi những người đã từng hoặc đang kinh doanh siêu thị lại phản tác dụng.

    Câu chuyện ở đây không phải là những người đang kinh doanh họ nói không đúng, mà điều quan trọng chính là rất dễ chúng ta bị hiểu lầm thông tin họ chia sẻ.

    Những gì họ chia sẻ rất có thể đó là kết quả của cả quá trình kinh doanh, chứ không phải là dành cho cửa hàng mới. Ví dụ họ nói doanh thu của họ là 2 tỷ/ tháng, thì đó là kết quả của một siêu thị có diện tích lớn và có thâm niên hoạt động lâu năm rồi, bạn mở siêu thị mới, thậm trí cùng quy mô thì giai đoạn đầu cũng đừng mơ con số đó.

    Cũng chính bởi yếu tố này mà nhiều siêu thị mở mới, thuê tuyển những người đang làm quản lý cho siêu thị khác về làm cho mình, và rất dễ bị dính đạn, rất có thể người đó đang áp dụng của một mô hình đã hoạt động 5,10 năm vào một mô hình mới tinh.

    Việc học hỏi những người có kinh nghiệm là điều cần thiết, nhưng cần phải lưu ý sàng lọc thông tin một cách phù hợp với bối cảnh kinh doanh của mình.

    3. Nhập đơn hàng khai trương phù hợp với mô hình
    Như nói ở trên, việc phân bổ ngành hàng, hàng hóa, nhà cung cấp là điều cực kỳ quan trọng, bắt buộc trong bản kế hoạch kinh doanh siêu thị phải có.

    Và điều quan trọng nữa là đơn hàng khai trương siêu thị phải phù hợp, và điều quan trọng nhất là nhập số lượng vừa đủ để phù hợp với quy mô, kế hoạch khai trương, cũng như kế hoạch kinh doanh sau này.

    Thường các siêu thị mở mới chưa có kinh nghiệm, không biết hàng tạp hóa nào bán chạy, hàng nào bán chậm nên thường nghe sales tư vấn. Mà phổ biến là sales nào cũng sẽ thường nói hàng em bán tốt lắm, hàng em bán chạy lắm, các cửa hàng xung quanh đều nhập… Cộng thế bản tính dễ tin người và để sales chủ động lên đơn hàng cho mình.

    Nhưng điều trớ trêu trong quá trình setup siêu thị đó chính là:

    • Sales hàng bán chậm thường đến giới thiệu hàng hóa sớm và lên đơn đặt hàng số lượng nhiều
    • Sales hàng bán chạy thì thường họ không vội vàng, và lên đơn hàng với số lượng vừa phải.
    Nên người kinh doanh cần lên đơn đặt hàng với các nhà cung cấp số lượng vừa phải để hạn chế tối đa rủi ro trong quá trình kinh doanh sau này.

    Một điều đặc biệt nữa là rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ setup siêu thị mini thường muốn đơn vị siêu thị mình setup phải thật hoành tráng, nên hay lên đơn đặt hàng cũng hoành tráng theo. Nên người kinh doanh cần phải bám sát trong quá trình lên đơn đặt hàng khi setup siêu thị.

    4. Đừng khai trương siêu thị quá vội vàng
    Nhiều người vì lý do này lý do khác mà thường ấn định ngày khai trương sớm so với các công đoạn chuẩn bị của mình, tức lả tổ chức khai trương khi chưa sẵn sàng.

    Chắc chắn không chuẩn bị kỹ mà vẫn cố tổ chức khai trương sẽ dẫn tới nhiều vấn đề mà chúng ta không thể lường trước được.

    Trước khi khai trương cần phải chuẩn bị tốt liên quan tới hàng hóa, khâu chuẩn bị khai trương, và đặc biệt có một vài ngày bán thử để kiểm tra trước khi đưa vào vận hành chính thức.


    [​IMG]
    Dịch vụ setup siêu thị mini trọn gói, chuyên nghiệp
    III. Dịch vụ setup siêu thị mini, hệ thống siêu thị ISAAC
    Nên hay không nên tùy thuộc vào hoàn cảnh của mỗi người, đương nhiên là cái gì cũng có giá của nó. Để tránh được những sai lầm mà người mới gặp phải thì nên sử dụng dịch vụ setup siêu thị mini.

    Dich vụ setup siêu thị mini sẽ giúp được gì cho đối tác
    • Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể
    • Thiết kế, nhận diện thương hiệu siêu thị
    • Xây dựng quy trình setup siêu thị như lòng bàn tay
    • Tư vấn giá kệ siêu thị, tiết kiệm 20% vốn đầu tư
    • Lập bảng phân bổ hàng hóa, chi tiết tới từng mã hàng, NCC
    • Tối ưu vốn đầu tư kinh doanh, tiết kiệm 30% vốn đầu tư
    • Tối ưu vốn đầu tư hàng hóa
    • Cung cấp list danh sách nhà cung cấp hàng hóa
    • Lên đơn đặt hàng khai trương siêu thị
    • Tư vấn lựa chọn NCC, kênh cung cấp hàng hóa phù hợp với mô hình
    • Tối ưu giá đầu vào, chính sách NCC cho đối tác
    • Phân chia nhóm ngành hàng khoa học, thông minh,dễ quản lý
    • Trưng bày hàng hóa chuẩn siêu thị
    • Xây dựng kế hoạch tổ chức khai trương hiệu quả
    • Xây dựng tài liệu quy trình hoạt động siêu thị
    • Đào tạo nghiệp vụ kinh doanh siêu thị: Cho từng vị trí, phòng ban
    • Đào tạo kiến thức kinh doanh siêu thị: Cho từng vị trí, phòng ban (7–10 khóa học tổng 50 tiếng)
    Tóm lại:

    Đối tác sẽ hiểu được bản chất mô hình kinh doanh của mình, biết cách làm thế nào để setup được siêu thị chuyên nghiệp, khoa học, tiết kiệm 20–30% vốn đầu tư so với tự làm, biết cách quản trị vận hành siêu thị một cách hiệu quả.


    [​IMG]
    Liên hệ:
    • Công ty Setup siêu thị mini, hệ thống siêu thị ISAAC
    • Địa chỉ: Tầng 4 số 18, ngõ 15 đường Bằng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Điện thoại: 0989 864 866 | 0904 864 866
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này