XenForohosting
  1. Diễn đàn SEO chất lượng, rao vặt miễn phí có PA, DA cao: chuanmen.edu.vn | aiti.edu.vn | okmen.edu.vn | vnmu.edu.vn | dhtn.edu.vn
    Dismiss Notice
    • ĐT: 0939 713 069
    • Mail: tanbomarketing@gmail.com
    • Skype: dangtanbo.kiet
    Dismiss Notice
  2. Chào Khách ! Công ty chúng tôi đang cần tuyển nhân viên SEO có kỹ năng như bạn đấy, nếu bạn đang muốn thay đổi môi trường làm việc tốt hơn thì gửi hồ sơ ứng tuyển vào mail: nhaxinhpro@gmail.com hoặc gọi gặp trưởng phòng 0939713069. Thân !
    Dismiss Notice

Chất lượng xe Subaru suy giảm, dù doanh số tăng



admin

Danh sách nhà tài trợ

* Công ty nhà xinh
* Cong ty https://nhaxinhcenter.com.vn thiet ke
* https://gamebai.club/ - Cổng game bài lớn nhất VN
* Công ty cong ty nha xinh
* Công ty thiet ke nha xinh
* Công ty biet thu co dien phap
* Công ty biet thu
* Công ty biet thu dep
* soi cau xsmb kubet online
* Công ty nha xinh
* Công ty nha xinh
* Cong ty thiet ke nha kien truc
* Chơi xóc đĩa ku casino online
* Công ty dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ
* Bong88 xem bóng đá

Thảo luận trong 'Xe' bắt đầu bởi haithai01, 29/8/17.

  1. haithai01
    Offline

    haithai01 admin

    (Website tài trợ: https://luatvn.vn/)
    Thương hiệu ô tô Subaru đang gặp rắc rối khi tốc độ phát triển lại tỷ lệ nghịch với độ bền bỉ và đáng tin cậy, những yếu tố tạo dựng thương hiệu cho hãng.

    Tham khảo thêm : gia ban xe subaru chính hãng

    Trong cuộc khảo sát độ bền bỉ của xe mới nhất từ Consumer Reports, Subaru rớt hạng đáng kể. Hiện hãng này đang xếp thứ 11 trên tổng số 29 hãng ô tô có số liệu đánh giá, tụt 6 bậc so với năm trước.

    Đây thực sự là 01 lời báo động cho Subaru, bởi lẽ bấy lâu nay chất lượng là điều thứ nhất người dùng nghĩ tới khi tìm kiếm các dòng xe mang thương hiệu Subaru này. Tất cả những Forester, Outback, XV hay WRX STI đều thu hút người tiêu dùng vì sự đáng tin cậy khi hoạt động. Subaru cũng chọn độ bền làm tiêu chuẩn so kè duy nhất, khi hãng không sở hữu đủ tiềm lực để lắp ráp ô tô với số lượng lớn như các công ty đồng hương Toyota, Honda, Nissan...
    [​IMG]
    Chính xác là, ngay trong năm nay Subaru đã phải thông báo thu hồi những mẫu ô tô Tribeca, Legacy và Outback trong các chiến dịch riêng rẽ do nhiều sự cố khác nhau. Chưa kể, tất cả các xe sử dụng túi khí được phân phối bởi Takata vẫn đang bị triệu hồi trên khắp toàn cầu. Những chiến dịch này hao tốn của Subaru nhiều chi phí và gây ảnh hưởng tới sự hài lòng của người dùng.

    Tham khảo thêm : subaru forester giá chính hãng

    Điều đáng nói là sự “thảm hại” này lại tới đúng vào giai đoạn Subaru ghi nhận mức phát triển doanh số ấn tượng. Riêng ở USA, 1 trong những khu vực chủ đạo của Subaru, hãng này chưa từng bị chững lại về lượng xe phân phối, suốt từ năm 2011 cho tới nay. Lãnh đạo Subaru cho biết, họ dự kiến sẽ phân phối 750.000 xe vào năm 2021, 1 số lượng đặc biệt ấn tượng nếu xét tới vị thế khiêm tốn mà thương hiệu này đang nắm giữ trên toàn thế giới.

    Tất nhiên, bộ sậu quản lý Subaru không phải không biết tình hình. Đích thân ông Yasuyuki Yoshinaga, CEO của Fuji Heavy Industries (tập đoàn sở hữu Subaru) đã khẳng định rằng sẽ đầu tư nhiều hơn vào quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. "Hãng vốn luôn quan tâm chất lượng và bây giờ vẫn vậy", ông chia sẻ.

    Tham khảo thêm : bán xe subaru forester 2017 chính hãng

    Dù thế nào, Subaru cũng phải đẩy nhanh tiến độ. 1 khi đã mất thương hiệu tại thị trường USA, chắc chắn tên tuổi của Subaru ở mọi khu vực khác trên thế giới cũng sẽ chịu tác động tiêu cực.
     

    Nguồn: batdongsan24h.edu.vn

Chia sẻ trang này